Hoàng Cầu Skyline: Vị trí vàng cho sinh lời tối ưu
Tú Ân - 22/09/2016 07:57
 
Ngày 2/10, Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Tân Hoàng Cầu phối hợp cùng Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA sẽ chính thức ra mắt dự án bên hồ lớn nhất quận Đống Đa - Hoàng Cầu Skyline.

Dự án Hoàng Cầu Skyline nằm bên hồ Hoàng Cầu, ở khu vực nội đô, cách ga tàu điện trên cao 200m, dễ dàng di chuyển và kết nối với các tuyến đường vành đai… đã và đang là những yếu tố đặc biệt, tạo nên sức hấp dẫn và cơ hội đầu tư tăng giá tại Hoàng Cầu Skyline.

“Cự ly vàng” gia tăng giá trị BĐS

 Theo nhận định của giới chuyên gia BĐS, vị trí lý tưởng để bất động sản không ngừng gia tăng giá trị là nằm ngay ở khu vực trung tâm thành phố với hệ thống giao thông đồng bộ. Bất động sản loại này thường có giá trị lớn và không ngừng gia tăng giá trị vì quỹ đất ngày càng khan hiếm mà nhu cầu luôn rất lớn.

Tạo lạc tại số 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội, Hoàng Cầu Skyline sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay trung tâm quận Đống Đa - một trong 4 quận nội thành phát triển bền vững nhất của Hà Nội. Khu vực này có cơ sở hạ tầng đồng bộ, dễ dàng kết nối với các trung tâm hành chính công như: trường học, bệnh viện lớn, môi trường sống trong lành, cùng hàng loạt các dịch vụ tiện ích sẵn có như trung tâm thương mại, rạp chiếu phim… Đây là điểm khác biệt mà các dự án ở ngoại ô và các vùng biên khó có thể có được.

V
Hoàng Cầu Skyline sở hữu vị trí độc tôn “cận thị, cận giang và cận lộ”.

Hơn thế nữa, đây cũng là khu vực có hạ tầng giao thông liên hoàn đồng bộ, khớp nối với trục đường chính nối từ quận Ba Đình đến trung tâm mới của quận Thanh Xuân. Đây là trục đường mới và hứa hẹn là trục đường chính từ nội đô đến khu phía Tây và khu phía Bắc, giúp cải thiện tình trạng ùn tắc vào giờ cao điểm.
Bên cạnh đó, Hoàng Cầu Skyline sở hữu lợi thế ven hồ Hoàng Cầu với quần thể là cảnh quan hồ nước, công viên xanh, cư dân dự án sẽ được tận hưởng cuộc sống thanh tĩnh, trong lành ngay trong lòng đô thị sầm uất. Xét về mặt phong thủy, các chuyên gia cho rằng đây chính là vị trí làm gia tăng Vượng khí - Hanh thông - Hài hòa âm dương, đem lại nhiều tài lộc và vượng khí cho gia chủ cho chủ nhân sở hữu căn hộ.

Đặc biệt, trong bối cảnh quỹ đất nội đô ngày càng bị thu hẹp, những dự án sở hữu vị trí độc tôn “cận thị, cận giang và cận lộ” (tức gần khu vực trung tâm, gần hồ, gần đường) như Hoàng Cầu Skyline bao giờ cũng rất đắt khách và là hàng hiếm trên thị trường.

Hoàng Cầu Skyline – cơ hội đầu tư có một không hai

Với lợi thế trung tâm gần hồ và là khu vực có nguồn cung căn hộ thấp trong khi nhu cầu về việc thuê căn hộ chất lượng cao tại khu vực này luôn lớn: tập trung hàng loạt các cơ quan hành chính lớn, các trường học, các công ty đa quốc gia,… chắc chắn giá bất động sản khu vực bên hồ Hoàng Cầu ngày càng gia tăng giá trị.

Các căn hộ tại Hoàng Cầu Skyline được thiết kế thông minh và bài trí nội thất tinh tế.
Các căn hộ tại Hoàng Cầu Skyline được thiết kế thông minh và bài trí nội thất tinh tế.

Nơi đây, đã và đang thu hút một lượng lớn đối tượng khách thuê nước ngoài rất lớn nhờ hạ tầng giao thông hiện đại, dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm. Do đó những dự án có tiến độ tốt, chủ đầu tư uy tín như Hoàng Cầu Skyline có tính thanh khoản tốt và mức độ tăng giá nhanh.

Các căn hộ Hoàng Cầu Skine có cơ cấu diện tích “vàng” từ  67m2 – 112,5 m2 có từ 2 – 3 phòng ngủ được thiết kế thông minh, tối đa hóa diện tích cho người dùng và có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng hồ và hướng về trung tâm thành phố. Đặc biệt, các căn hộ có thiết kế liên thông, kết nối thông minh giữa các phòng giúp mở rộng không gian và gia tăng diện tích sử dụng.

Một cuộc sống thư thả, nhẹ nhàng tại Hoàng Cầu Skyline.
Một cuộc sống thư thả, nhẹ nhàng tại Hoàng Cầu Skyline.

Bên cạnh đó, với việc phát triển dự án theo mô hình căn hộ “vườn trong phố” và dành tới 7.300m2 công viên phía sau để phát triển không gian sinh hoạt chung dành riêng cho cư dân là những giá trị to lớn mà không phải dự án nội đô nào cũng có được. Một không gian sống xanh, thanh bình ngập tràn sắc xanh với mức giá chỉ từ 2,9 tỷ đồng/căn hứa hẹn sẽ là cơ hội đầu tư có một không hai tại Hoàng Cầu Skyline.

Ngày 02/10/2016, Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Tân Hoàng Cầu phối hợp cùng Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA sẽ chính thức ra mắt dự án bên hồ lớn nhất quận Đống Đa - Hoàng Cầu Skyline.
Chi tiết liên hệ: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 094.815.9692
CSKH: 19006088
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản