Khách mua vượt kỳ vọng, Wyndham Soleil Danang "nóng" ngay trong ngày mở bán
Như Loan - 11/11/2019 16:59
 
Ngày 10/11, trong điều kiện tại Đà Nẵng có ảnh hưởng mưa bão, tuy nhiên, hơn 1000 khách hàng và 500 chuyên viên tư vấn đã có mặt tại khách sạn Royal Lotus để tham dự Lễ mở bán chính thức Tháp căn hộ Nimbus, Wyndham Soleil Danang.

Tham dự buổi lễ có đại diện Tập đoàn PPC An Thịnh – bà Nguyễn Thị Minh Phượng, Phó Chủ tịch HĐQT, đại diện Ngân hàng Viettinbank chi nhánh Đà Nẵng – bà Bùi Thị Bích Lan, Phó Giám đốc; ông Phan Hoàng Tú, Giám đốc Dự án cấp cao của Cty CP Tập đoàn xây dựng Hoà Bình và ông Luke Benbow, Giám đốc điều hành khách sạn Wyndham Garden Hanoi và Wyndham Soleil Danang.

Wyndham Soleil Danang là Dự án căn hộ nghỉ dưỡng và khách sạn cấp I và cấp Đặc biệt được cấp phép xây dựng triển khai với 4 Toà tháp cao từ 50-57 tầng. Ngay sau thành công của Toà khách sạn Ethereal, Chủ đầu tư, Tập đoàn PPC An Thịnh đã quyết định đưa Tháp căn hộ Nimbus – Hào quang của sự thông thái và tự chủ ra thị trường. Toà Nimbus cao 57 tầng với tổng diện tích xây dựng tầng là 104.677m2; chiều cao toà tháp là 195m với tổng số lượng căn hộ là hơn 1100 căn, tầm nhìn cực đại ra biển Đông. Tại Nimbus sẽ có hai khu bể bơi tại tầng 4 (bể bơi cho người lớn, bể bơi trẻ em và Jacuzzi), bể bơi tại tầng 54 hiện là bể bơi cao nhất tại TP Đà Nẵng, phòng tập gym diện tích lớn, hiện đại và TTTM với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Toà căn hộ sẽ được quản lý bởi Wyndham Trademark với các dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất cho từng khách hàng.

Toàn cảnh Lễ mở bán chính thức Tháp Nimbus – Wyndham Soleil Danang.
Toàn cảnh Lễ mở bán chính thức Tháp Nimbus – Wyndham Soleil Danang.

Nimbus có các loại căn hộ với diện tích phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng: căn hộ Studio có diện tích trên 30m2 – 41m2 ; căn hộ Excutive 1+ 1 phòng ngủ có diện tích trên 60m2 -86m2-92m2; Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 111-125m2. Theo đó, không gian bên trong toà nhà đã được tính toán rất cẩn thận từ hành lang đến phía trong căn hộ để tối ưu hoá ánh nắng mặt trời, giảm thiểu năng lượng điện tiêu hao, tận dụng luồng không khí sạch và trong lành từ biển. Lần đầu tiên tại Việt Nam, khối đế của 4 toà tháp được kết nối với nhau để mở ra không gian mua sắm và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khoẻ rộng lớn.

Tại Lễ mở bán, Tập đoàn PPC An Thịnh đã công bố giá, các chính sách bán hàng và chính sách kích cầu cho nhà đầu tư đối với tháp căn hộ ven biển đắt giá nhất TP Đà Nẵng – Nimbus. Đặc biệt, chính sách cam kết hỗ trợ lãi suất ngân hàng và ân hạn nợ gốc cho đến khi bàn giao nhà khiến tất cả các khách hàng hết sức hài lòng và yên tâm với quyết định đầu tư của mình. Trao đổi bên lề sự kiện, anh Quốc Trung, một nhà đầu tư đến từ Hà Nội chia sẻ: “Mặc dù biết Đà Nẵng đang chịu ảnh hưởng của bão, nhưng với dân đầu tư BĐS, thì việc sở hữu được một sản phẩm có giá trị sinh lời cao như căn hộ tại Nimbus cũng rất đáng để chấp nhận vất vả. Nhóm tôi vào Đà Nẵng trước mở bán một hôm, gặp rất nhiều anh em cùng giới đầu tư từ Hà Nội, chúng tôi có cùng nhận định: với một sản phẩm có vị trí kim cương, được đầu tư bài bản, nếu Chủ đầu tư có những chính sách bán hàng tốt, được Ngân hàng hỗ trợ tối đa và Wyndham chia sẻ lợi nhuận 80/20 khi đưa vào vận hành hoặc chủ sở hữu được tự kinh doanh, thì sẽ là “hàng hot”, nhóm chúng tôi kì vọng giá sẽ tăng lên vào dịp cuối năm”.

Đại diện Chủ đầu tư PPC An Thịnh – đại diện Wyndham tặng hoa và quà cho đại diện các khách hàng
Đại diện Chủ đầu tư PPC An Thịnh – đại diện Wyndham tặng hoa và quà cho đại diện các khách hàng

Theo đó, nhóm 4 người của anh Trung đã đặt chỗ được tổng số 12 căn hộ, anh vui vẻ cho biết thêm: “Giá Chủ đầu tư đưa ra cho các căn hộ hạng sang chuẩn 5* tương đối “đẹp” với giới đầu tư…Đã rất lâu rồi mới có một sản phẩm mà anh em trong giới đầu tư phải chờ đợi, căng thẳng khi đặt chỗ, bởi lượng khách hàng tại sự kiện quá đông, và họ đặt chỗ cũng quá nhanh, rất may mắn là chúng tôi đã có những căn hộ mong muốn…” 

Theo nhận định của một chuyên gia bất động sản có mặt tại Lễ mở bán chính thức Nimbus – Wyndham Soleil Danang thì: Việc chọn đối tác Singapore lập quy hoạch chung Đà Nẵng đến 2-30 tầm nhìn đến 2050, TP Đà Nẵng sẽ trở thành đô thị lớn, sinh thái và thông minh, là trung tâm khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo và TP biển đáng sống đạt đẳng cấp khu vực Châu Á. Và thị trường BĐS Đà Nẵng tiếp tục được kì vọng sẽ có chiều hướng đi lên trong những năm tiếp theo dưới sự tác động tổng hoà của nhiều yếu tố. 

PPC An Thịnh đã chọn đúng thời điểm để đưa sản phẩm ra thị trường, thu hút giới đầu tư BĐS bằng những thay đổi tiên phong theo xu thế của thế giới: cho các khách hàng được tự kinh doanh căn hộ 5* của mình, sống trong một Tổ hợp khách sạn, căn hộ như Wyndham Soleil Danang. Chính giá trị sinh lời cao trong tương lai cùng với việc tự chủ kinh doanh đã khiến khách hàng hết sức hài lòng và xảy ra hiệu ứng đặt mua số lượng lớn ngay tại Lễ mở bán, điều mà ít Dự án BĐS nghỉ dưỡng cao cấp đạt được trong thời gian qua. 

Theo đó, đã có số lượng lớn các căn hộ được khách hàng đặt mua ngay trong ngày mở bán chính thức. Đây là tín hiệu vui đối với PPC An Thịnh bởi họ đã dồn hết Tâm, Trí, Lực để xây dựng một Dự án đáng đầu tư và được thị trường đón nhận.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản