Hơn 300 khách hàng dự lễ cất nóc D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu
Uyên Linh - 16/01/2016 14:30
 
Sáng nay (16/1), Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Chủ đầu tư dự án D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu cùng nhà thầu thi công là CTCP Đầu tư và Xây dựng số 4 (ICON4) đã tổ chức Lễ cất nóc dự án tại địa chỉ số 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội với sự chứng kiến của hơn 300 khách hàng.
D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu
D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu

D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu là một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, nằm trong chuỗi dự án “kiệt tác vượt thời gian”, dự án này sở hữu một vị trí “vàng” bên cạnh hồ Hoàng Cầu giữa trung tâm của thủ đô.

Được biết, trong vòng 4 năm qua, đây là dự án cuối cùng được phê duyệt cho phép xây dựng với chiều cao 23 tầng nổi và 4 tầng hầm thuộc khu phố cổ Hà Nội gồm 4 quận nội thành (Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, Hai Bà Trưng). Dự án nằm tại vị trí trung tâm quận Đống Đa, chỉ cách Hồ Gươm gần 4 km.

Ngoài vị trí “vàng” kể trên, dự án D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu còn thu hút khách hàng bởi lối thiết kế theo kiến trúc Elegant - Tân Cổ Điển sang trọng, hiện đại, mang đến một cuộc sống sinh thái, tràn ngập thiên nhiên vững bền với thời gian ngay giữa lòng Hà Nội. Dự án gồm 308 căn hộ được chia làm 18 loại với các diện tích khác nhau từ 60 đến 400 m2 đi kèm những dịch vụ tiện ích đầy đủ hoàn hảo, có bể bơi 4 mùa, 4 tầng hầm để xe rộng rãi với hơn 300 chỗ đỗ ô tô, công viên tầng mái rộng gần 2.000 m2…

Như vậy, kể từ thời điểm được khởi công xây dựng vào ngày 6/10/2013, sau hơn 2 năm thi công, dự án D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu đã bước vào giai đoạn cuối để chuẩn bị bàn giao căn hộ cho khách hàng.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Trần Như Trung, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết: “Để đưa dự án về đích đúng hẹn, chúng tôi đã đẩy mạnh công tác xây dựng, thi công liên tục 3 ca/ngày, đảm bảo tiến độ 3 sàn/tháng và cất nóc dự án đúng kế hoạch. Trong vòng 6 tháng tới, dự án sẽ bước vào giai đoạn hoàn thiện và sẽ bàn giao đồng loạt cho khách hàng vào quý II/2016 theo đúng hợp đồng cam kết với khách hàng”.

Ông Trần Như Trung, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh phát biểu tại Lễ cất nóc Dự án D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu
Ông Trần Như Trung, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh phát biểu tại Lễ cất nóc dự án D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu

Theo ông Trung, hiện dự án D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu đã bán được hơn 200 trên tổng số 308 căn hộ, khách hàng mua căn hộ tại dự án được đối tác tài chínhNgân hàng SHB tài trợ vay lên tới 70% giá trị căn hộ, được ân hạn nợ gốc 12 tháng và khoản lãi vay 0 đồng từ ngày giải ngân đầu tiên cho đến thời điểm khách hàng ký biên bản nhận bàn giao căn hộ. Chủ đầu tư hỗ trợ chi trả toàn bộ khoản lãi này cho khách hàng.

Chia sẻ với các khách hàng đã và sắp là chủ nhân các căn hộ thuộc dự án, đại diện nhà thầu ICON4 cho biết, phần kết cấu thân và xây, trát được nhà thầu sử dụng công nghệ thi công bê tông cốt thép. Sử dụng sàn bê tông cốt thép ứng trước căng sau có bám dính, hệ sàn phẳng không dầm kết hợp với mũ cột. Công nghệ thi công này cho phép giảm trọng lượng kết cấu, giúp tăng tối đa chiều cao tầng cho các căn hộ, giảm độ võng và tăng khả năng chống thấm của sàn… "Bước vào giai đoạn hoàn thiện sắp tới, nhà thầu sẽ huy động tối đa các nguồn lực và tập trung cao nhất để đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe do chủ đầu tư đặt ra", vị đại diện này cho biết.

Đại diện của PMC Community (PMCC) - đối tác cung cấp dịch vụ tư vấn, quản lý tòa nhà cam kết sẽ xây dựng quy trình quản lý và cung cấp dịch vụ quản lý cho các khách hàng của D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu theo tiêu chuẩn, chất lượng Nhật Bản tương tự như tại các dự án PMCC đang cung cấp dịch vụ như Sky City, Dolphin Plaza, Trung tâm Hành chính Đà Nẵng…

Lãnh đạo Tập đoàn Tân Hoàng Minh và ICON4 cùng gửi lời cám ơn các khách hàng của Dự án D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu
Lãnh đạo Tập đoàn Tân Hoàng Minh và ICON4 cùng gửi lời cám ơn các khách hàng của dự án D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu

Trao đổi với Phóng viên Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn, anh Trường, 45 tuổi (Gia Lâm, Hà Nội), khách hàng mua căn hộ thuộc tầng 5 của dự án D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu ngay từ đợt đầu tiên cho biết: “Tôi chọn mua căn hộ tại dự án này bên cạnh sự tin tưởng vào thương hiệu của Tân Hoàng Minh còn do lợi thế về vị trí, thiết kế đẳng cấp, sang trọng và hiện đại”.

Có nhà bên Gia Lâm nhưng với mục tiêu mua để chuẩn bị cho người con cả sắp tới thi vào đại học có điều kiện đi lại, học tập thuận tiện nhưng "Tính đến hiện tại nếu so với giá chào bán tôi đã lời được hơn 1 tỷ đồng và với số lượng căn hộ còn lại ngày càng ít thì giá trị các căn hộ, nhất là các căn nhìn ra hướng hồ như căn hộ của tôi sẽ còn giá tăng hơn nữa”, anh Trường vui vẻ chia sẻ.

Đúng vậy, với mức giá chỉ từ 2,6 tỷ đồng/căn, không có gì ngạc nhiên khi các căn hộ D’. Le Pont D’ or – Hoàng Cầu được nhiều nhà đầu tư săn đón. Đặc biệt, trong thời điểm dự án đã chính thức cất nóc và bước vào giai đoạn hoàn thiện, bàn giao.

Không chỉ đẩy nhanh tiến độ tại dự án này, một dự án khác thuộc chuỗi dự án “kiệt tác vượt thời gian” của Tập đoàn Tân Hoàng Minh là D’. Palais de Louis cũng đang gấp rút hoàn thiện các hạng mục như sảnh tòa nhà, lắp đặt hệ thống thang máy, đèn chiếu sáng và chuẩn bị ra mắt 12 căn hộ mẫu vào tháng 5/2016 với những món đồ nội thất xa xỉ nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu. Với dự án D’. Le Roi Soleil vừa được khởi công vào ngày 4/7/2015 cũng đã hoàn thành xong hạng mục tường vây và khoan cọc nhồi, bắt đầu bước vào giai đoạn thi công tầng hầm.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản