Hội An River Park - Hiện tượng bất động sản năm 2018
Minh Hà - 26/12/2017 09:24
 
Hội An - Di sản văn hóa nổi tiếng thế giới của Việt Nam, đang nổi lên như một gương mặt mới dự kiến sẽ tạo nên sức công phá trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng năm 2018. Làm nên “gương mặt” mới, thanh tú, hào nhoáng, hiện đại và... thông minh đó, chính là Hội An River Park.
Hộ An cổ kính, trầm mặc, yên bình và lãng mạn luôn có sức hút lạ kì với du khách trong nước và quốc tế
Hộ An cổ kính, trầm mặc, yên bình và lãng mạn luôn có sức hút lạ kì với du khách trong nước và quốc tế

Hội An cách thành phố Đà Nẵng khoảng 30 km về phía Nam. Trong suốt thế kỷ 17 và 18, nơi đây là thương cảng quốc tế sầm uất. Thành phố này vẫn luôn là niềm tự hào của người Quảng nói riêng và người Việt nói chung. Không phải ngẫu nhiên mà người ta đã đặt cho Hội An danh hiệu “Thiên đường nghỉ dưỡng tại Việt Nam”.

Hội An có các khu phố cổ độc đáo đậm in dấu vết thời gian trên những bức tường, mái ngói rêu phong, cổ kính và trầm mặc – nơi được công nhận là Di sản Văn Hóa Thế Giới – giàu bản sắc văn hóa với những kiến trúc cổ xưa được bảo tổn một cách tỉ mẩn, cẩn thận, liên tục lọt vào TOP 10 thành phố du lịch được yêu thích nhất thế giới từ 2011 đến 2015 do tạp chí Wanderlust nổi tiếng của Anh bình chọn.

Ngoài ra, việc sở hữu bãi biển An Bàng – bãi biển hoang sơ làm ngất ngây du khách đứng thứ 16 trong danh sách 25 bãi biển đẹp nhất hành tinh do TripAdvisor công bố cùng vô số các khu resort đẳng cấp 5 sao càng khẳng định thương hiệu “thiên đường nghỉ dưỡng” của Hội An.

Không chỉ là điểm du lịch nội địa nổi tiếng trong nước, giờ đây phố Hội đã tạo lập được vị thế trong lựa chọn của nhiều du khách quốc tế khi đến Việt Nam. Lượng khách đến Hội An càng ngày càng gia tăng nhưng số lượng bất động sản nghỉ dưỡng phục vụ du khách vẫn còn hạn chế.

Theo tính toán của Tổng cục Du lịch, mỗi năm Hội An đang thiếu trên 4.000 phòng nghỉ. Được biết, lượng khách du lịch tăng trưởng gần 20%/ năm trong khi cơ sở lưu trú mới chỉ đáp ứng 56%. Mặt khác, kể từ khi cơ sở hạ tầng tại khu vực giáp ranh Đà Nẵng – Hội An được đầu tư mạnh mẽ, đặc biệt là tuyến đường biển trọng điểm nối 2 thành phố du lịch xanh … đã đánh thức sức hút đầu tư vào Bắc Hội An.

Sở hữu bãi biển An Bàng hoang sơ, lãng mạn, kiệt tác kì vĩ của thiên nhiên ban tặng
Sở hữu bãi biển An Bàng hoang sơ, lãng mạn, kiệt tác kì vĩ của thiên nhiên ban tặng

Những dự án đang được kỳ vọng tạo cú hích mạnh mẽ cho khu vực Bắc Hội An tăng tốc phát triển là dự án tàu điện nối Hội An và Đà Nẵng với chi phí đầu tư lên đến 650 triệu USD. Dự án dự kiến có tổng chiều dài khoảng 33km, chủ yếu kết nối từ sân bay quốc tế Đà Nẵng qua trung tâm thành phố đến Hội An theo tuyến đường ven biển với thời gian di chuyển cả đi và về giữa 2 thành phố chỉ mất khoảng 10 phút thay vì 1 tiếng như trước đây.

Tuyến tàu điện này cùng với cung đường 5 sao Trường Sa – Hoàng Sa; tuyến du lịch đường thủy theo sông Cổ Cò nối Đà Nẵng vào Hội An nhập vào sông Trà Quế sẽ là “tam lộ” xương sống kết nối giữa 2 trung tâm du lịch lớn nhất Việt Nam: Đà Nẵng – Quảng Nam và tạo thành một dải siêu du lịch liên vùng đón trên 10 triệu lượt khách mỗi năm trong tương lai gần. Vì vậy, một nhận định về thị trường bất động sản ven biển tại khu vực liên kết Đà Nẵng – Hội An sẽ tăng “nhảy vọt” trong vài năm nữa là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Những yếu tố trên chính là động lực hút dòng tiền từ các “ông lớn” địa ốc đầu tư vào bất động sản du lịch nghỉ dưỡng và phát triển chuỗi đô thị ven biển, trung tâm du lịch và dịch vụ giải trí cho cả khu vực trong thời gian gần đây.

Hoi An Rive Park là nơi giao thoa giữa sông, biển và những tuyến du lịch kết nối Hội An-Đà Nẵng-miền Trung
Hoi An Rive Park là nơi giao thoa giữa sông, biển và những tuyến du lịch kết nối Hội An-Đà Nẵng-miền Trung

Đáng chú ý trong đó, dự án Hội An River Park với mặt tiền view sông Trà Quế và đối diện bãi biển An Bàng tuyệt đẹp, đồng thời sở hữu địa thế độc tôn ngay 4 trục chính của 2 con đường du lịch triệu đô là đường biển Lạc Long Quân và đường Hai Bà Trưng đang thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản trên cả nước cũng như quốc tế.

Không những chiếm lĩnh vị trí tâm điểm khi nằm trên tuyến đường biển “vàng” kết nối Đà Nẵng – Hội An, dự án còn được bao quanh bởi các tiện ích nội khu vượt trội như bến du thuyền, trung tâm thương mại, hệ thống công viên cây xanh và quảng trường trung tâm.

Hơn nữa, Hội An River Park còn được phát triển bởi 2 đơn vị hàng đầu trong ngành bất động sản tại khu vực miền Trung là Tập đoàn Hoàng Gia và Đất Xanh Miền Trung, hứa hẹn sẽ mang đến một thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp, góp phần phát triển diện mạo quy hoạch của Hội An và tỉnh Quảng Nam.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Chi nhánh Đất Xanh Nam Miền Trung

Địa chỉ: 41 Đường Trần Nghĩa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

Hotline: 0236. 710 9888

Website: http://datxanhmientrung.com/

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản