Khách du lịch ngoại tăng mạnh, bất động sản Quy Nhơn “sốt nóng”
Như Loan - 19/04/2019 11:38
 
Được coi là biểu tượng mới của thành phố Quy Nhơn cùng chính sách đầu tư hấp dẫn, khả năng sinh lời cao, TMS Hotel Quy Nhon Beach là dự án trọng điểm tạo cú hích lớn cho thị trường BĐS Quy Nhơn trong thời gian qua, trong bối cảnh du khách nước ngoài đến đây ngày càng tăng.

Ngày 21/4 tới đây, Tập đoàn TMS sẽ tổ chức sự kiện lễ mở bán với chủ đề TMS Hotel Quy Nhon Beach - Biểu tượng niềm kiêu hãnh cùng sự xuất hiện đặc biệt của nam ca sĩ điển trai có giọng hát truyền cảm “đốn tim” hàng loạt người hâm mộ Việt Nam.  

Lượng khách du lịch tăng mạnh

Sở hữu nhiều địa danh du lịch đẹp, từng được đánh giá là điểm đến hàng đầu Đông Nam Á do tạp chí Rough Guiledes bình chọn, Quy Nhơn – Bình Định tiếp tục là điểm đến hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước. Hiện tốc độ tăng trưởng khách du lịch đến tỉnh Bình Định đạt bình quân trên 15%, mỗi năm đón hơn 4 triệu khách du lịch, trong đó, có hơn 200.000 du khách quốc tế, riêng năm 2018 khách du lịch quốc tế đạt 286.463 lượt, tăng 8,3% so với năm 2017.

Tiếp nối những con số đầy ấn tượng trong năm 2018, bước sang năm 2019, ngành du lịch Quy Nhơn tiếp tục đón thêm kỷ lục mới, lượt chuyến bay đáp xuống ga Phù Cát tăng mạnh, chỉ trong dịp Tết cổ truyền Kỷ Hợi vừa qua, Quy Nhơn đã thu hút 212.900 lượt khách tứ phương đổ về tham quan, du lịch, (tăng trên 100% so với cùng kỳ năm 2018) tính từ ngày 3/2 đến 11/2.

Điều đáng nói là lượng khách quốc tế đổ về Quy Nhơn trong những tháng đầu năm 2019 cũng tăng đột biến. Theo thông tin từ UBND tỉnh Bình Định và Cục hàng không Việt Nam, Ga hàng không Phù Cát sẽ mở đường bay quốc tế trong năm 2019. Đây là yếu tố quan trọng giúp gia tăng lượng khách quốc tế đến với Quy Nhơn trong thời gian tới. Có thể nói với những điều kiện sẵn có, năm 2019 sẽ là một năm đánh dấu sự thu hút khách du lịch cao nhất từ trước tới nay của Quy Nhơn.

TMS Hotel Quy Nhon Beach được coi là biểu tượng mới của thành phố biển Quy Nhơn
TMS Hotel Quy Nhon Beach được coi là biểu tượng mới của thành phố biển Quy Nhơn

Du lịch phát triển mạnh cùng sự quy hoạch bài bản về hạ tầng đã thúc đẩy thị trường BĐS Quy Nhơn trở nên sôi động. Có thể thấy, dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng Quy Nhơn lại mang đến khả năng đầu tư sinh lời tốt, luôn giữ vững phong độ thanh khoản cao.

Biểu tượng kiêu hãnh của thành phố biển

Nếu như 5 năm trước đây Quy Nhơn còn khá vắng “dấu chân” của các ông lớn BĐS thì hiện nay, mảnh đất ven biển này đã dần trở nên sôi động với nhiều dự án tầm cỡ. Trong số đó, TMS Hotel Quy Nhon Beach là dự án được mệnh danh trở thành biểu tượng mới của Quy Nhơn và niềm tự hào của người dân Bình Định.

Tọa lạc tại vị trí vàng trên con đường Nguyễn Huệ trải dài ven biển Quy Nhơn, TMS Hotel Quy Nhon Beach là dự án quy mô lớn và xây dựng cao tầng nhất tại thành phố Quy Nhơn với 42 tầng nổi. Kiến trúc hiện đại độc đáo giúp dự án xuất hiện nổi bật và đầy ấn tượng tại trung tâm, trái tim của bãi biển Quy Nhơn xinh đẹp và thơ mộng.

Không gian ẩm thực xa hoa và đẳng cấp tại TMS Hotel Quy Nhon Beach
Không gian ẩm thực xa hoa và đẳng cấp tại TMS Hotel Quy Nhon Beach

TMS Hotel Quy Nhon Beach được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng 5 sao quốc tế, chất lượng dịch vụ hướng đến 6 sao. Dự án đi vào hoạt động chắc chắn sẽ là tâm điểm thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế. Đặc biệt với vị trí nằm ở trung tâm thành phố, bên cạnh quảng trường rộng lớn và các cơ quan hành chính quan trọng của Quy Nhơn sẽ giúp du khách lưu trú tại TMS Hotel Quy Nhon Beach không bỏ lỡ bất cứ sự kiện nổi bật nào được tổ chức tại Quy Nhơn trong mỗi mùa du lịch sôi động.

Trở thành biểu tượng mới của thành phố Quy Nhơn cùng chính sách đầu tư hấp dẫn, khả năng sinh lời cao, TMS Hotel Quy Nhon Beach luôn nằm trong tầm ngắm của các nhà đầu tư BĐS sành sỏi.

Ngày 21/4 tới đây, với mong muốn lựa chọn những chủ nhân ưu tú cuối cùng cho những căn hộ sáng giá tại thành phố biển Quy Nhơn, Tập đoàn TMS sẽ tổ chức sự kiện lễ mở bán với chủ đề TMS Hotel Quy Nhon Beach – Biểu tượng niềm kiêu hãnh. Sự kiện đặc biệt có sự tham gia của “anh Bo” Đan Trường, nam ca sĩ nổi tiếng với gương mặt điển trai và giọng ca vàng được rất nhiều khán giả, công chúng yêu nhạc Việt Nam ngưỡng mộ. Đây sẽ là cơ hội hiếm có để những vị khách của TMS Hotel Quy Nhon Beach có dịp được gặp gỡ và thưởng thức những bản hit đình đám cũng như giao lưu chia sẻ những câu chuyện thú vị, chụp hình giao lưu cùng ca sĩ Đan Trường.

Đặc biệt, theo thông tin từ CĐT, khách hàng đặt cọc thành công ngay tại lễ mở bán sẽ được tặng một chuyến du lịch Châu Âu đi 5 nước: Đức – Luxembourg – Pháp – Bỉ - Hà Lan 9 ngày 8 đêm.

Hotline liên hệ:
VJ Homes: 097.380.8822
Khang Homes: 0931.012.789
Xuân Lộc: 089.666.8668
Lộc Sơn Hà Land: 098.283.6469
Hải Phát Land: 02566 512 888
Website: http://tmsquynhon.com.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản