-
Bộ Xây dựng thúc các địa phương công bố giá vật liệu xây dựng, đơn giá nhân công -
Bộ Xây dựng công bố Quy hoạch thăm dò, khai thác, chế biến khoáng sản làm vật liệu xây dựng -
Thủ tướng chỉ đạo gỡ khó về định mức, đơn giá, vật liệu xây dựng công trình giao thông -
Phê duyệt Quy hoạch thăm dò, khai thác, chế biến và sử dụng các loại khoáng sản làm vật liệu xây dựng -
Doanh nghiệp vật liệu xây dựng rơi tự do -
Đề xuất nhóm giải pháp gỡ khó cho vật liệu xây dựng -
Phú Yên đấu giá mỏ khoáng sản sẽ đảm bảo nhu cầu cát, vật liệu đất san lấp
Đại diện thương hiệu Sơn Kansai đặt kỳ vọng khá lớn vào dòng sản phẩm mới sẽ dẫn đầu xu thế sơn trang trí nội thất tại thị trường Việt Nam |
Đây là dòng sơn dành riêng trang trí nội thất hướng tới phân khúc thị trường cao cấp tại Việt Nam.
Trao đổi với phóng viên ông Trần Tiến Bẩy, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Công ty Kansai – Alphanam đặt kỳ vọng khá lớn vào việc dòng sơn mới này sẽ dẫn đầu và tạo ra xu hướng thẩm mỹ mới theo phong cách Nhật Bản cho mảng nội thất trang trí.
Ông Bẩy cho biết, dòng sơn mới này ngoài tính thẩm mỹ còn có khả năng khử mùi hôi, thanh lọc không khí, kháng khuẩn và một số loại virus vượt trội đi cùng khả năng kiểm soát độ ẩm, chống nấm mốc và chống bắt cháy.
Về kế hoạch quảng bá dòng sơn mới này, ông Bẩy cho biết: “Hiện, chúng tôi đang có khoảng khoảng 50 đại lý đặt tại hầu hết các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Để quảng bá dòng sản phẩm này, chúng tôi sẽ tổ chức nhiều sự kiện giới thiệu tới khách hàng đi cùng các chiến dịch quảng bá trên mạng xã hội, quảng cáo ngoài trời…để tiếp cận thêm tập khách hàng mới”.
Khi được hỏi về các chương trình khuyến mãi cho khách hàng với dòng sơn mới này, ông Bẩy tỏ ra khá tự tin về việc phân khúc khách hàng cao cấp thường không quan tâm tới các chương trình khuyến mãi mà chủ yếu quan tâm tới tính năng và độ an toàn của sản phẩm.
Ông Bẩy cũng đặt tham vọng với việc phủ sóng thương hiệu sơn Kansai cho các công trình dân dụng, công trình công nghiệp trước đó đi cùng với việc ra mắt dòng sơn mới Ales Shiquy, thương hiệu Kansai sẽ trở thành thương hiệu lọt top 3, ít nhất top 5 các nhà cung cấp sơn tại thị trường Việt Nam trong 3 năm tới, mặc dù thị phần của thương hiệu sơn này hiện mới chỉ chiếm khoảng 4% tại Việt Nam. Do đó, câu chuyện tăng trưởng nóng cũng là vấn đề được ông Bẩy đặt ra trong giai đoạn tiếp theo để mục tiêu trên được thực hiện.
Được biết, trước khi chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, Ales Shiquy đã có mặt tại Nhật Bản và Maylaysia.
-
Dự án Khu đô thị mới Cồn Khương (Cần Thơ) chưa đủ điều kiện kinh doanh theo quy định -
Đô thị sinh thái thông minh, “khẩu vị” mới của thị trường địa ốc -
Bình Định đấu giá 45 lô đất tại Thành phố Quy Nhơn -
Đà Nẵng đề xuất hướng xử lý thay vì phải thu hồi dự án Đa Phước -
Bất động sản thấp tầng phía Tây Hà Nội: Tiềm năng tăng giá vững bền theo thời gian -
Kỳ nghỉ an nhiên cho cả gia đình tại ốc đảo xanh Đại Lải -
C.T Group cất nóc một lúc 3 dự án giữa mùa dịch - Trái ngọt nhờ sự nỗ lực bền chí
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 29/3 -
2 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
3 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
4 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
5 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng
- Chương trình Doanh nghiệp và Tiêu dùng ngày càng thu hút khán giả
- Giám đốc sáng tạo của The Circle - người "tiếp lửa" cho những thương hiệu lớn tại Việt Nam
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC