Khám phá Bến thuyền cao cấp Manhattan Glory tại Vinhomes Grand Park
Như Loan - 07/12/2020 14:38
 
Bến thuyền cao cấp Manhattan Glory tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park (Quận 9, TP.HCM) chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình trải nghiệm thượng lưu mới của người dân Sài Gòn.

Người giàu và thú chơi du thuyền

Du thuyền vốn là hình thức giải trí xa xỉ tại các quốc gia phương Tây và chỉ được sở hữu bởi tầng lớp quý tộc với chi phí đắt đỏ cùng những tiện nghi xa hoa. Trên “hải trình” mới lạ, du thuyền sẽ mang tới trải nghiệm khác biệt để tận hưởng cảnh quan sông nước cũng như không gian riêng tư, biệt lập đẳng cấp cho những kỳ nghỉ của chủ nhân.

Tại Việt Nam và đặc biệt là thị trường TP.HCM, khi lượng người sở hữu tài sản trị giá triệu đô tăng lên đáng kể, những hình thức giải trí xa xỉ như du thuyền đã không còn xa lạ. Một nguồn tin tiết lộ, cả nước hiện có hơn 100 chiếc du thuyền, trong đó hơn nửa thuộc TP.HCM. Từ việc sở hữu du thuyền cá nhân thì hiện nay, nhiều người trong giới siêu giàu đã nâng tầm sở thích với việc đồng thời sở hữu bất động sản có bến đậu du thuyền.

Một người có thâm niên chơi du thuyền gần 10 năm cho biết: “Ngoài sở thích, phục vụ nhu cầu thưởng ngoạn thì rõ ràng, việc neo du thuyền ở những dự án ven sông hay các khu nghỉ dưỡng là dịch vụ cộng thêm thu hút giới thượng lưu”.

Bến thuyền cao cấp Manhattan Glory nổi bật với cung điện Crystal Palace tráng lệ, nơi vận hành dịch vụ du thuyền cũng như hội tụ chuỗi nhà hàng, cafe…
Bến thuyền cao cấp Manhattan Glory nổi bật với cung điện Crystal Palace tráng lệ, nơi vận hành dịch vụ du thuyền cũng như hội tụ chuỗi nhà hàng, cafe…

Hiện nay, chỉ riêng tại TP.HCM đã có gần 10 dự án bất động sản có bến thuyền, trong đó đặc biệt phải kể đến The Manhattan Glory – Quần thể biệt thự cao cấp thuộc Đại đô thị Vinhomes Grand Park (Quânj 9) với mô hình xây dựng bến thuyền cao cấp đi kèm đặc quyền dành cho sản phẩm biệt thự phiên bản giới hạn. Sự xuất hiện của The Manhattan Glory cũng như bến thuyền cao cấp tựa như làn gió mới giải cơn khát về bến đậu cũng như nhu cầu khẳng định đẳng cấp của giới thượng lưu Sài Gòn.

The Manhattan Glory – biểu tượng tự hào mới của TP.HCM

Góp thêm vào hành trình kiến tạo kì quan của Vinhomes tại TP.HCM, bên cạnh tòa nhà cao nhất Việt Nam Landmark 81 hay Đại công viên Grand Park 36 ha quy mô hàng đầu Đông Nam Á…, Bến thuyền cao cấp Manhattan Glory như một biểu tượng tự hào đẳng cấp mới tại TP. Thủ Đức tương lai. Nhắc tới Bến thuyền cao cấp Manhatttan Glory chính là nhắc tới giới siêu giàu Sài thành và sự ngưỡng mộ của người dân toàn thành phố.

Với sự đồng hành của đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới là Humphrey & Partner (Mỹ), được chăm chút từng đường nét như một đặc quyền dành riêng cho những cá nhân sở hữu khối tài sản giá trị, Bến thuyền cao cấp Manhattan Glory nổi bật với điểm nhấn là cung điện Crystal Palace tráng lệ đậm chất phương Tây. Cung điện pha lê với khung mái vòm và nhiều ô kính lớn cổ điển, mang đến tầm nhìn mãn nhãn, hứa hẹn sẽ là điểm giải trí ngắm cảnh đặc sắc bên cạnh những dịch vụ cao cấp.

Bên cạnh Bến thuyền cao cấp Manhattan Glory là hàng loạt các tiện ích đặc sắc khác như bộ đôi Hồ cảnh quan & Cầu ngắm cảnh, Công viên thiên đường Tropical Malibu… làm tôn lên vẻ đẹp tổng thể của Quần thể biệt thự cao cấp The Manhattan Glory
Bên cạnh Bến thuyền cao cấp Manhattan Glory là hàng loạt các tiện ích đặc sắc khác như bộ đôi Hồ cảnh quan & Cầu ngắm cảnh, Công viên thiên đường Tropical Malibu… làm tôn lên vẻ đẹp tổng thể của Quần thể biệt thự cao cấp The Manhattan Glory

Hòa vào sắc xanh trong trẻo, bình yên của Đại đô thị Vinhomes Grand Park, Bến thuyền cao cấp Manhattan Glory là sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích và mảng xanh, nổi bật với vườn cảnh quan rực rỡ phong cách tropical cùng những đường dạo, chòi nghỉ, khu cafe ngoài trời… ngập tràn không khí nghỉ dưỡng. Một đài phun nước tráng lệ được bố trí ở vị trí trung tâm càng làm tôn lên vẻ đẹp tổng thể của Bến thuyền cao cấp.

Đặc biệt, Bến thuyền cao cấp Manhattan Glory còn tô điểm thêm đặc quyền thượng lưu của dãy 23 căn biệt thự phiên bản giới hạn The Manhattan Glory – Limited Edition nằm ở vị trí liền kề, với ưu tiên sở hữu quyền thuê bến đậu du thuyền dành cho 23 chủ nhân danh giá nhất. Xứng danh trở thành biểu tượng tự hào và điểm đến thượng lưu mới của thành phố, Bến thuyền cao cấp Manhattan Glory sẽ nối tiếp những trải nghiệm đẳng cấp của Đại đô thị Vinhomes Grand Park, kiến tạo tâm điểm mới cho TP.HCM không ngừng phát triển.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản