Kiến Á chính thức giới thiệu CitiAlto
Gia Huy - 23/11/2018 14:04
 
Công ty bất động sản Kiến Á cho biết đơn vị này sẽ giới thiệu dự án CitiAlto ra thị trường vào quý 4/2018.

CitiAlto có thể nói là một dự án đặc biệt, bởi đây là ngôi nhà của sự kết hợp giữa phong cách kiến trúc đương đại và nghệ thuật âm nhạc, tạo nên những giai điệu kiến trúc hoàn toàn khác và độc đáo hơn so với những dự án thuộc dòng phân khúc căn hộ tầm trung hiện nay.

Dự án CitiAlto sẽ được Kiến Á ra hàng vào Quý 4 này.
Dự án CitiAlto sẽ được Kiến Á ra hàng vào Quý 4 này.

CitiAlto có 2 block căn hộ với tổng số 675 căn, trong đó 551 căn diện tích: 52 – 57m2 (2PN, 2WC), 124 căn diện tích: 52 – 57m2 có thiết kế trần cao 5,2m. 2 block thương mại dịch vụ văn phòng 16 tầng.

Mật độ xây dựng: 19% với mức giá hợp lý chỉ từ 1,45 tỷ/căn 2 phòng ngủ, chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trẻ đang tìm kiếm không gian sống lý tưởng.

Dự án được xây dựng ngay trên trục đường chính tại Khu đô thị Cát lái, Quận 2, CitiAlto được xem là dự án có thiết kế thông minh, các căn hộ được tối đa hóa công năng, ánh sáng, sở hữu không gian sống xanh chất lượng với mật độ cây xanh lên đến 7m2/người, cao gấp nhiều lần so với nơi khác.

Ngoài ra, CitiAlto còn có 2.425m2 cảnh quan nội khu được thiết kế tinh tế và hiện đại với lối dạo mát có lam che nắng, khu tiểu cảnh hay ghế nghỉ hướng ra công viên xanh mát…; các tiện ích nội khu cao cấp như thẻ từ an ninh, sảnh đón sang trọng, khu BBQ, khu thể thao, khu vui chơi trẻ em…

Được biết, CitiAlto là sản phẩm thứ 4 trong dòng sản phẩm Citi, căn hộ dành cho người trẻ được Kiến Á phát triển rất thành công tại Khu đô thị Cát Lái, Quận 2. Được thành lập hơn 20 năm, là đơn vị phát triển đa ngành với lĩnh vực hoạt động chính là bất động sản và giáo dục.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản