Khang Minh hợp tác cùng IBST hướng dẫn thi công gạch không nung xi măng cốt liệu
Diệu Linh - 20/03/2016 10:32
 
Ngày 18/3/2016, Viện Thiết kế Bộ Quốc Phòng cùng Công ty CP Gạch Khang Minh - nhà sản xuất hàng đầu về gạch xi măng cốt liệu tổ chức buổi hội thảo với chuyên đề: “Giải pháp gạch không nung xi măng cốt liệu trong xây dựng công trình”
.
Các chuyên gia bày tỏ sự quan tâm đặc biệt với gạch không nung xi măng cốt liệu trong xây dựng dân dụng và quốc phòng.

Ngày 18/3/2016, Viện Thiết kế Bộ Quốc Phòng đã phối hợp cùng Công ty CP Gạch Khang Minh - nhà sản xuất hàng đầu về gạch xi măng cốt liệu tổ chức buổi hội thảo với chuyên đề: “Giải pháp gạch không nung xi măng cốt liệu trong xây dựng công trình” với sự góp mặt của các chuyên gia từ Bộ Xây dựng, Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng IBST, đại diện Bộ tổng tham mưu, Cục doanh trại, các chủ đầu tư và trên 100 kiến trúc sư trực thuộc Viện.

Mục tiêu của buổi Hội thảo là nhằm có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm này, thông qua đó nâng cao tính ứng dụng thực tiễn, phát huy hiệu quả ứng dụng, chọn lọc và ưu tiên các loại sản phẩm gạch XMCL uy tín, chất lượng.

Tại chương trình Hội thảo lần này, các chuyên gia của Bộ Xây dựng và Viện Khoa học Công nghệ xây dựng (IBST) đã cùng Gạch Khang Minh giải đáp những vướng mắc phát sinh trong quá trình ứng dụng gạch XMCL, đồng thời đưa ra những giải pháp thi công hoàn chỉnh, đúng yêu cầu kỹ thuật, đảm bảo chất lượng công trình.

.
.

Nhân buổi Hội thảo này, Gạch Khang Minh đã cùng IBST công bố chương trình hợp tác thực hiện nghiên cứu và xây dựng văn bản Hướng dẫn thi công và nghiệm thu tường xây gạch không nung xi măng cốt liệu sẽ được ban hành chính thức trong Tháng 04/2016. Đây là bộ tài liệu hết sức cần thiết cho các kiến trúc sư, các nhà thầu thi công, tư vấn giám sát, không chỉ góp phần giúp việc thi công đảm bảo các yếu tố kỹ thuật, bền vững, an toàn hơn mà còn cho thấy trách nhiệm của Công ty CP Gạch Khang Minh đối với sản phẩm của mình, đối với khách hàng.

.
 Ông Đặng Việt Lê, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Gạch Khang Minh giới thiệu các đặc tính ưu việt của gạch không nung xi măng cốt liệu với các công trình xây dựng.

Tổng kết buổi Hội thảo, Đại tá Hoàng Tuấn – Phó Viện trưởng Viện Thiết kế Bộ Quốc Phòng đánh giá rất cao những nội dung thiết thực mà Gạch Khang Minh và các chuyên gia đã chia sẻ, tạo cơ sở cho việc xây dựng bộ tài liệu Cẩm nang ứng dụng gạch xi măng cốt liệu trong Tư vấn thiết kế các công trình của Viện. Đồng thời, Đại tá Hoàng Tuấn hy vọng Gạch Khang Minh và các chuyên gia sẽ cùng đồng hành với Viện trong các chuyên đề Hội thảo tiếp theo cũng như hỗ trợ Viện trong các dự án cụ thể.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản