Khởi công tổ hợp trên khu “đất vàng” quận Nam Từ Liêm
Ngọc Anh - 12/08/2015 08:56
 
Hôm nay (12/8), Công ty cổ phần Địa ốc MB (MBLand) sẽ khởi công xây dựng Tổ hợp chung cư cao cấp MBLand Central Point Mỹ Đình. Dự án được kỳ vọng góp phần làm thay đổi diện mạo khu vực Ngã tư Nguyễn Cơ Thạch - Hàm Nghi và trở thành điểm sáng trong quần thể Khu đô thị Mỹ Đình I.

Dự án MBLand Central Point Mỹ Đình tọa lạc tại vị trí “vàng” thuộc quần thể Khu đô thị mới Mỹ Đình I (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), với diện tích 4.430 m2, trong đó diện tích dành cho xây dựng là 2.182 m2. Tòa nhà hướng ra hai mặt đường Nguyễn Cơ Thạch và Hàm Nghi, tạo nên không gian mở, đón ánh sáng tự nhiên cho tất các căn hộ tại đây. MBLand Central Point Mỹ Đình là sự tiếp nối với Dự án MBLand Central Point Trung Kính – dự án đánh dấu bước mở đầu cho một loạt dự án dành cho phân khúc chung cư cao cấp mang thương hiệu MBLand.

Ông Vũ Thành Huế, Phó chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng giám đốc MBLand cho biết: “Sau quá trình chuẩn bị đầu tư, đến nay, Dự án MBLand Central Point Mỹ Đình đã hoàn toàn đủ điều kiện, thủ tục pháp lý cần thiết để triển khai giai đoạn tiếp theo. Chủ đầu tư đã tập trung mọi nguồn lực để thực hiện Dự án đúng tiến độ, chất lượng theo tiêu chuẩn đề ra”.

Mô hình Dự án MBLand Central Point Mỹ Đình
Mô hình Dự án MBLand Central Point Mỹ Đình

 

Theo chủ đầu tư, Dự án MBLand Central Point Mỹ Đình được thiết kế là khu phức hợp văn phòng - thương mại dịch vụ - căn hộ dành cho phân khúc thị trường cao cấp, cung cấp cho khách hàng một môi trường sống hiện đại, đẳng cấp và thân thiện với thiên nhiên. Dự án bao gồm: 1 tòa nhà cao 30 tầng với 3 tầng hầm gửi xe. Trong đó, 7 tầng dành cho thương mại dịch vụ, nhà trẻ, văn phòng, phòng sinh hoạt cộng đồng, bể bơi, trung tâm thể dục thể thao…; 23 tầng còn lại là chung cư, với gần 400 căn hộ có diện tích từ 73 m2 đến 115 m2 (1 - 3 phòng ngủ).

Theo thiết kế, cư dân sinh sống tại đây sẽ được đảm bảo sự riêng tư bởi hệ thống thang máy vận hành độc lập và được hòa mình vào không gian thiên nhiên với khu vực đi bộ và cây xanh hợp lý, thân thiện được quy hoạch riêng xung quanh tòa nhà. Dự kiến tổng mức đầu tư của Dự án là 1.100 tỷ đồng.

Ngoài những yếu tố nổi bật như vị trí, giao thông, thì cư dân MBLand Central Point Mỹ Đình còn được kế thừa mọi tiện ích của nền tảng hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội từ Khu đô thị Mỹ Đình I.  Cụ thể, Dự án nằm trên mặt đường lớn, lưu lượng giao thông thấp và thông thoáng, cư dân MBLand chỉ mất khoảng 5 phút ra đến Bến xe Mỹ Đình, chỉ 10 phút đến Trung tâm Hội nghị quốc gia, Siêu thị Big C, Công viên Cầu Giấy. Từ đây không mất quá 5 phút để tới các trường tiểu học, trung học như Lômônôxốp, Lê Quý Đôn, Đoàn Thị Điểm, hay Bệnh viện Thể thao, Bệnh viện 19/8. Đặc biệt, sau khi đưa vào sử dụng, MBLand Central Point Mỹ Đình cũng hứa hẹn là điểm giải trí, mua sắm và chăm sóc sức khỏe đẳng cấp của Khu đô thị Mỹ Đình I. Theo dự kiến, Dự án sẽ hoàn thiện vào năm 2017.

Với thông điệp xuyên suốt là “Giá trị tạo niềm tin”, MBLand đã và đang tạo lập giá trị gia tăng cho xã hội và các nhà đầu tư thông qua sự sáng tạo, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chuyên biệt, với chất lượng thỏa mãn mọi đối tượng khách hàng, không ngừng mang lại hiệu quả ngày càng cao cho cổ đông, tạo sự phát triển và tăng trưởng bền vững.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản