Kansai Paint ra mắt dòng sản phẩm sơn trang trí nội thất
Hải Hà - 18/10/2018 09:44
 
Công ty TNHH Sơn Kansai - Alphanam (Kansai Việt Nam) vừa chính thức giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm mới mang tên Ales Shiquy nhân kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu sơn Kansai.
.
Đại diện thương hiệu Sơn Kansai đặt kỳ vọng khá lớn vào dòng sản phẩm mới sẽ dẫn đầu xu thế sơn trang trí nội thất tại thị trường Việt Nam

Đây là dòng sơn dành riêng trang trí nội thất hướng tới phân khúc thị trường cao cấp tại Việt Nam.

Trao đổi với phóng viên ông Trần Tiến Bẩy, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Công ty Kansai – Alphanam đặt kỳ vọng khá lớn vào việc dòng sơn mới này sẽ dẫn đầu và tạo ra xu hướng thẩm mỹ mới theo  phong cách Nhật Bản cho mảng nội thất trang trí.

Ông Bẩy cho biết, dòng sơn mới này ngoài tính thẩm mỹ còn có khả năng khử mùi hôi, thanh lọc không khí, kháng khuẩn và một số loại virus vượt trội đi cùng khả năng kiểm soát độ ẩm, chống nấm mốc và chống bắt cháy.

Về kế hoạch quảng bá dòng sơn mới này, ông Bẩy cho biết: “Hiện, chúng tôi đang có khoảng khoảng 50 đại lý đặt tại hầu hết các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Để quảng bá dòng sản phẩm này, chúng tôi sẽ tổ chức nhiều sự kiện giới thiệu tới khách hàng đi cùng các chiến dịch quảng bá trên mạng xã hội, quảng cáo ngoài trời…để tiếp cận thêm tập  khách hàng mới”.

Khi được hỏi về các chương trình khuyến mãi cho khách hàng với dòng sơn mới này, ông Bẩy tỏ ra khá tự tin về việc phân khúc khách hàng cao cấp thường không quan tâm tới các chương trình khuyến mãi mà chủ yếu quan tâm tới tính năng và độ an toàn của sản phẩm.

Ông Bẩy cũng đặt tham vọng với việc phủ sóng thương hiệu sơn Kansai cho các công trình dân dụng, công trình công nghiệp trước đó đi cùng với việc ra mắt dòng sơn mới Ales Shiquy, thương hiệu Kansai sẽ trở thành thương hiệu lọt top 3, ít nhất top 5 các nhà cung cấp sơn tại thị trường Việt Nam trong 3 năm tới, mặc dù thị phần của thương hiệu sơn này hiện mới chỉ chiếm khoảng 4% tại Việt Nam. Do đó, câu chuyện tăng trưởng nóng cũng là vấn đề được ông Bẩy đặt ra trong giai đoạn tiếp theo để mục tiêu trên được thực hiện.

Được biết, trước khi chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, Ales Shiquy đã có mặt tại Nhật Bản và Maylaysia.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản