Khu đô thị Bách Việt - “Hấp lực” thu hút dòng tiền của giới đầu tư bất động sản
N.L - 05/06/2019 16:03
 
Là Khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên có tính pháp lý đầy đủ nhất Bắc Giang, Khu đô thị Bách Việt với thiết kế Singapore hiện đại, không gian sống xanh gần gũi với thiên nhiên, cơ sở hạ tầng và tiện ích ngày càng hoàn thiện, đang trở thành “hấp lực” thu hút lượng lớn dòng tiền đầu tư, dẫn dắt thị trường BĐS trong khu vực khởi sắc.

Khu đô thị Bách Việt là điểm hút đầu tư tại Bắc Giang với tiềm năng sinh lời vượt trội
Khu đô thị Bách Việt là điểm hút đầu tư tại Bắc Giang với tiềm năng sinh lời vượt trội

Bắc Giang đón “sóng đầu tư mới”

Vừa qua, trên trang Twiter của mình, Tổng thống Trump đã tuyên bố Việt Nam là một trong những quốc gia được lựa chọn để đầu tư trong thời gian tới thay vì tiếp tục đầu tư các công ty, nhà máy của Mỹ tại Trung Quốc. Từ việc nhìn thấy cơ hội từ cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung ngày càng leo thang, giới chuyên gia cho rằng, xu thế dịch chuyển công nghiệp này sẽ là cơ hội rất lớn cho Bất động sản công nghiệp Việt Nam.

Không chỉ riêng Bất động sản công nghiệp, Bất động sản nhà ở và thương mại cũng sẽ ảnh hưởng tích cực, từ phân khúc cao cấp dành cho người nước ngoài đến phân khúc giá rẻ dành cho công nhân, người lao động ngoại tỉnh, đặc biệt là ở các địa bàn tập trung nhiều khu công nghiệp trọng điểm của cả nước như Bắc Giang, Hải Phòng, Nam Định, Bắc Ninh…

Ngoài việc hưởng lợi lớn từ chiến tranh thương mại Mỹ - Trung, Bắc Giang còn nổi lên là một trong những thị trường BĐS hấp dẫn, là miền đất hứa dành cho các nhà đầu tư khi sở hữu vị trí chuyển tiếp giữa các tỉnh phía Đông Bắc với các tỉnh thuộc vùng Đồng bằng sông Hồng và thủ đô Hà Nội, là điểm giao thông quan trọng vận chuyển ở khu vực phía Bắc và là điểm trung chuyển giao thương với tỉnh Quảng Tây - Trung Quốc.

Tính riêng 6 tháng đầu năm 2018, Bắc Giang đã thu hút đầu tư được 26 dự án, trong đó có 01 dự án đầu tư trong nước và 25 dự án có vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư đăng ký đạt 10 tỷ đồng và 106,3 triệu USD. Tổng vốn đầu tư thực hiện 6 tháng đầu năm quy đổi ước đạt 260 triệu USD, tăng 436% so với cùng kỳ 2017.

Bên cạnh thu hút vốn đầu tư nước ngoài, chiến lược phát triển các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Giang còn thu hút số lượng lớn chuyên gia, kỹ sư nước ngoài đến sinh sống và làm việc, khiến nhu cầu nhà ở, khu vui chơi, dịch vụ, khu đô thị tại Bắc Giang trở nên bức thiết hơn bao giờ hết. Trong tương lai, nhu cầu về nhà ở là không hề nhỏ.

Hội tụ những ưu thế về cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ, vị trí và sự phát triển mạnh mẽ của một thành phố năng động đang vươn mình phát triển, trong thời gian tới, thị trường BĐS ở Bắc Giang ngày càng sôi động hơn, trở thành mảnh đất màu mỡ hấp dẫn nhiều “ông lớn” đầu tư. Với sức nóng từ nhu cầu của thị trường, các dự án đất nền tại Bắc Giang đang là tâm điểm hút giới đầu tư, đặc biệt là khi quỹ đất đấu giá của tỉnh đã hết hàng sau đợt đấu giá tổ chức hồi đầu quý I năm 2019.

Khu đô thị Bách Việt - “Hấp lực” thu hút dòng tiền của giới đầu tư bất động sản

Sở hữu diện tích 22,57 ha, Khu đô thị Bách Việt được quy hoạch bài bản trong một tổng thể kiến trúc xanh hoàn hảo, góp phần nâng tầm chất lượng sống cho cư dân, với 1000 sản phẩm, trong đó gần 700 lô Biệt thự, Liền kề Bách Việt Lake Garden và 298 căn hộ cao cấp Bách Việt Areca Garden. Đây là Khu đô thị đầu tiên tại Bắc Giang đạt tới chuẩn mực sinh thái, hiện đại và tiện ích bậc nhất của các khu đô thị đẳng cấp trên thế giới. Mỗi sản phẩm đều tối ưu hóa không gian sống và kinh doanh, kiến tạo nên lối sống an cư, thịnh vượng, đẳng cấp và giao hòa cùng thiên nhiên.

Một điểm đặc biệt quan trọng tạo nên sức hút của dự án chính là tính pháp lý đầy đủ. Tính đến thời điểm hiện tại, dự án đã cấp nhiều đợt sổ đỏ đúng như cam kết với khách hàng. Hàng trăm cuốn sổ đã được đưa đến tận tay các cư dân tương lai dự án. Hàng loạt ngôi nhà hiện đại được xây dựng, hàng trăm cư dân về sinh sống, đã và đang dần hình thành một khu đô thị ngày càng sôi động, sầm uất, một cộng đồng văn minh, hiện đại.

Khu đô thị Bách Việt đã bàn giao nhiều đợt sổ đỏ cho khách hàng
Khu đô thị Bách Việt đã bàn giao nhiều đợt sổ đỏ cho khách hàng

Yếu tố vị trí cũng góp phần tạo nên giá trị gia tăng, mở ra cơ hội an cư và đầu tư thuận lợi tại Khu đô thị Bách Việt. Dự án sở hữu vị trí đắt giá trên đường Lê Lợi – tuyến đường sầm uất nhất TP Bắc Giang. Từ đây kết nối linh hoạt, thuận tiện tới các trung tâm hành chính, trường học, khu vui chơi giải trí, bệnh viện trong khu vực… Kề sát bên các tuyến đường lớn như trục đường cao tốc Hà Nội – Lạng Sơn, Hùng Vương, Xương Giang, Hoàng Văn Thụ, Quốc lộ 3… việc di chuyển của cư dân đến thủ đô Hà Nội và các tỉnh lân cận trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, để thực hiện hóa mục tiêu nâng tầm chất lượng sống của cư dân, Chủ đầu tư Bách Việt Group rất chú trọng đầu tư vào hệ thống dịch vụ - tiện ích ngay tại khuôn viên Khu đô thị. Khu vui chơi trẻ em Happy Land, Cầu tình yêu, Đường dạo bộ cây xanh, Con đường đèn lồng, Quảng trường ánh sáng, Sân tập dưỡng sinh, Đài phun nước… là những mảnh ghép quan trọng trong hệ thống tiện ích nội khu đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Trong thời gian tới, Tập đoàn Bách Việt sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoàn thiện thêm nhiều tiện ích khác như Club House, Bể bơi, Bến du thuyền, Quảng trường nghệ thuật… đáp ứng nhu cầu học tập, mua sắm, vui chơi, giải trí của cư dân tương lai.

Với lợi thế tiên phong tại thị trường cùng định hướng phát triển khác biệt, Khu đô thị Bách Việt là điểm sáng thu hút tại thị trường bất động sản Bắc Giang, tạo điểm nhấn về diện mạo cho tỉnh và là nơi sinh sống lý tưởng, đầu tư thông minh cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:
Đơn vị phân phối chính thức dự án:
Danko Group: 088 604 8688
AVLand: 0858 323 616
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản