Khu nghỉ dưỡng phong cách Santorini (Hy Lạp) đầu tiên tại Đà Nẵng chính thức khai trương
Hà Minh - 19/11/2016 10:12
 
Sở hữu vị trí đắc địa gần bãi biển Mỹ An thơ mộng, Risemount Resort Đà Nẵng là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang kiếm tìm trải nghiệm sang trọng mà tinh tế, đơn giản mà thanh lịch.

Sáng 19/11, Công ty cổ phần Tập đoàn Xây dựng và phát triển nhà Vicoland chính thức khai trương Risemount Resort - khu nghỉ dưỡng kiểu Santorini (phong cách Hy Lạp) đầu tiên tại Đà Nẵng.

Ông Bùi Đức Long (người đứng)- Tổng giám đốc Công ty Vicoland:
Ông Bùi Đức Long (người đứng)- Tổng giám đốc Công ty Vicoland: "Risemount Resort là Địa Trung Hải thu nhỏ trong lòng miền Trung". Ảnh: Hà Minh

Sở hữu vị trí đắc địa gần bãi biển Mỹ An thơ mộng, Risemount Resort Đà Nẵng là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang kiếm tìm trải nghiệm sang trọng mà tinh tế, đơn giản mà thanh lịch.

Lần đầu đặt chân tới Risemount, du khách sẽ cảm thấy vô cùng thú vị và bất ngờ bởi dường như ta đã không còn ở mảnh đất miền Trung đầy nắng và gió; mà vừa vượt nửa vòng trái đất đến với Hy Lạp, đắm mình trong không gian kiến trúc đậm chất Địa Trung Hải của hòn đảo Santorini thơ mộng.

Tái hiện hoàn hảo hai gam màu trắng và xanh đặc trưng của đảo ngọc Santorini, tòa nhà 04 tầng hiện lên đẹp tựa một tòa lâu đài trong thần thoại, nổi bật từ sớm bình minh cho tới buổi hoàng hôn mờ ảo, lãng mạn.

Ông Bùi Đức Long, Tổng giám đốc Vicoland chia sẻ: “Risemount Resort là dự án mang tính khởi động cho chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng, mang phong cách đặc trưng do Vicoland sở hữu và quản lý như dự án Huyền thoại Địa Trung Hải – Mediterraneo Resort (dự kiến chính thức ra mắt vào tháng 11/2017).

Tôi kỳ vọng Risemount sẽ trở thành điểm dừng chân không thể bỏ qua trong bản đồ du lịch của thành phố và đúng như tên gọi của mình, Risemount sẽ mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng bình yên và cân bằng bên sông (River), núi (Mountain), biển trời (Sea).”

Risemount Resort được đầu tư với số vốn hơn 280 tỉ đồng, kiến trúc gồm 103 phòng nghỉ được chia thành 09 hạng phòng với tông màu trắng chủ đạo, thiết kế trang nhã hòa cùng đường nét và bố cục tươi sáng, điểm xuyết bởi những khoảng xanh ngọc mướt mắt.

Các kiến trúc sư tài năng đã khéo léo tạo điểm nhấn cho căn phòng bằng những dàn hoa giấy rực rỡ sắc màu nơi góc ban công, mang đến một không gian thơ mộng, lãng mạn đầy tinh tế chỉ có tại Risemount Resort.

Hai gam màu trắng và xanh đặc trưng của đảo ngọc Santorini tại Khu nghỉ dưỡng Risemount Resort. Ảnh: Hà Minh
Hai gam màu trắng và xanh đặc trưng của đảo ngọc Santorini tại Khu nghỉ dưỡng Risemount Resort. Ảnh: Hà Minh

Đến với Risemount Resort Đà Nẵng, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm thực đơn đặc trưng được kết hợp hoàn hảo từ hai nền ẩm thực Á-Âu tại nhà hàng La Maison, đắm mình trong hương vị quyến rũ của đồ uống yêu thích tại Elia, hay thưởng thức ly cocktail đầy phong cách tại quầy bar Kapari Wine trên bể bơi tầng thượng.

Với sức chứa 600 khách cùng thiết kế trần nhà mái vòm, sàn gỗ và hệ thống đèn chùm cổ điển, Trung tâm Hội nghị và Tiệc cưới của Risemount Resort hứa hẹn là một địa điểm lý tưởng để tổ chức những sự kiện thành công và đáng nhớ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản