HPL giới thiệu giải pháp bề mặt cho “ngôi nhà khỏe mạnh”
V.H - 05/09/2018 13:59
 
Trong khuôn khổ Triển lãm Vietbuild diễn ra từ ngày 6 đến 10/9/2018 tại Hà Nội, HPL Group giới thiệu giải pháp thi công bề mặt công trình xây dựng với tấm laminate AICA.

Tấm laminate AICA của Tập đoàn AICA Kogyo (Nhật Bản) sở hữu các tính năng ưu việt như chống thấm nước, chống nhiệt độ cao, chống tàn thuốc, chống ẩm mốc, chống trầy xước, chống cháy, chống hóa chất, với độ bền cao…

Sản phẩm này có màu sắc đa dạng, với vân gỗ sồi, tần bì, óc chó, vân đá, giả da, giả vải, giả kim loại, vân ánh kim… được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế và trang trí nội thất hiện đại cho nhà ở, chung cư, biệt thự, trường học, bệnh viện, siêu thị, văn phòng, khu nghỉ dưỡng.

Sản phẩm laminate được sử dụng rộng rãi cho nhà ở, chung cư, biệt thự...
Sản phẩm laminate được sử dụng rộng rãi cho nhà ở, chung cư, biệt thự...

Laminate AICA hiện là tấm ốp bề mặt đạt hàm lượng phát thải khí formaldehyde thấp nhất trên thế giới với các tiêu chuẩn của Nhật Bản, chuẩn super EO (châu Âu), giúp không khí trong nhà luôn trong lành.

HPL Group sở hữu hệ thống nhà máy, kho xưởng với máy móc tối tân, chuyên dụng và hiện đại, như máy cắt, dán cạnh, máy ép nguội, máy ép nhiệt, máy CNC, máy dán cạnh không đường line..., cho phép gia công, xử lý vật liệu ở mọi chi tiết, đặc biệt cắt dán cạnh laminate, acrylic không đường line, cắt tấm, dán bề mặt và dán cạnh số lượng lớn mặt bàn, cánh tủ quần áo, vách ngăn, cánh tủ bếp laminate AICA Nhật Bản, acrylic bóng gương không đường line với công nghệ chống cong và chống trầy xước mới nhất, mang đến giải pháp nội thất hoàn thiện và hoàn hảo nhất.

HPL Group cung cấp tất cả các line dây bo cùng màu với mã laminate, keo dán cạnh, keo dán bề mặt laminate - acrylic lên cốt gỗ công nghiệp, cốt gỗ, PVC… và nhôm, phụ kiện dùng làm vách ngăn vệ sinh với nhiều mẫu mã và chất lượng tốt; đồng thời là nhà cung cấp tấm acrylic bóng gương hoàn hảo, tấm compact HPL chống thấm nước 100%. Tổng số lượng tấm laminate, tấm acrylic, tấm compact HPL, mỗi line trong kho lên tới gần 1 triệu tấm.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản