Hilton tiếp tục quản lý 2 khách sạn của BRG tại Vũng Tàu và TP. Hồ Chí Minh
Quang Hưng - 20/11/2017 09:50
 
Khách sạn tại thành phố biển Vũng Tàu mang thương hiệu DoubleTree by Hilton, khách sạn tại TP. Hồ Chí Minh mang thương hiệu Hilton Garden Inn.
.
Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch tập đoàn BRG và ông Guy Phillips, Phó chủ tịch phụ trách phát triển Hilton tại châu Á và Australasia tại lễ ký kết

Tập đoán khách sạn Hilton (Mã niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York NYSE: HLT) cùng hai công ty thành viên thuộc tập đoàn BRG (Việt Nam) vừa kí 2  thỏa thuận quản lý một khách sạn tại thành phố biển Vũng Tàu mang thương hiệu DoubleTree by Hilton và một khách sạn tại TP. Hồ Chí Minh mang thương hiệu Hilton Garden Inn.

Với thỏa thuận quản lý DoubleTree by Hilton Vung Tau và Hilton Garden Inn Saigon, Hilton tới nay đã có 11 khách sạn đang vận hành hoặc đang trong quá trình xây dựng tại quốc gia này, trong đó có tới 8 khách sạn do tập đoàn BRG sở hữu.

“DoubleTree by Hilton Vung Tau và Hilton Garden Inn Saigon đóng vai trò quan trọng, đánh dấu sự phát triển mở rộng không ngừng của tập đoàn Hilton tại Việt Nam. Trong ba tháng vừa qua, ba hợp đồng, trong đó có hợp đồng quản lý những khách sạn nói trên, không chỉ thể hiện sự phát triển của Hilton tại Việt Nam, mà còn khẳng định tiềm năng phát triển kinh doanh khách sạn tại các điểm đến của Việt Nam. Chúng tôi vui mừng được tiếp tục hợp tác với tập đoàn BRG và các công ty thành viên, tiếp tục mang về lợi ích đặc biệt cho chủ đầu tư các khách sạn của chúng tôi”, ông Guy Phillips, Phó chủ tịch phụ trách phát triển Hilton tại châu Á và Australasia cho biết.

Khách sạn DoubleTree by Hilton Vung Tau có 250 phòng, tọa lạc tại trung tâm thành phố Vũng Tàu, một điểm đến du lịch nổi tiếng với những bãi tắm dài, và suối khoáng nóng. Khách sạn nằm cách Bãi Trước 800 mét đi bộ, cách khu công nghiệp Đông Xuyên vài phút lái xe. Khách sạn có các phòng họp với tổng diện tích 1700 mét vuông, bốn nhà hàng và quầy bar, một bể bơi, một phòng gym và một spa.

Khách sạn Hilton Garden Inn Saigon tọa lạc tại Quận 1, nơi tập trung hầu hết các cơ quan hành chính sự nghiệp, các lãnh sứ quán và các công ty đa quốc gia tại thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn 160 phòng này cách các địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố như Nhà hát Thành phố, Dinh Thống Nhất, Nhà thờ Đức Bà khoảng 1,5 cây số. Khách sạn có hai nhà hàng và quầy bar, một phòng gym và một bể bơi.

“Tự hào sở hữu những thương hiệu khách sạn uy tín nhất thế giới, chúng tôi vui mừng mở rộng sự hiện diện của DoubleTree by Hilton và Hilton Garden Inn tại Vietnam. Chúng tôi mong muốn hiện diện tại mọi nơi mà khách hàng của chúng tôi muốn đến. Mang thương hiệu khách sạn tiện ích như Hilton Garden Inn tới thành phố Hồ Chí Minh và DoubleTree by Hilton tới điểm đến du lịch Vũng Tàu, là một trong những bước đi giúp chúng tôi thực hiện mục tiêu đó,” ông Sean Wooden, Giám đốc quản lý thương hiệu Hilton, khu vực châu Á Thái Bình Dương cho biết.

Trong khuôn khổ lễ ký kết, bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch tập đoàn BRG cho biết: “Tập đoàn BRG tự hào đồng hành cùng Hilton, mang thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới về thành phố duyên hải Vũng Tàu và thành phố Hồ Chí Minh. DoubleTree by Hilton Vung Tau và Hilton Garden Inn Saigon là kết quả của mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa BRG chúng tôi và tập đoàn khách sạn Hilton. Hai khách sạn mới này khi gia nhập thị trường sẽ thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước đến với miền Nam Việt Nam”.

Nằm trong mạng lưới khách sạn Hilton, DoubleTree by Hilton Vung Tau và Hilton Garden Inn Saigon cũng tham gia vào Hilton Honors, chương trình tích điểm cho khách hàng thường xuyên tại mọi khách sạn thuộc 14 thương hiệu khách sạn do Hilton quản lý. Thành viên Hilton Honors luôn được hưởng phí ưu đãi độc quyền, điểm thưởng Honors Points, gói sử dụng Wi-Fi tiêu chuẩn miễn phí, check-in điện tử và không phải trả phí đặt phòng khi đặt phòng trực tiếp qua các kênh của Hilton.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản