Hé lộ thông tin dự án “xanh” Eco Dream - Nguyễn Xiển, Hà Nội
Như Loan - 27/11/2017 12:04
 
Cuộc sống an nhiên với môi trường sống trong lành trong những căn hộ thiết kế thoáng đạt, chan hòa cùng thiên nhiên luôn là niềm khát khao kiếm tìm của những con người hiện đại trong xã hội bộn bề công việc và ô nhiễm. Thấu hiểu điều đó, chủ đầu tư dự án Eco Dream đã xây nên những căn hộ xanh mát mang theo tâm huyết về việc hiện thực hóa giấc mơ xanh.
TIN LIÊN QUAN

Phối cảnh tổng thể Dự án Eco Dream
Phối cảnh tổng thể dự án Eco Dream

Vị trí vàng để ở và đầu tư

Tọa lạc tại vị trí đắc địa khu đô thị mới Tây Nam Kim Giang, Eco Dream được bao quanh bởi hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú và cơ sở hạ tầng hoàn thiện. Cùng với việc quy hoạch đồng bộ, Eco Dream góp phần nâng tầm bộ mặt khu vực và tăng giá trị bất động sản Kim Giang vốn đang rất nóng. Nổi bật tại cửa ngõ Tây Nam Thủ đô, từ Eco Dream thuận tiện di chuyển qua các trục đường lớn: Nguyễn Xiển, Vành đai 3, Thanh Xuân…

Vị trí
Vị trí "kim cương" cách Eco Green City khoảng 300m, kế Công viên Chu Văn An

Không nói quá khi khẳng định Eco Dream đem cuộc sống tiện nghi cho cư dân bởi các nhu cầu thiết yếu về giáo dục, y tế, thương mại, giải trí được đáp ứng tối đa. Một loạt trường học, đại học: Mầm non, tiểu học Thanh Xuân Nam; THPT chuyên Khoa học Tự nhiên, ĐH Xã Hội & Nhân Văn, ĐH Kiến Trúc… chỉ trong bán kính 1,8km. Nhiều bệnh viện đầu ngành định vị ngay gần dự án như: Bv Y Học Cổ Truyền Quân Đội, Bv Đại học Y Hà Nội, Bv Bộ Xây Dựng…

Đặc biệt, xét về phân vùng địa lý Eco Dream trực thuộc lộ giới của huyện Thanh Trì, sau Gia Lâm, Hoài Đức, đây là huyện  đề nghị được ưu đãi về chính sách để lên quận vào năm 2020. Tại buổi làm việc với Bí thư thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải sáng ngày 23-8, Bí thư huyện Thanh Trì Trần Văn Khương đề nghị thành phố tạo điều kiện cho huyện trong việc đầu tư phát triển hạ tầng giao thông, hạ tầng đô thị để phấn đấu đến năm 2020 phát triển thành quận. Thông tin này khiến cho thị trường bất động sản của huyện trở thành mối quan tâm hàng đầu của các nhà đầu tư.

Tiện ích đủ đầy

Trên tổng diện tích đất 5.340m2, chủ đầu tư dành phần nhiều diện tích xây dựng cảnh quan và khu vui chơi chung, kiến tạo 2,5 tầng hầm, tầng 1 bố trí bể bơi, thương mại dịch vụ và đặc biệt vườn trên mái và phòng sinh hoạt cộng đồng được thiết kế trên tầng thượng, mang đến cho cư dân một nơi sinh hoạt văn hóa lý tưởng.

Tiện ích phong phú: bể bơi, tầng dịch vụ thương mại, vườn trên cao…
Tiện ích phong phú: bể bơi, tầng dịch vụ thương mại, vườn trên cao…

Điểm cộng phải kể đến là vị trí dự án này chỉ cách dự án Eco Green City khoảng 300m, cư dân sẽ được hưởng đầy đủ tiện ích của dự án này, từ dịch vụ ngân hàng của BIDV, siêu thị nổi tiếng Auchan của Pháp, Siêu thị điện máy Trần Anh… sẽ khai trương hoạt động trong năm 2018.

Đơn vị liên kết uy tín

Điều làm nên sức hút của Eco Dream khi tung ra thị trường không chỉ nằm tại vị trí, tiện ích, thiết kế mà chắc chắn còn ở các đối tác Chủ đầu tư lựa chọn đồng hành cùng, tối đa hóa lợi ích đối với khách hàng.

Công ty Cổ phần Đầu tư & Xây dựng Xuân Mai (Xuân Mai Corp) với 34 năm kinh nghiệm đã được tin tưởng lựa chọn là đơn vị tổng thầu cho dự án. Những thành công vang dội về chất lượng của Xuân Mai qua các dự án đã và đang đi vào hoạt động, bàn giao như: 04 tòa Eco Green City Nguyễn Xiển, 03 tòa Imperial Plaza 360 Giải Phóng, 03 tòa Hà Nội Paragon mặt đường Trần Quốc Vượng… cùng nhiều công trình xây lắp khác như: Thủy điện Buôn Kuốp, Nhà máy Panasonic… là sự bảo chứng rõ ràng cho chất lượng công trình tại Eco Dream.

Gia tăng sự yên tâm và giải quyết bài toán tài chính cho khách hàng đã có sự góp mặt của ngân hàng. Vietcombank là đơn vị tài trợ vốn cho Eco Dream, đồng thời Vietcombank và LienVietPost Bank sẽ là những ngân hàng uy tín cho vay căn hộ dự án này.

Eco Dream sẽ trao giấc mơ về cuộc sống xanh an lành đến cho cư dân.

Để nhận thông tin chi tiết dự án vui lòng liên hệ:
Đất Xanh Miền Bắc: 0943 66 9191
Địa Ốc Phú Tài: 0918 19 5588
CENLAND: 0916 200 220
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản