Khai trương phòng khám quốc tế Vinmec - Royal City
- 15/11/2013 16:37
 

Đây là cơ sở đầu tiên, mở đầu cho chuỗi Phòng khám quốc tế Vinmec (Vinmec International Clinic) sẽ được triển khai tại các khu đô thị do Tập đoàn Vingroup phát triển trong thời gian tới.

GS-TS. Đỗ Tất Cường, Giám đốc chuỗi Phòng khám Quốc tế Vinmec
phát biểu khai trương

Phòng Khám quốc tế Vinmec – Royal City được mở tại tầng 1, tòa nhà R2 với mục tiêu mang lại sự chăm sóc sức khỏe hoàn hảo cho những công dân đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, đặc biệt là cộng đồng dân cư tại Thành phố Hoàng Gia.

Nằm trên tổng diện tích 428,6m2, phòng khám được đầu tư hiện đại và đồng bộ, đạt chuẩn quốc tế cùng với hệ thống trang thiết bị tiên tiến, đảm bảo cung cấp cho bệnh nhân những phương tiện khám, chữa bệnh tốt nhất.

Với 6 chuyên khoa cơ bản là: Sản phụ khoa; Nhi; Nội tổng quát; Tai mũi họng; Răng hàm mặt và Cấp cứu, Phòng Khám đảm bảo phục vụ tại chỗ được các nhu cầu thăm khám, chữa bệnh thiết yếu cho đa số khách hàng.

Bên cạnh đó, cơ sở cũng cung cấp dịch vụ xét nghiệm đồng bộ, bao gồm các xét nghiệm sinh hóa, huyết học, miễn dịch, vi sinh và chẩn đoán hình ảnh… sẵn sàng đáp ứng yêu cầu kiểm tra sức khỏe cho cư dân Royal City và các vùng lân cận.

Về chất lượng, Phòng khám Quốc tế Vinmec – Royal City quy tụ nhiều chuyên gia, bác sỹ, điều dưỡng, kỹ thuật viên… trình độ cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Trong đó, nhiều nhân sự đã được đào tạo bài bản tại các nền y học phát triển trên thế giới.

Khách hàng kiểm tra sức khỏe tổng quát

Một điểm ưu việt khác của Phòng Khám quốc tế Vinmec – Royal City là đồng bộ hóa dữ liệu với hệ thống Bệnh viện Vinmec, đem lại tiện ích rất lớn giúp khách hàng có thể tiếp cận và sử dụng dịch vụ y tế chất lượng cao của chuỗi phòng khám Quốc tế Vinmec ở bất cứ cơ sở nào trong hệ thống một cách nhanh chóng, chính xác và thuận tiện.

Khu vực khám Nhi

Dự kiến, từ nay đến hết 2014, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec sẽ tiếp tục phát triển chuỗi phòng khám quốc tế Vinmec tại các điểm dân cư với mục tiêu phủ rộng hơn nữa dịch vụ y tế chất lượng cao tới cộng đồng.

Thông tin thêm về phòng khám quốc tế Vinmec

Phòng khám quốc tế Vinmec

Tầng 1, tòa nhà R2, khu đô thị Royal City

Tel: 84-4-3974 3556

Email: [email protected]

Website: www.vinmec.com

Hotline: 84-4-3974 3558

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản