Hanoi Aqua Central: Sống đa chiều trong lòng phố cổ
Như Loan - 16/12/2016 15:02
 
Ngay tại khu vực Phố Cổ - Trái tim của Thủ đô, thông tin mới nhất về toà căn hộ 21 tầng kiêu hãnh ngự trên “khu đất vàng” rộng 6800 m2 tại địa chỉ 44 Yên Phụ đang làm nức lòng những người yêu Phố. Đây chính là là món quà dành cho những người dân “kỹ tính, cầu toàn” mong muốn sống trong lòng khu phố cổ nhộn nhịp mà vẫn có được không gian thoáng rộng cùng trọn vẹn tiện ích.
Phối cảnh Dự án Hanoi Aqua Central
Phối cảnh dự án Hanoi Aqua Central

36 Phố phường – Ngàn năm chưa bao giờ hết “nóng”

Phố Cổ - địa danh tự ngàn xưa luôn gắn với sự sầm uất và danh giá. Qua bao thăng trầm thay đổi nhưng vị trí Phố Cổ vẫn có chỗ đứng vững chắc trong lòng bao thế hệ người Hà Nội, khẳng định niềm tự hào kéo dài qua nhiều niên đại lịch sử. Nơi đây được biết đến như mảnh đất vàng son vượt thời gian và luôn là điểm đến, là nơi ở trong mơ của bao thế hệ người dân thủ đô.

Với cư dân 36 phố phường Hà Nội, những “mét vuông vàng” đó trở thành món tài sản siêu giá trị để khai thác với muôn cách sinh lời. Đất phố trung tâm thuận tiện để kinh doanh, dễ đầu tư, cho thuê được giá, đi lại di chuyển lại tiện lợi và hơn hết đó là mảnh đất nguồn cội, là nơi gắn bó tuổi thơ, cuộc sống của biết bao thế hệ người Hà Nội. Tuy nhiên, khu vực 36 phố phường chưa bao giờ dư cung, mong muốn tìm được nơi an cư trong lòng phố cổ Hà Nội vì thế như một giấc mơ xa tầm với đối với cả những người có điều kiện kinh tế. Mảnh đất trung tâm không thể tự giãn nở, nguồn cung hiếm hoi trong khi lượng cầu khổng lồ khiến khu vực trung tâm chưa bao giờ giảm nhiệt, muôn thời là thỏi nam châm hút mọi chú ý và là ước mơ của hầu hết người dân sinh sống tại Hà Nội.

Trên thực tế, chính những người dân mang trong mình văn hoá sống đậm chất Hà Thành này lại đang gặp khó khăn khi định cư tại nơi mà mình gắn bó khi quỹ đất có hạn còn dân số ko ngừng tăng. Nơi “tấc đất tấc vàng”, trong khi nhà nhà kinh doanh theo cửa hàng, diện tích nhà ở hạn chế, gia đình đa thế hệ quần tụ … thì không gian chung cũng như diện tích dành cho sinh hoạt cộng đồng ngày càng ít ỏi và những không gian xanh rộng mở lâu nay đã trở thành xa xỉ đối với các cư dân trên phố. Những người dân sống trong tâm Phố Cổ ấy, dẫu không muốn rời xa trung tâm nhưng chưa bao giờ thôi mơ ước về không gian thoáng rộng, tiện ích hơn.

Hanoi Aqua Central – Sống đa chiều trong lòng Phố Cổ

Nếu như theo quan điểm truyền thống, người dân vẫn luôn muốn có một căn nhà mặt đất, gần đường, gần chợ thì ngày nay cùng với sự phát triển của xã hội, sự hội nhập của đất nước, đặc biệt là với xu hướng lựa chọn căn nhà “trong phố” của giới thượng lưu tại các nước phương Tây, người dân phố cổ cũng đã có cái nhìn cởi mở hơn về sản phẩm nhà chung cư, thậm chí họ còn ngày càng hiểu hơn về ưu thế của căn hộ chung cư cao cấp.

Và niềm vui dành cho người yêu Phố, cơ hội cho những khát khao mong muốn sống tại khu vực trung tâm một cách trọn vẹn, đủ đầy nay đã được mở ra đầy hấp hẫn tại Hanoi Aqua Central. Với sức nóng đang lan toả mạnh mẽ trên thị trường bất động sản thủ đô, tổ hợp căn hộ khách sạn và thương mại đẳng cấp 5 sao của chủ đầu tư công ty Tháp Nước Hà Nội đã là đáp án xuất sắc cho đề tài sống hiện đại, năng động, đẳng cấp trong lòng Phố Cổ.

Vị trí là thế mạnh tuyệt đối của Hanoi Aqua Central. Toạ lạc tại địa chỉ 44 Yên Phụ,Hà Nội, dự án thuộc tuyến đường huyết mạch khu Phố Cổ, dễ dàng di chuyển vào khu trung tâm Hoàn Kiếm cũng như các quận lớn như Tây Hồ, Ba Đình và sân bay quốc tế Nội Bài. Nếu đã từng là cư dân các quận nội thành hẳn ai cũng sẽ thấy được sức hút của khu vực trung tâm với khả năng kết nối “đường, phường, trường, trạm” ngay nơi cửa nhà. Khi rất nhiều người dân phố phải mặc nhiên chấp nhận không gian hạn chế để được sống tại nơi trung tâm thì Hanoi Aqua Central là một trong những dự án hiếm hoi có thể đồng thời đáp ứng cả 2 yêu cầu vị trí và không gian sống lý tưởng tại khu vực 36 Phố phường.

Hanoi Aqua Central sở hữu tầm nhìn rộng mở bao quát khu vực Phố Cổ trung tâm, hồ Tây, hồ Trúc Bạch, hồ Hoàn Kiếm và cầu Long Biên
Hanoi Aqua Central sở hữu tầm nhìn rộng mở bao quát khu vực Phố Cổ trung tâm, hồ Tây, hồ Trúc Bạch, hồ Hoàn Kiếm và cầu Long Biên

Hanoi Aqua Central sở hữu tầm nhìn rộng mở bao quát khu vực Phố Cổ trung tâm, hồ Tây, hồ Trúc Bạch, hồ Hoàn Kiếm và cầu Long Biên. Đây là giá trị xác định đẳng cấp vị trí của dự án khi cư dân vừa được sống tại một trong những tuyến đường sôi động bậc nhất, vừa tận hưởng tầm nhìn ra hồ đắt giá, hướng nhìn toàn cảnh trung tâm Hà Nội tuyệt đẹp từ ban công hoặc cửa sổ phòng khách, phòng ngủ nhà mình.

Bên cạnh đó, những không gian xanh trong nội khu thân thiện với môi trường là một “đặc sản” khác của Hanoi Aqua Central. Đây là điều không dễ kiếm tìm tại bất kỳ một dự án nội đô nào, chưa nói đến khu vực phố cổ “đất vàng” nhộn nhịp, chật hẹp. Trong thiết kế mỗi căn hộ của dự án Hanoi Aqua Central đều có chỗ cho vườn cảnh tạo khoảng không gian xanh mát gần gũi với thiên nhiên, tràn ngập ánh sáng và gió trời.

Sống tại Hanoi Aqua Central, dù là mẫu gia đình hạt nhân hay gia đình truyền thống 3-4 thế hệ đều cảm thấy thoải mái, trọn vẹn với đầy đủ các tiện ích “từ trong ra ngoài” dành cho tất cả các thành viên.

Những tiện ích hiện đại đẳng cấp 5 sao dành cho cư dân như phòng tập gym, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em, trung tâm mua sắm, quán cà phê và quán bar thời thượng đều là những điểm cộng đáng giá của dự án. Mỗi căn hộ “tổ ấm” tại đây đều được trang bị nội thất liền tường của các thương hiệu nổi tiếng đến từ châu Âu, Nhật Bản và Hoa Kỳ với phong cách tinh tế và sang trọng.

Sống hiện đại nơi Phố Cổ, Hanoi Aqua Central hứa hẹn mang đến điều kiện sống lý tưởng ngay thềm nhà, trong lòng phố.

Chỉ với duy nhất một toà tháp căn hộ 21 tầng cung cấp 238 căn hộ và penthouse, đây là cơ hội vàng để sở hữu một sản phẩm hiếm nơi trung tâm phố cổ tại địa chỉ 44 Yên Phụ. Với những cư dân tương lai của Hanoi Aqua Central, tài sản không chỉ là một căn hộ đẳng cấp mà còn là một đặc quyền hưởng phong cách sống hiện đại đa chiều. Tại đây, những cư dân yêu Phố vừa được cảm nhận tinh hoa Phố Cổ, vừa có không gian thoáng đạt cùng lúc hưởng trọn bộ tiện tích dành cho cuộc sống đô thị chất lượng cao.

Được bổ nhiệm làm đơn vị phân phối chính và quản lý dự án, Savills Việt Nam hiện đang chính thức giới thiệu các căn hộ thương mại tại dự án Hanoi Aqua Central. Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và tìm hiểu thêm thông tin về dự án, xin liên hệ: 0971 980 168.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản