Kim Long Nam ra mắt khách hàng Hà Nội 3 dự án “khủng” tại Đà Nẵng
Quang Hưng - 16/01/2018 09:35
 
Tại lễ ra mắt, Kim Long Nam cũng tiến hành ký hợp tác toàn diện với hai đối tác chiến lược chính là tập đoàn Manhatton Hotel Group (MHG) và Ngân hàng Thương mại CP Sài Gòn – Hà Nội (SHB).
.
Tại lễ ra mắt, Kim Long Nam cũng tiến hành ký hợp tác toàn diện với hai đối tác chiến lược chính là tập đoàn Manhatton Hotel Group (MHG) và Ngân hàng Thương mại CP Sài Gòn – Hà Nội (SHB).

Công ty cổ phần Kim Long Nam (Kim Long Nam Group) vừa ra mắt khách hàng Hà Nội 3 dự án bất động sản quy mô lớn với tổng mức đầu tư hơn 3.200 tỷ đồng tại TP. Đà Nẵng gồm: Kim Long City Liên Chiểu (khu nhà ở), Kim Long Ocean Thuận Phước (nghỉ dưỡng) và Kim Long Season Mỹ Khê (condotel).

Kim Long Nam Group thành lập năm 2015 với tổng vốn điều lệ 2.000 tỷ đồng với 5 thương hiệu chiến lược là: Kim Long City (khu đô thị phức hợp), Kim Long Season (condotel, khách sạn), Kim Long Ocean (bất động sản nghỉ dưỡng, resort), Kim Long Plaza (trung tâm thương mại) và Kim Long Tower (chung cư, hometel).

Tại lễ ra mắt, Kim Long Nam cũng tiến hành ký hợp tác toàn diện với hai đối tác chiến lược chính là tập đoàn Manhatton Hotel Group (MHG) và Ngân hàng Thương mại CP Sài Gòn – Hà Nội (SHB).

Theo thỏa thuận, MHG sẽ vận hành các dự án bất động sản thương hiệu Kim Long Season và Kim Long Ocean, trong đó, MHG trước mắt sẽ quản lý Kim Long Season Mỹ Khê dưới thương hiệu Manhatton.

Ông Davey Dang, Tổng giám đốc MHG cho biết, MHG đang mở rộng đầu tư và quản lý khách sạn thêm nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam vì ông tin rằng du lịch Việt Nam mới ở giai đoạn phát triển mở đầu và tiếp tục bùng nổ trong những năm tới.

Trong khi đó, ông Nguyễn Hải Đăng, Tổng giám đốc Kim Long Nam cho biết, việc bắt tay hợp tác cùng một đối tác quản lý, vận hành có uy tín quốc tế sẽ là bước khởi đầu quan trọng nhằm xây dựng và củng cố vị thế thương hiệu Kim Long Nam.

“Chúng tôi tin rằng kinh nghiệm điều hành chuyên nghiệp cùng những chia sẻ, đồng cảm về các giá trị bản địa của một đối tác Á Đông như MHG sẽ góp phần làm nên thành công cho các dự án trong tương lai của Kim Long Nam Group”, ông Đăng chia sẻ.

Ông Đăng cho biết thêm, việc hợp tác giữa Kim Long Nam và SHB, một mặt sẽ tiếp thêm sức mạnh tài chính giúp tập đoàn hoàn thiện các dự án một cách thuận lợi, nhanh chóng, hiệu quả hơn, đồng thời sự tham gia của một đối tác tài chính uy tín như SHB cũng khẳng định hiệu quả và mức độ tin cậy của các dự án mà tập đoàn đang triển khai.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản