Khu “nhà ở nghỉ dưỡng” đẳng cấp Trần Anh Riverside
Gia Huy - 01/08/2018 08:07
 
Dự án Trần Anh Riverside - “khu nhà ở nghỉ dưỡng” ngay trong lòng Bến Lức - Long An đang được gấp rút hoàn thiện, hứa hẹn mang đến cho cư dân một không gian sống và nghỉ dưỡng đẳng cấp để có thể thư giãn và tận hưởng niềm vui trong cuộc sống.

Khu “nhà ở nghỉ dưỡng” đã thành hình

Theo thông tin mới nhất từ chủ đầu tư Trần Anh Group, Dự án Trần Anh Riverside đang bước vào giai đoạn gấp rút hoàn thiện. Những căn nhà đầu tiên của Dự án đã được thành hình.

Hệ thống đường nội khu cơ bản đã được định hình rõ; hệ thống cảnh quan cây xanh, công viên ven sông và lối đi bộ đang bước vào giai đoạn chăm sóc cuối cùng, màu xanh thiên nhiên đang dần phủ khắp khu dự án.

Dự án Trần Anh Riverside - nơi “cuộc sống xanh” bắt đầu
Dự án Trần Anh Riverside - nơi “cuộc sống xanh” bắt đầu

Từ trên cao, có thể nhìn thấy tổng thể diện mạo của khu nhà ở nghỉ dưỡng Trần Anh Riverside . Các căn nhà trải đều ven các nhánh đường nhỏ, xen kẽ xung quanh là cây xanh, được ôm trọn bởi dòng sông yên ả. Bằng sự nỗ lực của chủ đầu tư và đơn vị thi công, Trần Anh Riverside đang được triển khai với tốc độ khá nhanh. Chủ đầu tư hy vọng có thể sớm hoàn thiện dự án này để bàn giao nhà cho cư dân đang nóng lòng trông đợi.

Kết quả của quá trình đầu tư toàn diện

Với tổng vốn đầu tư lên đến 800 tỷ đồng cho 50.000 m2 diện tích đất xây dựng, Trần Anh Riverside là dự án tâm huyết nhất của chủ đầu tư Trần Anh Group với kỳ vọng mang đến cho cư dân một không gian sống kiêm nghỉ dưỡng để có thể thư giãn và tận hưởng niềm vui trong cuộc sống.

Với Trần Anh Group, “sống xanh” không chỉ là không gian sống, mà còn là phong cách sống. Vì thế, nghiêm túc đầu tư về mọi mặt, xem xét mọi nhu cầu là điều kiện cần thiết để cho ra đời sản phẩm đáp ứng đúng mong mỏi của người dân.
Đại diện Trần Anh Group

Dự án được đầu tư hoàn chỉnh với quy mô lớn, thiết kế đẳng cấp, không gian xanh hài hòa, tiện ích bên trong đa dạng, hạ tầng giao thông hoàn thiện và quy hoạch bài bản. Đại diện Trần Anh Group cho biết: “Với dự án này, Tập đoàn đã chủ trương xây dựng một không gian biệt thự đáng sống ngay trong lòng Long An. Tại các căn biệt thự song lập của Trần Anh Riverside, mỗi chi tiết đều được chú trọng, thiết kế tỉ mỉ, từ phòng ăn, phòng ngủ cho đến phòng khách. Tất cả đều mang hơi thở của thiên nhiên và dáng dấp của một không gian vẹn toàn, xứng tầm thượng lưu”.

Dự án nhà ven sông hạng sang kiểu mẫu này là sự kết hợp hài hòa kiến trúc xanh vào phong cách hiện đại. Thiết kế mở cùng diện tích cây xanh rộng lớn, cư dân tại khu biệt thự Trần Anh Riverside sẽ được hòa mình giữa thiên nhiên trong lành. Nguồn ánh sáng và gió mát tự nhiên, sông nước cùng cây xanh ngay bên cửa sổ sẽ khởi động một ngày mới tốt lành cho cư dân nơi đây.

Những căn nhà phố, biệt thự tại Dự án Trần Anh Riverside đã được xây dựng xong phần thô và đang trong giai đoạn hoàn thiện để bàn giao cho khách hàng.
Những căn nhà phố, biệt thự tại Dự án Trần Anh Riverside đã được xây dựng xong phần thô và đang trong giai đoạn hoàn thiện để bàn giao cho khách hàng.

Không chỉ tận dụng tối ưu lợi thế từ vị trí và thiên nhiên ban tặng, Trần Anh Group còn dành nhiều thời gian nghiên cứu và phát triển hệ thống tiện ích trong khu dự án sao cho thiết thực và hữu ích nhất với đời sống cộng đồng. Không chỉ mang đến cho cư dân đầy đủ tiện tích như hồ điều hòa, khu công viên bờ sông, hồ bơi tràn bờ, sân tennis, phòng khám bệnh, trường mẫu giáo..., Trần Anh Group còn tạo dựng cho con em của cư dân sân chơi an toàn và môi trường giáo dục thân thiện.

Nhiều cư dân không khỏi ngạc nhiên, khi chỉ với một sản phẩm duy nhất, Trần Anh Group có thể tích hợp nhiều công năng và tiện ích như vậy. Đại diện chủ đầu tư cho biết: “Để làm được điều này, Trần Anh Group đã trải qua một thời gian dài ấp ủ và hoàn thiện Dự án Trần Anh Riverside. Với Trần Anh Group, “sống xanh” không chỉ là không gian sống, mà còn là phong cách sống. Vì thế, nghiêm túc đầu tư về mọi mặt, xem xét mọi nhu cầu là điều kiện cần thiết để cho ra đời sản phẩm đáp ứng đúng mong mỏi của người dân”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản