Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam tham dự Hội nghị Liên hiệp hội bất động sản ASEAN
Quang Hưng - 29/08/2017 21:32
 
Trong các ngày 25 đến 27/8, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam đã tham dự Hội nghị Liên hiệp hội bất động sản các quốc gia thuộc khối ASEAN 2017 tại Kuala Lumpur, Malaysia. Hội nghị giúp mở ra các chương trình hợp tác giữa các doanh nghiệp bất động sản nội khối ASEAN trong tương lai.
.
Ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký VARS (thứ 4 từ trái qua) dẫn đầu đoàn Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam tham dự Hội nghị

Trong các ngày 25 đến 27/8, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam – VARS (thuộc Hiệp hội Bất động sản Việt Nam) do ông Nguyễn Văn Đính – Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký VARS dẫn đầu đã tham dự Hội nghị Liên hiệp hội bất động sản các quốc gia thuộc khối ASEAN 2017 (gọi tắt là ARENA 2017) tổ chức tại Kuala Lumpur, Malaysia.

Trong khuôn khổ Hội nghị, VARS đã giới thiệu đến với bạn bè quốc tế, các nhà đầu tư ASEAN và quốc tế các thông tin cơ quan về bức tranh toàn cảnh của thị trường bất động sản Việt Nam, tiềm năng, cơ hội và các chính sách cởi mở trong thu hút đầu tư của Chính phủ, đặc biệt là chủ trương thành lập các đặc khu kinh tế tại Việt Nam là Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Vân Đồn (tỉnh Quảng Ninh) và Bắc Vân Phong (tỉnh Khánh Hòa) đã được Nhà nước, Chính phủ thông qua.

Đồng thời, VARS cũng đã ký kết hợp tác kết nối thông tin đầu tư hai chiều với Hiệp hội bất động sản các quốc gia trong khu vực ASEAN, các tổ chức bất động sản quốc tế lớn trong khu vực; ký kết hợp tác đào tạo kỹ năng nghề môi giới giữa Việt Nam và Singapore.

Đoàn Việt Nam tham dự ARENA 2017.
Đoàn Việt Nam tham dự ARENA 2017.

Hội nghị ARENA là sự kiện thường niên của lãnh đạo Hiệp hội bất động sản các quốc gia ASEAN cùng các chuyên gia, nhà đầu tư bất động sản quốc tế.

Mục tiêu của Hội nghị là để kết nối và mở rộng hợp tác kinh doanh bất động sản trên phạm vi toàn thế giới. Đặc biệt, đây là sự kết nối, mở rộng hợp tác đầu tư kinh doanh bất động sản giữa các quốc gia khu vực ASEAN.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản