Hơn 400 doanh nghiệp hội tụ tại Vietbuild Hà Nội 2015 lần thứ 2
Thế Hải - 09/11/2015 14:03
 
Hơn 400 doanh nghiệp trong ngành vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất trong nước và quốc tế sẽ hội tụ tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2015 lần thứ 2 diễn ra từ ngày 11 - 15/11/2015 tới đây tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội).
Vietbuild Hà Nội 2015 lần thứ 2 quy tụ hơn 400 DN trong nước và quốc tế tham gia.
Vietbuild Hà Nội 2015 lần thứ 1 đã diễn ra vào cuối tháng 3/2015 với quy mô 1.350 gian hàng.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2015 lần 2 do Trung tâm Thông tin (Bộ Xây dựng) phối hợp với Công ty Tổ chức Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild, Công ty CP Tổ chức Triển lãm Quốc tế Bất động sản (VNREBUILD) và Công ty CP Hội chợ triển lãm quốc tế AFC tổ chức.

Công ty CP triển lãm Quốc tế AFC...
Công ty CP triển lãm Quốc tế AFC...
Công ty CP triển lãm Quốc tế AFC...tổ chức.

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2015 lần thứ 2 với chủ đề:  Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất -Xây dựng và Vật liệu Xây dựng sẽ diễn ra trong các ngày từ 11-15/11/2015 tại Hà Nội với quy mô 1.260 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của hơn 400 đơn vị.

Trong đó có 287 doanh nghiệp trong nước, 87 doanh nghiệp liên doanh và 35 doanh nghiệp, các Tập đoàn nước ngoài đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ, gồm: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đức, Australia, Thụy Sỹ, Tây Ban Nha, Singapore, Thái Lan, Thụy Điển, Hồng Kông, Pháp, Đài Loan, Malaysia và Việt Nam.

Trước đó, kỳ Vietbuild Hà Nội 2015 lần 1 đã diễn ra vào tháng 3/2015 với quy mô 1.350 gian hàng, quy tụ những tên tuổi lớn trong ngành vật liệu xây dựng như Tổng công ty Viglacera, Đồng Tâm, Secoin, Inax, Eurowindow...

Bên cạnh đó, Triển lãm lần này có sự phối hợp của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Hội VLXD Việt Nam, Hội Kiến trúc sư Việt Nam nhằm thể hiện những điểm nhấn rõ nét của Bất động sản – Xây dựng Việt Nam trong giai đoạn hội nhập.

Tại Triển lãm, Ban tổ chức sẽ triển khai các chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa các sở, ban, ngành, các tổ chức, doanh nghiệp của các tỉnh/thành phố khu vực phía Bắc, và giữa doanh nghiệp trong nước với các doanh nghiệp nước ngoài, nhằm tạo cơ hội cho các nhà quản lý, các doanh nghiệp  thăm quan, tìm hiểu tính năng, mẫu mã và những phát triển đột phá về công nghệ của các sản phẩm trong lĩnh vực xây dựng…

Qua nhiều kỳ tổ chức, Triển lãm Quốc tế Vietbuild  đã góp phần phổ biến rộng rãi công nghệ mới trong lĩnh vực xây dựng cũng như các vật liệu thân thiện với môi trường, tạo điều kiện để các doanh nghiệp trong và ngoài nước tăng cường hợp tác, thúc đẩy ngành Xây dựng phát triển, qua đó đóng góp tích cực và sự nghiệp phát triển đất nước.

Ông Nguyễn Trần Nam, Trưởng ban tổ chức cho biết, Vietbuild Hà Nội 2015 lần 2 sẽ tiếp nối thành công của những kỳ Vietbuild trước đó, tạo ra nhiều cơ hội hợp tác giữa các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Xây dựng, bất động sản trong và ngoài nước.

Theo đó, các chương trình xúc tiến thương mại cũng được chú trọng trong thời gian tới, các doanh nghiệp sẽ có định hướng phát triển tốt hơn, mở rộng liên kết trên nhiều lĩnh vực hợp tác, thúc đẩy giao lưu mở rộng đầu tư, thương mại ra  khu vực như Myanmar, Campuchia, Lào, Bangladesh...

Trong khuôn khổ triển lãm sẽ diễn ra hội thảo chuyên đề: "Sản phẩm mới - Công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường của ngành Xây dựng và Bất động sản trong hội nhập và phát triển".

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản