Khách sạn 5 sao đầu tiên tại Sa Pa đi vào hoạt động
Tú Ân - 25/09/2017 14:11
 
Cuối tuần qua, Tổng công ty cổ phần đầu tư xây dựng thương mại Việt Nam đã tổ chức khai trương khách sạn PAO’s Sapa Leisure Hotel tại thị trấn Sapa (Lào Cai).
PA
Khách sạn PAO’s Sapa Leisure nằm trên sườn đồi thung lũng Mường Hoa, Pa Pa.

PAO’s Sapa Leisure Hotel toạ lại ngay tại Trung tâm Thị trấn Sa Pa (tổ 7A, đường Mường Hoa, thị trấn Sa Pa, tỉnh Lào Cai, cách trung tâm thị trấn Sa Pa 0,9 km về phía đông) trên khu đất rất đẹp với diện tích 7.252 m2. Nằm trên sườn đồi, khách sạn PAO’s Sapa Leisure nhìn bao quanh khu vực thung lũng Mường Hoa và các thửa ruộng bậc thang nét đẹp đặc trưng của Sapa.

PAO’s Sapa Leisure Hotel chính là khách sạn 5 sao sang trọng, đẳng cấp đầu tiên tại Sapa đi vào hoạt động.

Theo số liệu của tỉnh Lào Cai, tính đến tháng 9/2016, Sa Pa có 298 cơ sở lưu trú với 4.025 phòng nghỉ. Hầu hết trong số này là khách sạn 3, 4 sao và khách sạn 2 sao.

Lấy ý tưởng từ những khối đá nằm trên triền núi với cảnh quan là đồng ruộng bậc thang đặc trưng của nơi đây. Những đường cong của khối khách sạn được thiết kế hài hòa với cảnh sắc, bám theo địa hình dốc của triền núi, tạo nên sự hài hòa trong cảnh quan cho dự án giữa lòng Sa Pa thơ mộng.

Với tiêu chuẩn 5 sao, khách sạn PAO’s Sapa Leisure cung cấp 223 phòng với tiêu chuẩn sang trong từ hạng phòng deluxe đến phòng Tổng thống dàng cho các khách quan trọng.

Khách sạn cung cấp các dịch vụ ẩm thực và thư giãn với các lựa chọn đa dạng cho du khách từ bản sắc địa phương đến quốc tế gồm nhà hàng với sức chứa lên đến 250 khách cung cấp thực đơn phong phú mang đậm hương vị món ăn Âu và Việt Nam, bar tầng thượng, bể bơi trong nhà, khu chăm sóc sức khỏe spa…

Khách sạn PAO’s Sapa Leisure đi vào hoạt động sẽ trở thành điểm sáng trong hệ thống khách sạn tiêu chuẩn, đáp ứng nhu cầu về dịch vụ lưu trú đối với du khách quốc tế và nội địa trên địa bàn Sa Pa nói riêng và Lào Cai nói chung.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản