Khách hàng vỡ òa hạnh phúc khi trúng thưởng căn hộ Goldcoast - Nha Trang
Như Loan - 22/08/2017 07:54
 
Ngày 12/08 vừa qua, trong sự kiện tri ân khách hàng, chủ đầu tư Thanh Yến đã trao tặng căn hộ Goldcoast - Ngôi sao biển cả cho khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt.

Sự kiện “Tri ân Khách Hàng – 60 căn hộ tháp Bắc” dự án Goldcoast diễn ra tại khách sạn Diamonbay – Nha Trang trong không khí sôi động và đầy kịch tính. 60 khách hàng đã mua căn hộ Tháp Bắc – dự án Goldcoast trong đợt mở bán hưởng ứng cùng Festival Biển 2017 vừa qua đã tham dự chương trình bốc thăm trúng ngay căn hộ GoldCoast view biển tuyệt đẹp.

Điều đặc biệt trong buổi bốc thăm là thăm nào cũng trúng với giải thưởng cực KHỦNG, bao gồm 1 căn hộ Goldcoast trị giá 2 tỷ đồng và 59 giải thưởng, mỗi giải 30 triệu đồng. Chủ đầu tư Thanh Yến đã thể hiện rõ tinh thần cảm ơn khi trao tặng những món quá đầy giá trị này đến khách hàng của mình.

Anh Lê Văn Phúc được ủy quyền từ chủ sở hữu căn hộ N30-02 đã là người giữ tấm vé độc đắc không khỏi bất ngờ và hạnh phúc khi biết mình may mắn trở thành chủ nhân văn hộ View biển mơ ước này. Niềm vui nhân rộng trước sự chúc mừng và reo hò của đông đảo khách hàng tham dự buổi lễ.

Vị khách hàng may mắn này chia sẻ: “Tôi thật sự rất rất vui và hạnh phúc khi là người may mắn nhất trong các vị khách mời có mặt tại buổi lễ ngày hôm nay. Tôi rất cảm động và chân thành cảm ơn Chủ đầu tư – Thanh Yến Group đã dành tặng những món quà cực kỳ ưu đãi với khách hàng của mình. Đây là Dự án đáng mua đáng sống đáng đầu tư, tôi hy vọng những khách hàng khác sẽ có cơ hội trúng những giải thưởng mà Chủ đầu tư đưa ra. Thật sự là một buổi lễ “Tri Ân” đáng nhớ với cuộc đời của tôi”.
Vị khách hàng may mắn này chia sẻ: “Tôi thật sự rất rất vui và hạnh phúc khi là người may mắn nhất trong các vị khách mời có mặt tại buổi lễ ngày hôm nay. Tôi rất cảm động và chân thành cảm ơn Chủ đầu tư – Thanh Yến Group đã dành tặng những món quà cực kỳ ưu đãi với khách hàng của mình. Đây là dự án đáng mua đáng sống đáng đầu tư, tôi hy vọng những khách hàng khác sẽ có cơ hội trúng những giải thưởng mà Chủ đầu tư đưa ra. Thật sự là một buổi lễ “Tri Ân” đáng nhớ với cuộc đời của tôi”.
Trước niềm vui vỡ òa của anh Phúc, các vị khách còn lại sẽ nhận được 30 triệu đồng trong sự luyến tiếc nhưng vẫn rất hài lòng với chương trình bốc thăm do Chủ đầu tư đưa ra.
Trước niềm vui vỡ òa của anh Phúc, các vị khách còn lại sẽ nhận được 30 triệu đồng trong sự luyến tiếc nhưng vẫn rất hài lòng với chương trình bốc thăm do Chủ đầu tư đưa ra.

Sự minh bạch và rõ ràng đã giúp các vị khách hàng thoải mái khi tham dự, có cơ hội giao lưu cùng các hàng xóm tương lai của mình, hòa mình cùng âm nhạc và thưởng thức các món ăn đặc sắc.

Dự án Goldcoast tọa lạc tại số 1, Trần Hưng Đạo, phường Lộc Thọ, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa. Với lợi thế nằm ngay trung tâm thành phố, sát bờ bao biển Trần Phú, Goldcoast còn sở hữu vị trí 2 mặt tiền đắt giá. Những yếu tố này nhanh chóng tạo nên sức nóng cho thị trường căn hộ nơi đây.
Dự án Goldcoast tọa lạc tại số 1, Trần Hưng Đạo, phường Lộc Thọ, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa. Với lợi thế nằm ngay trung tâm thành phố, sát bờ bao biển Trần Phú, Goldcoast còn sở hữu vị trí 2 mặt tiền đắt giá. Những yếu tố này nhanh chóng tạo nên sức nóng cho thị trường căn hộ nơi đây.

Được thiết kế dựa trên chủ đề về biển cả, chủ đầu tư Thanh Yến ôm trọn các yếu tố thiên nhiên biển xanh – cát trắng – nắng vàng và xây nên một không gian sống đẳng cấp chuẩn 5 sao trên cao. Ý tưởng thiết kế 2 tháp cao 40 tầng này được dựa trên hình ảnh bến du thuyền thượng lưu neo trên bãi biển. Từ đó các chi tiết bên trong và bên ngoài đều được chau chuốt một cách chỉnh chu và sang trọng.

Goldcoast sở hữu 13 tầng khối đế thương mại và hằng trăm tiện ích đi kèm như: hồ bơi tràn view biển đây sẽ là địa điểm thư giãn tuyệt vời và cực kỳ sang chảnh, khu tập gym hiện đại, bãi giữ xe thông minh, nhà hàng chuẩn 5 sao, khánh tiết, trung tâm thương mại lớn quy tụ các thương hiệu quốc tế, các khu vực bar, club, spa khu vui chơi trẻ em... khẳng định mình mạnh mẽ mong muốn trở thành một biểu tượng cho bất động sản ven biển trên toàn cầu và là điểm dừng chân ao ước cho du khách khi đến thành phố xinh đẹp này.

Ngoài quy mô khủng, GoldCoast còn thu hút các nhà đầu tư bởi mức lợi nhuận rất hấp dẫn với mức cam kết lợi nhuận 50%/năm trong 5 năm đầu. Nếu chọn hình thức tự khai thác căn hộ, khách hàng sẽ được chiết khấu ngay lập tức 18%/giá trị căn hộ. Ngoài ra khách hàng còn được tặng kèm bộ nội thất cao cấp với tổng giá trị lên đến 300 triệu đồng. Đây là dự án có mức giá mềm nhất tại Nha Trang với giá chỉ dao động ở mức khoảng 1,5 tỷ đồng/căn hộ 1 phòng ngủ.

Tiếp đến chào mừng ngày lễ Quốc Khánh 2 – 9, Goldcoast tiếp tục dành tặng những món quà kèm những ưu đãi khủng cho khách hàng: Tặng ngay 20 triệu đồng khi giao dịch mua căn hộ, cơ hội trúng thưởng xe Mercedes, 10 lượng vàng SJC và hàngtrăm giải thưởng khác.Tổng giá trị dành tặng khách hàng lên đến hàng trăm tỷ đồng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản