Khám phá căn hộ 24 m2 vừa gọn vừa đẹp
Lam Huyền (Vnexpress) - 10/01/2016 15:31
 
Chủ nhà có thêm một căn phòng bí mật dưới sàn làm nơi chơi đàn, xem phim thoải mái.
Thiết kế gọn đẹp cho căn hộ 24 m2Nằm trong khu phố cổ của Paris (Pháp), căn hộ 24 m2 từng được sử dụng làm lối dẫn từ sân vào ngôi nhà chính. Công ty thiết kế Anne Rolland Architecte đã biến không gian bị bỏ hoang 70 năm thành nơi ở khép kín với một căn phòng bí mật nằm dưới sàn nhà.
Thiết kế gọn đẹp cho căn hộ 24 m2Điểm ấn tượng nhất khi cải tạo là người thiết kế quyết định phá bỏ tường thạch cao để lộ phần vách đá cũ nguyên bản của nhà. Sàn được lát gạch hoa xưa cũ.
Thiết kế gọn đẹp cho căn hộ 24 m2Màu đỏ được sử dụng ở một số chi tiết như họa tiết sàn nhà, kính màu ốp bếp, gạch ốp WC đem lại cảm giác hiện đại và ấm áp.
Thiết kế gọn đẹp cho căn hộ 24 m2Kiến trúc sư phá bỏ các bức tường ngăn cách để nhà được thoáng hơn. Thay vào đó, họ sử dụng nội thất đa chức năng để phân chia các khu và tạo nơi để quần áo, bàn làm việc, tủ chén bát.
Thiết kế gọn đẹp cho căn hộ 24 m2Tủ sử dụng chất liệu gỗ dán với màu sắc kiểu Bắc Âu không có tay nắm nhưng vẫn mở ra dễ dàng.
Thiết kế gọn đẹp cho căn hộ 24 m2 Phòng ngủ được bố trí ở nơi có nhiều ánh sáng với đồ đạc đáp ứng đủ nhu cầu.
Thiết kế gọn đẹp cho căn hộ 24 m2Phía dưới sàn nhà có một căn hầm rộng 10 m2, trước sử dụng làm nơi để phế thải. Nơi này được cải tạo thành căn phòng yên tĩnh cho chủ nhà vốn là người chơi guitar, thích xem phim. Anh có thể luyện tập, bật tivi âm thanh lớn mà không ảnh hưởng tới hàng xóm.
Thiết kế gọn đẹp cho căn hộ 24 m2 Không gian tách biệt hoàn toàn duy nhất trong nhà là phòng tắm.
Thiết kế gọn đẹp cho căn hộ 24 m2 
 
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản