Hoàn thành phần thô toà tháp thứ nhất Dự án Blooming Tower Đà Nẵng
Ngọc Tân - 30/05/2016 14:24
 
Ngày 30/5, Đại diện công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Hàn Quốc (Korea Investment & Development) cho biết, công trình toà tháp thứ nhất của Dự án Blooming Tower Đà Nẵng đã thực hiện xong việc cất nóc tầng 37 và hoàn thành phần thô. Dự kiến đầu quý III/2016, công trình toà tháp thứ 2 của dự án sẽ tiếp tục được triển khai thi công.

Dự án Blooming Tower Đà Nẵng toạ lạc tại khu đất số 387, phường Thuận Phước (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng), dự án nằm ngay bên khu vực cửa sông Hàn nhìn ra vịnh Đà Nẵng, cạnh chân cầu Thuận Phước. Blooming Tower Đà Nẵng là tòa tháp đôi được xây dựng trên diện tích đất hơn 10.773,18 m2, cao 37 tầng trong đó có 1 tầng hầm.

Toà tháp thứ nhất của Dự án Blooming Tower Đà Nẵng đã hoàn thành xong việc cất nóc tầng 37.
Toà tháp thứ nhất của Dự án Blooming Tower Đà Nẵng đã hoàn thành xong việc cất nóc tầng 37.

Dự án có tổng diện tích sàn xây dựng hơn 120.216,67 m2 bao gồm 671 căn hộ, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, các hạng mục giải trí, thể thao, bãi đỗ xe… do Cty TNHH Đầu tư và Phát triển Hàn Quốc làm chủ đầu tư với tổng vốn 90 triệu USD.

Ông Shin Yong Kyu, Tổng giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Hàn Quốc cho biết:“Công ty chúng tôi cam kết sẽ hoàn thành sớm dự án và đúng tiến độ. Chúng tôi rất mong muốn sự hợp tác, sự chia sẽ của khách hàng với những khó khăn đã qua của công ty, cũng như mong muốn nhận được sự hỗ trợ, hợp tác của chính quyền Đà Nẵng trong thời điểm này để đưa dự án sớm hoàn thành”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản