Khách vây trụ sở đòi tiền, Cen Group phủ nhận liên quan
- 02/10/2013 07:43
 
TIN LIÊN QUAN
Đại bản doanh của Cen Group

Cụ thể, theo Hợp đồng vay vốn số 904/HĐVV/BĐ ký ngày 6/8/2010, Bên B là Công ty TNHH Quản lý Bất động sản Thế kỷ do bà Trần Thị Thanh Bình làm Giám đốc, vay của Bên A là các khách hàng Bùi Thế A. và Nguyễn Thị N. (trú tại KTT Văn Chương, quận Đống Đa, Hà Nội) số tiền là 344,4 triệu đồng với thời hạn 9 tháng, lãi suất 9%/năm.

Đổi lại, Bên B cam kết dành cho Bên A quyền mua sản phẩm bất động sản tại Dự án Chung cư Binh đoàn 12, xã Đại Mỗ, huyện Từ Liêm, Hà Nội.

Nhưng theo phản ánh của khách hàng, sau thời gian dài mòn mỏi chờ đợi, trong khi Dự án Chung cư Binh đoàn 12 vẫn là một mảnh đất hoang thì Công ty TNHH quản lý Bất động sản Thế kỷ không hoàn trả lại vốn vay cho khách hàng theo cam kết.

Đến thời điểm này, dù hợp đồng vay vốn đã qua thời hạn tất toán từ lâu, nhưng Công ty TNHH Quản lý Bất động sản Thế kỷ vẫn thoái thác trách nhiệm trả nợ cho các chủ nợ, khiến gần 100 khách hàng đã tụ tập bao vây trụ sở công ty yêu cầu hoàn trả vốn vay (ảnh dưới).

Khách hàng bao vây trụ sở của Cen Group ngày 28/9

Tại buổi họp báo, ông Phạm Thanh Hưng, Phó Tổng Giám đốc của Cengroup cho biết, đây hoàn toàn là sự nhầm lẫn của khách hàng, CEN Group không liên quan gì đến sự việc trên. Công ty TNHH quản lý bất động sản Thế kỷ cũng không phải là thành viên của Cengroup. Mặc dù 2 công ty có tên tương tự nhau là “bất động sản Thế kỷ", nhưng là hai pháp nhân hoàn toàn khác nhau.

Ông Hưng cũng khẳng định, Cengroup không nắm giữ cổ phần, hay vốn góp gì tại Công ty TNHH Quản lý Bất động sản Thế kỷ.

Trước đây, 2 công ty này có chung trụ sở tại 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội. Nhưng đến nay, Công ty TNHH Quản lý Bất động sản Thế kỷ đã chuyển đến địa chỉ khác. Mối liên hệ duy nhất giữa 2 công ty này là bà Trần Thị Thanh Bình, Giám đốc Công ty TNHH Quản lý Bất động sản Thế kỷ đồng thời là vợ của ông Nguyễn Trung Vũ, Tổng giám đốc của Cen Group mà thôi.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản