Hé lộ thiết kế "độc và lạ" của Imperia Sky Garden
Lâm Nhi - 05/04/2017 10:44
 
Mặc dù chưa chính thức giới thiệu ra thị trường nhưng dự án Imperia Sky Garden đang làm khách hàng “xôn xao” vì thiết kế được cho rằng rất độc và lạ, lần đầu tiên xuất hiện ở thủ đô Hà Nội.
Imperia Sky Garden là kiệt tác nghệ thuật đỉnh cao kết hợp giữa công trình kiến trúc hiện đại và thiên nhiên an lành
Imperia Sky Garden là kiệt tác nghệ thuật đỉnh cao kết hợp giữa công trình kiến trúc hiện đại và thiên nhiên an lành

Kiệt tác nghệ thuật trên mặt đất  

Với kinh nghiệm thiết kế hơn 300 toà nhà trên thế giới và chắt lọc tinh hoa từ dự án Imperia Garden, các kiến trúc sư của công ty Baumschlager Eberle (BE) đã kiến tạo Imperia Sky Garden thành một “kỳ quan sống” giữa lòng Hà Nội.

Trên cơ sở nghiên cứu kỹ lưỡng phong thuỷ của khu đất tại 423 Minh Khai, Hà Nội các kiến trúc sư BE đã quy hoạch và sắp đặt các phân khu dự án một cách khoa học và tinh tế. Dựa trên hình dáng mảnh đất trải dài từ mặt đường Minh Khai sâu vào phía trong, các kiến trúc sư đã bố trí mặt bằng để hai khối nhà ôm lấy không gian công cộng ở lõi giữa, tạo thành không gian mở ở trục trung tâm cảnh quan của toàn bộ dự án.

Không những vậy, các khối nhà kéo dài theo hình dạng của khu đất, với 3 nhánh quay ra bên ngoài giúp cho căn hộ được thông gió và chiếu sáng tối ưu, đồng thời, tạo ra nhiều căn góc có 2 mặt thoáng với tầm nhìn bao quát sông Hồng, trục cảnh quan trung tâm dự án hoặc trung tâm thành phố.

Điểm đặc biệt về thiết kế cảnh quan của Imperia Sky Garden là có rất nhiều cây xanh và mặt nước, tạo thành một tổng thể hài hoà giữa công trình kiến trúc hiện đại và thiên nhiên an lành. Không chỉ ngập tràn trong sắc màu của cỏ cây hoa lá mà khu sân vườn lõi giữa của dự án còn được bố trí hệ thống nhạc nước lung linh án sáng. Và nhờ đó tất cả các căn hộ được chiêm ngưỡng màn trình diễn đặc sắc của nước, ánh sáng và âm nhạc ngay từ ban công căn hộ. Đây là một trong những tiện ích độc đáo chỉ có cư dân Imperia Sky Garden mới được tận hưởng.

Không những thế, nếu tầng trệt của các khu căn hộ khác thường làm diện tích thương mại, thì tại Imperia Sky Garden chủ đầu tư đã dành một phần diện tích đáng kể cho hệ thống tiện ích như sân chơi cho trẻ em, vườn tập dưỡng sinh cho người già, chỗ nghỉ chân, nơi thư giãn và giao lưu cho cộng đồng dân cư. Cách thiết kế này biến Imperia Sky Garden thành không gian thanh bình giữa phố thị ồn ào.  

Tuyệt tác “Vườn chân mây”

Các kiến trúc sư tiếp tục nâng đẳng cấp cuộc sống tại Imperia Sky Garden lên đỉnh cao mới khi tiên phong kiến tạo những tiện ích độc đáo trên sân thượng của các khối nhà. Và nếu như sân thượng của các cao ốc chung cư thường để các thiết bị kỹ thuật và bể nước, thì ở Imperia Sky Garden, các kiến trúc sư đã sáng tạo thành không gian tiện ích và nghỉ ngơi như ở những khu nghỉ dưỡng 5 sao giữa…lưng chừng trời.

Những tiện ích đẳng cấp tưởng chừng chỉ có ở khách sạn siêu sang thì giờ đây đã xuất hiện tại một khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội. Không chỉ có bể bơi bốn mùa để cư dân có thể bơi lội thư giãn quanh năm mà tại Imperia Sky Garden bể bơi vô cực trên tầng mái sẽ đem đến cho cư dân cảm giác như được bơi lội giữa không trung, vừa thưởng ngoạn sông Hồng nhuộm vàng dưới ánh hoàng hôn.

Từ bể bơi vô cực, cư dân Imperia Sky Garden sẽ được ôm trọn thành phố từ trên cao trong một ánh nhìn
Từ bể bơi vô cực, cư dân Imperia Sky Garden sẽ được ôm trọn thành phố từ trên cao trong một ánh nhìn

Bao quanh bể bơi vô cực là những con đường dạo bộ quanh co qua những khu vườn treo, những khu vườn chân mây rực rỡ sắc hoa, nhẹ nhàng hương sắc. Tô điểm cho không gian là những chiếc ghế nghỉ chân và quán café yên tĩnh. Không chỉ là nơi thư giãn, những khu vườn chân mây, lầu vọng cảnh, đồi cỏ hoa, vườn địa đàng ở Imperia Sky Garden còn là nơi riêng tư hẹn hò, là chốn bồng lai tiên cảnh để cư dân cân bằng lại cuộc sống sau một ngày làm việc căng thẳng.

Thông tin chi tiết về dự án liên hệ:
Hotline: 0919.88.33.99
Website: imperiaskygarden.vn

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản