Khu dân cư Dola An Lạc - Dự án đất nền đang hút khách tại TP.HCM
M.H - 20/04/2019 09:00
 
Với xu hướng sở hữu không gian sống xanh và thoáng đãng, quy hoạch bài bản hiện đại khiến những khu dân cư như An Lạc quận Bình Tân được nhiều khách hàng săn đón.

Theo nhận định của các chuyên gia, nhìn chung, “bức tranh” thị trường bất động sản tại TP. HCM năm 2019 vẫn có nhiều gam màu sáng, trong đó đất nền vẫn là phân khúc có sức hấp dẫn đặc biệt. Bởi đây là kênh đầu tư an toàn và hiệu quả nhất, dù có bất kỳ sự biến động nào của thị trường.

Lựa chọn hàng đầu để mua đầu tư hoặc để dành

Khu dân cư An Lạc là dự án đất nền được quy hoạch tại khu vực Tây Nam TP. HCM. Dự án có quy mô rộng lên tới 2.394 m2 gồm 28 nền đất với diện tích đa dạng 4 x 14 m, 4 x 16 m, 4 x 17 m, 4 x 18 m phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Trong bối cảnh quỹ đất ngày càng khan hiếm, nơi đây sẽ góp phần thỏa mãn nhu cầu sở hữu đất nền và an cư tại thị trường khu vực.

Tọa lạc ở vị trí đắc địa ngay trục đường huyết mạch số 8, phường An Lạc, quận Bình Tân, nằm gần sát đại lộ Võ Văn Kiệt, khu dân cư An Lạc với thế mạnh có thể di chuyển một cách nhanh chóng và thuận tiện tới tất cả các địa điểm trung tâm thành phố, khi về Quận 1 chỉ mất khoảng 15 phút theo dọc trục đường đại lộ Đông Tây; hay khi ra quận 5, quận 6, quận 8 chỉ trong 5 đến 10 phút và kết nối nhanh chóng khi di chuyển về các tỉnh miền Tây.

Với lợi thế về vị trí, từ khu dân cư An Lạc Bình Tân cư dân có thể kết nối được nhanh chóng và tiếp cận được đa dạng các dịch vụ thương mại lân cận như: chăm sóc y tế,phát triển giáo dục, ẩm thực, giải trí, trung tâm thương mại…

Hiện nay, những cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại, đã và đang được hình thành nhanh chóng tại đây điển hình là khu dân cư Nam Long (Bình Tân), có thể thấy nội khu An Lạc đã hội tụ đầy đủ những yếu tố mà các nhà đầu tư đang cần, nơi đây sẽ là một trong số những lựa chọn lý tưởng để tiện cho việc kinh doanh, buôn bán, xây phòng trọ cho thuê, hay đơn giản chỉ mua để đầu tư hoặc để dành.

Lợi nhuận của nhiều nhà đầu tư

Với lợi thế về mức độ an toàn, tích lũy bền vững, thanh khoản tốt và khả năng sinh lời cao, dễ hiểu vì sao đất nền luôn được săn đón trên thị trường, dù mức giá có tăng, thậm chí tăng cao liên tục.

Lấy quận 1 làm tâm, trong bán kính 3 - 15 km, quỹ đất rẻ hiếm dần khiến nguồn cung không đủ cầu. Ngoài ra, tâm lý sở hữu bất động sản liền thổ trong dân vẫn mạnh mẽ. Tập quán lâu đời của người Việt dù là giàu hay nghèo, túi rủng rỉnh hay hầu bao hạn hẹp thì họ đều muốn mua đất ở lâu dài. Nhu cầu cao, cộng thêm giá nhà đất nội đô trong vài năm qua tăng vọt, điều này thúc đẩy làn sóng tìm mua đất vùng gần trung tâm vì giá còn mềm, kỳ vọng tăng giá về sau ngày càng cao.

Bên cạnh đó, hệ thống hạ tầng kết nối trung tâm thành phố với các khu lân cận quận Bình Tân, Tân Phú đã được cải thiện đáng kể, giao thông ngày càng thuận tiện hơn. Khi quãng đường xa không còn là rào cản tâm lý thì những dự án thuộc các khu đô thị mới, vị trí gần trung tâm với siêu giá 3 tỷ như khu dân cư An Lạc đã trở thành điểm sáng của thị trường.

Với chính sách thanh toán dễ thở cho khách hàng khi chia thành 4 đợt, trả chậm trong 3 tháng, sau khi đặt cọc mỗi đợt chia trả lần lượt (40%, 30%, 30%) kết thúc đợt thanh toán cuối cùng sẽ tiến hành công chứng, và sang tên sổ đỏ.

Bên cạnh đó, khi mua dự án Nền thứ 01 đến nền thứ 20 khách hàng sẽ nhận được quà tặng là 3 chỉ vàng (giá trị quy đổi là 11,25 triệu đồng); Nền thứ 21 đến nền thứ 25 có quà tặng 2 chỉ vàng (giá trị quy đổi 7,5 triệu đồng); Nền thứ 26 đến nền thứ 28 có quà tặng là 1 chỉ vàng (giá trị quy đổi là 3,6 triệu đồng). Quà tặng sẽ được quy ra tiền mặt và cấn trừ trực tiếp vào Hợp đồng đặt cọc.

Khu dân cư An Lạc tại quận Bình Tân được ví như một thỏi nam châm thu hút khách hàng mua đất nền để dành hoặc đầu tư bởi giá trị bất động sản có khả năng thanh khoản cao và sẽ không ngừng gia tăng theo thời gian. Nơi đây, vừa có thể đáp ứng nhu cầu của cuộc sống tiện nghi, vừa là nơi ở, và có thể kết hợp để kinh doanh sầm uất.

Liên hệ dự án:
ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển DOLAND
3C3 đường 21, Trần Não, Quận 2, TP.HCM
Hotline: 0962 71 0008


Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản