Kiếm bộn tiền với nhà phố thương mại The ONE Central
Như Loan - 20/11/2015 08:37
 
Không chỉ đơn thuần mang đến những loại hình nhà để ở, KĐT Gamuda Gardens còn giới thiệu tới khách hàng loại hình nhà phố thương mại The THREE Central & The ONE Central, mô hình nhà ở vừa đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày vừa là nơi kinh doanh hoàn hảo, mang đến nguồn thu nhập ổn định, góp phần xây dựng một cuộc sống vững bền.

Nhà phố thương mại là mô hình nhà ở kết hợp kinh doanh, là mô hình đã và đang được phát triển và mang lại lợi nhuận lớn tại các quốc gia khu vực Châu Á như Singapore, Malaysia, Trung Quốc… Đây là mô hình được đánh giá là một trong những mô hình nhà ở thông minh, hiện đại tiết kiệm về ngân sách chi phí tài chính.

Với kinh nghiệm phát triển nhà ở hàng đầu tại Malaysia và nhiều quốc gia trên thế giới, Gamuda Land đã trở thành một trong những đơn vị tiên phong phát triển mô hình nhà phố thương mại tại Việt Nam với này với The THREE Central, The ONE Central,… tại KĐT Gamuda Gardens. Trong đó, The ONE Central được thiết kế riêng biệt để phù hợp cho những doanh nghiệp trẻ mới khởi nghiệp hoặc doanh nghiệp gia đình có quy mô nhỏ...

The ONE Central nơi an cư lý tưởng

Nằm trong KĐT Gamuda Gardens, khu đô thị vừa được ghi nhận là “Khu đô thị tốt nhất Hà Nội”, The ONE Central được thừa hưởng hệ thống hạ tầng tiện ích đồng bộ hiện đại từ khu đô thị bao gồm nhà câu lạc bộ Gamuda Gardens, trường học liên cấp quốc tế Singapore (SIS), trường mầm non IQ Montessori… Theo đó, cư dân vừa được an cư trong môi trường an toàn riêng biệt với an ninh nghiêm ngặt 24/24, vừa được đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của mọi thành viên trong gia đình từ công viên cây xanh, đường dạo bộ, sân chơi trẻ em, khu thể thao, trường học,…

Gamuda Gardens cung cấp đầy đủ tiện nghi cho một cộng đồng văn minh, hiện đại bao gồm hơn 20.000 cư dân.
Gamuda Gardens cung cấp đầy đủ tiện nghi cho một cộng đồng văn minh, hiện đại bao gồm hơn 20.000 cư dân.

Không chỉ là nơi an cư lý tưởng, The ONE Central còn là nơi kinh doanh sầm uất. Với 44 căn nhà phố thương mại, The ONE Central sẽ là nơi giao thương, là tổ hợp thương mại của tòa chung cư The ONE Residence nói riêng và toàn bộ khu đô thị nói chung.

Kinh doanh sinh lời lớn từ nhà phố thương mại The ONE Central

Nằm tại vị trí mang tính thương mại chiến lược, với  một mặt tiền tiếp giáp đường nội bộ Chung cư The One Residence và một mặt tiền chính tiếp giáp đường nội bộ khu đô thị và đường vành đai 3, The ONE Central cung cấp đầy đủ tiện nghi cho một cộng đồng văn minh, hiện đại bao gồm hơn 15.000 cư dân có mức thu nhập cao tại Gamuda Gardens, gần 1.000 học sinh và giáo viên của trường quốc tế SIS Singapore, hơn 600 hộ gia đình tại khu căn hộ The One Residence… và phục vụ lượng lớn khách hàng sinh sống tại khu vực lân cận quận Hoàng Mai cũng như di chuyển trên đường Vành đai 3.

Tại The ONE Central, mỗi căn nhà được thiết kế với diện tích đa dạng và thiết thực, từ 128m2 cho đến 400m2. Toàn bộ nửa trước ngôi nhà sẽ được hoàn thiện với kết cấu hợp lý, nửa không gian trống phía sau được thiết kế mở để các gia đình thỏa sức sử dụng theo nhu cầu riêng như mở quầy café-bar ngoài trời hoặc khu vui chơi cho trẻ em. Trong tương lai, khi gia chủ có nhu cầu hoàn thiện nốt, kết cấu của ngôi nhà vẫn luôn được đảm bảo. Kiểu thiết kế này giúp gia chủ tối ưu hóa diện tích xây dựng khi chưa có nhu cầu sử dụng toàn bộ ngôi nhà, mang lại mức chi phí hợp lý hơn, giảm thiểu áp lực kinh tế trong giai đoạn khởi đầu.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam dành tặng 1 năm miễn phí thành viên câu lạc bộ Gamuda Gardens và chiết khấu tới 440.000.000 đồng/căn cho 5 khách hàng đầu tiên sở hữu nhà phố The ONE Central. Chương trình được áp dụng từ 01.11.2015.

Là một trong số ít những nhà phố thương mại được xây dựng trong một quần thể đô thị lớn, The ONE Central là địa điểm xây dựng sự nghiệp kinh doanh lý tưởng hiếm có dành cho những doanh nghiệp trẻ mới khởi nghiệp, những công ty gia đình quy mô nhỏ... Khu nhà phố được dự kiến bàn giao cho khách hàng và sẵn sàng đi vào hoạt động vào quý I. 2017, ngay sau khi hoàn thiện chung cư The ONE Residence.

Thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội.
Hotline: 0917 763 166
Website: http://stda.vn/du-an/shop-house-gamuda-gardens/1389
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản