HD Mon Holdings và Indochina Capital bắt tay hợp tác chiến lược
Như Loan - 31/10/2018 16:38
 
HD Mon Holdings mới đây đã lựa chọn Indochina Capital làm đối tác chiến lược và đại lý chính thức phân phối dự án cao cấp mới nhất tại trung tâm Mỹ Đình.

HD Mon Holdings kỳ vọng nhiều vào sự hợp tác với Indochina Capital.

Theo đó, hai nhánh của tập đoàn Indochina Capital là Indochina Properties và Indochina Strategic sẽ trở thành cố vấn chiến lược và đại lý chính thức phân phối dự án chung cư cao cấp mới tại trung tâm Mỹ Đình.

Chia sẻ về lý do lựa chọn Indochina Capital là đối tác chiến lược, ông Nguyễn Anh Tuấn, Tổng giám đốc HD Mon Holdings cho biết: “Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự hợp tác lần này cùng Indochina Capital, một đơn vị có kinh nghiệm sâu rộng trong phát triển bất động sản cao cấp tại Việt Nam.

Dự án mới sẽ đánh dấu một bước ngoặt khi Tập đoàn HD Mon mang lại một cách nhìn mới về tiêu chuẩn và chất lượng sống, cũng như đem đến trải nghiệm đẳng cấp quốc tế cho cư dân và các nhà đầu tư”.

Tỏ ra hào hứng với sự hợp tác lần này, ông Michael Piro, Giám đốc Điều hành Indochina Capital khẳng định: “Chúng tôi rất tự hào được là một phần của Dự án cao cấp mới tại trung tâm Mỹ Đình.

Nhận thấy tiềm năng của dự án cao cấp này, chúng tôi đã cùng HD Mon lựa chọn những đối tác quốc tế nổi tiếng để hỗ trợ thiết kế nội thất và cảnh quan. Điều này rất hiếm thấy ở những dự án bất động sản gần đây tại Hà Nội".

"Dự án mới của HD Mon sẽ trở thành một dự án bất động sản hàng đầu cho khách hàng và các nhà đầu tư đang tìm kiếm một trải nghiệm đẳng cấp quốc tế tại khu vực Mỹ Đình”, ông Michael Piro nhấn mạnh.

Dự án cao cấp mới tại trung tâm Mỹ Đình của HD Mon là sự kế tiếp của dự án khu đô thị hiện đại với không gian sống chất lượng cùng nhiều tiện ích cao cấp nằm tại trung tâm Mỹ Đình.

Dự án hứa hẹn mang lại một trải nghiệm sang trọng và tinh tế, phù hợp cho phân khúc cao cấp. Dự án có vị trí đắc địa tại quận trung tâm hành chính mới của Thủ đô, kết nối thuận lợi với hệ thống trường học, bệnh viên, công viên, trung tâm thương mại, đường sắt trên cao và sân bay.

Dự án đang được thi công và sẽ hoàn thiện vào đầu năm 2021.

Dự án gồm 891 căn hộ cao cấp với cơ cấu căn hộ đa dạng như căn hai phòng ngủ, ba phòng ngủ, căn hộ kép, căn hộ thông tầng và penthouse. Mỗi căn hộ được thiết kế thông minh, có tầm nhìn bao quát, mang lại ánh sáng tự nhiên cho tất cả các phòng.

Dự án phức hợp với khối bán lẻ đẳng cấp quốc tế trải rộng bốn tầng lầu cùng bốn tầng hầm gửi xe, mang lại tiện ích đủ đầy cho cư dân để họ có thể sống, làm việc, và thư giãn trong cùng một toà nhà.

Là dự án lớn cuối cùng được quy hoạch trong khu Mỹ Đình, dự án mới của HD Mon được dự đoán sẽ khuấy động thị trường khi chính thức mở bán vào tháng 12/2018.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản