InterContinental Danang nằm trong Top 100 khách sạn hàng đầu thế giới
Nhã Nam - 14/07/2017 16:46
 
InterContinental Danang Sun Peninsula vừa tiếp tục được xướng tên trong danh sách 100 khách sạn hàng đầu thế giới.
.
Góc nhìn từ InterContinental Danang Sun Peninsula

Giải thưởng thường niên World’s Best Awards (WBA) lần thứ 22 của Travel+Leisure vừa công bố kết quả sau cùng và hơn cả sự mong đợi, khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula đã được xướng tên trong danh sách “100 khách sạn hàng đầu thế giới”.

Bên cạnh đó, nhờ vào lối kiến trúc ấn tượng, vị trí độc đáo cùng với chất lượng dịch vụ đẳng cấp, khu nghỉ dưỡng cũng vinh dự đứng ở vị trí thứ 5 trong danh sách 10 khách sạn tốt nhất khu vực Đông Nam Á.

Nằm thoai thoải theo sườn đồi Bán đảo Sơn Trà huyền bí, InterContinental Danang Sun Peninsula được ví như khu nghỉ dưỡng tái định nghĩa sự đẳng cấp trong ngành du lịch dịch vụ ở Việt Nam nói riêng và ở châu Á nói chung, nơi nhu cầu trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp ngày một tăng cao hơn.

“Chúng tôi hơn cả vui mừng khi được vinh danh trong danh sách những khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới, nhờ vào sự tin cậy của chính du khách đến với khu nghỉ dưỡng cũng như độc giả Travel+Leisure”, ông Juan Losada, Tổng giám đốc Điều hành khu nghỉ dưỡng nói.

Cũng theo ông này, đây là minh chứng cụ thể nhất cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên suốt nhiều năm qua, nhằm mang lại sự đẳng cấp nhất trong cung cách phục vụ.

“Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho du khách nghỉ dưỡng ở đây những trải nghiệm ngày một tuyệt vời hơn.”, ông Juan Losada nhấn mạnh.

Cũng trong tuần này, InterContinental Danang Sun Peninsula cũng được nêu tên trong The 100 List, danh sách những khu nghỉ dưỡng tốt nhất trên thế giới của Tạp chí World Travel, một ấn phẩm về du lịch sang trọng tại Singapore.

Qua nhiều năm hoạt động, InterContinental Danang Sun Peninsula trở thành một cái tên quen thuộc khi xuất hiện trong hàng loạt các danh sách khách sạn/khu nghỉ dưỡng tốt nhất từ các tạp chí danh giá như Conde Nast Traveler, CNN, Robb Report.

Travel + Leisure là một trong những tạp chí danh tiếng nhất thế giới trong lĩnh vực du lich, khách sạn, có trụ sở chính tại New York với 80 năm hoạt động và WBA là một trong những giải thưởng danh giá, có tính cạnh tranh cao.

Để có được danh sách những khách sạn/khu nghỉ dưỡng tốt nhất, đã có hơn 300.000 độc giả của tờ tạp chí tham gia vào cuộc bình chọn này.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản