Khai trương căn hộ mẫu đang gây "sốt" tại phía Tây Hà Nội
P.H - 13/09/2017 09:36
 
Ngày 17/9 sắp tới, tại dự án TNR Goldmark City, chủ đầu tư phối hợp với đơn vị quản lý và phát triển dự án TNR Holdings Việt Nam sẽ ra mắt căn hộ mẫu Sapphire, lần đầu tiên mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm không gian sống tương lai đầy tiện nghi và hiện đại tại phân khu đẳng cấp nhất tổ hợp.

Quà tặng hấp dẫn mừng khai trương

Luôn ghi điểm với thị trường bằng giao dịch ấn tượng và tiến độ thi công nhanh chóng kể từ khi ra mắt, sắp tới TNR Goldmark City sẽ thỏa mãn sự trông đợi của các khách hàng bằng sự kiện khai trương tầng mẫu và căn hộ thực tế Sapphire vào ngày 17/9.

Với việc hoàn thiện cả căn hộ thực tế và tẫng mẫu, đây sẽ là lần đầu tiên chủ đầu tư mang tới cho các khách hàng của dự án cơ hội thực mục sở thị tổ ấm tương lai của mình, chứng kiến thiết kế vô cùng hợp lý của căn hộ Sapphire.

Căn hộ mẫu sử dụng nhiều vật liệu cao cấp với bố trí tinh tế, tận dụng tối đa diện tích cùng không gian khoáng đạt, tràn ngập ánh sáng tự nhiên chắc chắn sẽ làm mãn nhãn ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Ngoài ra, tất cả các trang thiết bị, biển chỉ dẫn đều đã được hoàn thiện tại tầng mẫu. Các tiện ích như vườn hoa cây xanh, quảng trường, hành lang, thang máy… đang được chủ đầu tư gấp rút hoàn thiện để đảm bảo tiến độ bàn giao cho khách hàng.

  Tổng thể căn hộ mẫu được bố trí hợp lý, hiện đại
Tổng thể căn hộ mẫu được bố trí hợp lý, hiện đại

Cũng tại sự kiện trọng đại này, không chỉ mang tới cơ hội tìm hiểu, tư vấn chuyên sâu về không gian sống tương lai tại phân khu Sapphire cho khách hàng, TNR Holdings Việt Nam phối hợp chủ đầu tư sẽ tung ra cơn mưa quà tặng và ưu đãi hấp dẫn chưa từng có dành tặng tất cả các cư dân tương lai.

Theo đó, khi đặt mua căn hộ khu Sapphire, khách hàng sẽ được hưởng gói ưu đãi “siêu khủng”. Cụ thể, khách hàng có nhu cầu về tài chính sẽ được hỗ trợ vay đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng. Khách hàng không vay vốn cũng sẽ được chủ đầu tư ưu ái dành tặng chiết khấu 1% giá trị căn hộ. Bên cạnh đó là rất nhiều cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe Mercedes Benz 250, sổ tiết kiệm 300 triệu đồng…

Không chỉ dừng lại ở đó, rất nhiều phần quà hấp dẫn như bộ trang sức vàng đính đá Sapphire, gói chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho cả gia đình, học bổng Tiếng Anh… với tổng giá trị lên tới 100 triệu đồng ngay trong buổi lễ khai trương cũng sẽ là minh chứng cho độ “chịu chơi” của chủ đầu tư.

“TNR Goldmark City nói chung và phân khu Sapphire nói riêng đã và đang xác lập chuẩn mực mới cho phong cách sống thịnh vượng tại thủ đô. Nơi đây không chỉ sở hữu vị trí tuyệt đẹp mà còn nổi bật với thiết kế hiện đại, vừa phù hợp với các khách hàng yêu thích nét sang trọng vừa tạo sức hút bởi nét đơn giản, hài hòa và tinh tế”, Ông Trương Long Hải – Giám đốc kinh doanh TNR Goldmark City, đại diện TNR Holdings Việt Nam cho hay.

Sapphire – căn hộ sang trên đất vàng

Tọa lạc tại 136 Hồ Tùng Mậu, ngay cửa ngõ phía Tây Hà Nội, kết nối giao thông linh hoạt cùng nhiều tiện ích đồng bộ, hiện đại trong quần thể kiến trúc không gian xanh, không gì khó hiểu khi ngay từ thời điểm mới xuất hiện, thị trường đã chứng kiến lượng giao dịch thần tốc các căn hộ TNR Goldmark City.

Được ví như “trái tim” của toàn dự án, phân khu Sapphire chính là nơi hội tụ hoàn hảo cho một cuộc sống thịnh vượng, hạnh phúc vững bền.

Các căn hộ Sapphire được đầu tư trang thiết bị đồng bộ, cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng với hệ cửa Eurowindow cách âm, cách nhiệt, tiết kiệm điện và khoá điện tử công nghệ tiên tiến nhất vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại mang tới sự an toàn cho chủ nhân.

 Phòng ngủ được tối đa hóa các góc để có ánh sáng tự nhiên
Phòng ngủ được tối đa hóa các góc để có ánh sáng tự nhiên

Ngoài vị trí, tiện ích, dịch vụ thì an ninh là vấn đề hàng đầu được rất nhiều người quan tâm khi lựa chọn nơi an cư. Thấu hiểu tâm lý đó, TNR Goldmark City đã triển khai hệ thống an ninh Video door Phone được trang bị trong từng căn hộ giúp nhận diện khách ngay từ sảnh tầng 1. Hệ thống an ninh 3 lớp, tất cả các thang máy được trang bị camera và được giám sát nhằm đảm bảo kiểm soát toàn bộ toà nhà.

Khu quảng trường rộng hơn 5.000 m2 được thiết kế độc đáo với các khối Pavilion được kiến tạo từ hàng nghìn mảnh Sapphire lấp lánh kết hợp cùng hàng chục loài cây xanh, hoa cỏ tạo nên môi truờng sống đậm chất thiên nhiên chính là điểm nhấn khác biệt khó có thể tìm thấy ở dự án nào khác.

Đặc biệt, điều làm nên sức hấp dẫn riêng biệt của Sapphire chính là 4 khu vườn trên cao Sky Garden độc đáo với các phong cách bài trí khác nhau.

“Vườn Đinh Tâm” dành riêng cho những cư dân cần không gian thanh tịnh để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. “Vườn Hương” là lựa chọn tuyệt vời với những người yêu hoa cỏ, màu sắc hay đang tìm kiếm một không gian lý tưởng cho những buổi hẹn hò lãng mạn. “Vườn Cảm Xúc” lại là nơi cả gia đình có thể sum vầy, chơi đùa cùng nhau trong không gian mang đậm chất nghệ thuật. “Vườn Nhiệt Đới” thì giống một khu rừng thu nhỏ ở trên cao, với những tầng cây xanh, hoa tươi và tiếng gió rì rào…

Khu quảng trường rộng hơn 5.000 m2 được thiết kế độc đáo
Khu quảng trường rộng hơn 5.000 m2 được thiết kế độc đáo

Lựa chọn khu Sapphire, cư dân còn được hưởng tất cả các tiện ích sẵn có của TNR Goldmark City bao gồm: khu thể thao, sân chơi cho trẻ em, trường mầm non, trường học liên cấp chuẩn quốc tế, bể bơi trong nhà và ngoài trời, siêu thị và trung tâm thương mại, phòng tập gym - yoga hiện đại, các salon, spa làm đẹp uy tín, phòng khám tiêu chuẩn quốc tế…

Với những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các dự án khác trong khu vực cùng phân khúc, chắc chắn các căn hộ Sapphire tại tổ hợp TNR Goldmark City sẽ trở thành “cơn sốt” trên thị trường bất động sản, là nơi an cư - lập nghiệp hoàn hảo cho các gia đình.

Sự kiện khai trương tầng mẫu và căn hộ thực tế Sapphire sẽ diễn ra vào ngày 17/9/2017 tại Văn phòng bán hàng dự án ở địa chỉ 136 Hồ Tùng Mậu – Bắc Từ Liêm – Hà Nội.

Để biết thêm thông tin cũng như được tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ các đại lý phân phối chính thức của dự án TNR Goldmark City:

Danko Group: 0902.883.896

Viethomes: 0934.955.558

KhangLand: 0904.888.658

Thuận Phát Land: 0981.007.333

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản