Happy Home Cà Mau: Hành trình vì một cộng đồng văn minh
Như Loan - 11/01/2019 17:18
 
Trước sự biến động của nền kinh tế, nhiều người có xu hướng chọn bất động sản là kênh đầu tư cũng như phương án tối ưu để tích lũy tài sản. Bên cạnh đó, ngoài nhu cầu “an cư lạc nghiệp”, thì những tiêu chí cao hơn, xứng tầm hơn cho mái ấm của mình đang ngày càng được khách hàng quan tâm và ưu tiên lựa chọn.

Chính vì vậy, các dự án bất động sản độc đáo, tiện ích đồng bộ tại những vị trí thuận lợi, không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng mà phải thỏa mãn tính độc đáo và khác biệt đáp ứng thị hiếu của khách hàng.

Nắm bắt xu hướng đó, Công ty CP Thương mại Phát triển Sài Gòn 268 đã giới thiệu ra thị trường Dự án đầu tư Thương mại nhà ở An Sinh (Khu đô thị Happy Home Cà Mau) với diện tích trải rộng trên 194 ha. Khu đô thị tiếp giáp trung tâm hành chính mới TP Cà Mau, nằm trên trục đường Trần Hưng Đạo, tuyến Quản Lộ- Phụng Hiệp, phường Tân Thành, TP. Cà Mau, tương lai gần sẽ là cao tốc Cà Mau - Cần Thơ, nối 2 thành phố lớn nhất khu vực ĐBSCL. Happy Home Cà Mau nằm cách trung tâm TP Cà Mau 10 phút di chuyển, phía Tây là trục đường vành đai 2 nối vào quốc lô 63 đi TP Rạch Giá, cách sân bay thành phố Cà Mau 2 Km về hướng Tây Nam.

Happy Home Cà Mau nổi bật với dòng biệt thự cao cấp phong cách tân cổ điển và được phát triển thành dự án khu đô thị sinh thái phức hợp. Là dự án đô thị được đánh giá có quy mô lớn nhất khu vực ĐBSCL, gồm nhiều phân khu với chức năng và tiện ích bậc nhất như: khu ShopHouse, khu nhà Garden Home, Khu Garden Villa, trung tâm thương mại, công viên, trường học,trung tâm hành chính và văn hoá, ngoài ra, trường học, bệnh viện được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Nổi bật là khu điều hoà sinh thái trung tâm, rộng 12 ha bao gồm: công viên khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, resort chuẩn 5 sao.

Bên cạnh những tiện ích bật nhất của dự án, giá trị chính sách hợp tác với ngân hàng TMCP Đại Chúng (PVcombank) nhằm mang lại thêm quyền lợi cho khách hàng khi được hỗ trợ tài chính với các chính sách tốt nhất để đáp ứng nhu cầu cần có của các khách hàng khi tìm hiểu về dự án và để sỡ hữu BĐS mình mong muốn; Việc đảm bảo tiến độ cơ sở hạ tầng của dự án luôn được lãnh đạo Công ty CP TMPT Sài Gòn 268 đặt lên hàng đầu, trồng phủ cây xanh và các cụm chức năng, tiện ích luôn được lưu ý quan tâm, đặc biệt đây là dự án BĐS đầu tiên tại Cà Mau ngầm hoá toàn bộ hệ thống điện và viễn thông, điều này mang lại một cảnh quan thông thoáng, hiện đại đáp ứng cho nhu cầu cuộc sống ngày càng được nâng cao xứng tầm của một khu đô thị cao cấp; công bố về kết nối giao thông, thông tuyến của dự án với hệ thống giao thông quốc gia hiện hữu. Dự án “ Happy Home Cà Mau – Nơi hạnh phúc vẹn toàn” – Với chủ để: “Hành trình vì một đô thị văn minh”  hứa hẹn sẽ mang đến những tiêu chí đáp ứng những yêu cầu thị hiếu của quý khách hàng

Trong đợt ra mắt đầu tiên vào ngày 6/10/2018, Happy Home Cà Mau nhận được sự quan tâm lớn của giới đầu tư và khách hàng. Trong giai đoạn đầu kêu gọi đầu tư, khách hàng có cơ hội sở hữu nền đất chỉ từ 200 triệu đồng, cơ hội chiết khấu lớn lên đến 8% cùng với chính sách hỗ trợ vay ngân hàng tới 70% - 80%.

Tiếp nối thành công của giai đoạn 1, ngày 12 tháng 01 năm  2019, chủ đầu tư tổ chức “Lễ công bố dự án Happy Home Cà Mau - Nơi hạnh phúc trọn vẹn” giai đoạn 2 với chủ đề “Hành trình vì cộng đồng văn minh”. Trong buổi lễ này, ban tổ chức trao thưởng cho khách hàng đã ký hợp đồng mua đất nền được bốc thăm trúng thưởng với những phần quà giá trị là: 01 xe VinFast Lux A2.0 đầu tiên tại Việt Nam, và bên cạnh đó tất cả các khách hàng đến tham dự buổi lễ đều có cơ hội bốc thăm trúng thưởng với cơ cấu giải thưởng gồm 01 Giải kim cương Tivi SONY KDL - 40 inch”, 01 Giải vàng tủ lạnh FUJIYAMA FR-128D, 03 Giải bạc mỗi giải 01 quạt lạnh VEGO EMPIRE 25. Ngoài ra còn công bố: Giấy phép chấp nhận huy động vốn (hoàn tất về pháp lý); Chính sách hợp tác ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcombank) mang lại thêm quyền lợi cho khách hàng; Đảm bảo tiến độ cơ sở hạ tầng của dự án, phủ cây xanh và các cụm chức năng, tiện ích; Công bố về kết nối giao thông, thông tuyến của dự án với hệ thống giao thông quốc gia hiện hữu.

Dịp này, Ban tổ chức cũng trao 20 phần quà Tết cho gia đình chính sách nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019. Đây là hoạt động nhằm tri ân những người có công đối với đất nước, góp phần cùng địa phương thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, giúp mọi người đều được đón tết đủ đầy, đầm ấm.

Hòa quyện những sắc vàng của nắng, những sắc xanh của cây cỏ, của trời mây sông nước dưới những mái vòm thoáng rộng mang lại cuộc sống hiện đại và yên bình. Tất cả được thiết kế cho một không gian sống tiện nghi, là điểm nhấn gia tăng giá trị cho Happy Home Cà Mau trong thời gian tới. Sống tại Happy Home Cà Mau là khởi đầu một tương lai: Hoàn thiện, tinh tế, trang trọng…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản