Hàng trăm khách hàng tham dự “Café sáng cuối tuần cùng chuyên gia phong thủy”
Như Loan - 24/03/2016 14:57
 
Vào cuối tuần vừa qua, Worldstar Land - đơn vị phân phối chính thức dự án bất động sản Vinhomes Times City – Park Hill đã tổ chức chương trình “Cà phê sáng cuối tuần cùng chuyên gia phong thủy trong lĩnh vực bất động sản” tại khách sạn Pullman, 40 Cát Linh, Hà Nội.

Từ xa xưa, ông cha ta đã quan niệm “lấy vợ hiền hòa, làm nhà hướng Nam”. Điều này, đã cho thấy, yếu tố phong thủy về “hướng” của nhà đã rất được coi trọng.

Và ngày nay, khi cuộc sống hiện đại, chất lượng sống ngày càng nâng cao thì vấn đề phong thủy của căn nhà lại càng được quan tâm hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, chương trình “Cà phê sáng cuối tuần cùng chuyên gia phong thủy trong lĩnh vực bất động sản” do Worldstar Land tổ chức đã thu hút được hàng trăm khách hàng tới tham dự.

Sự kiện còn có sự hiện diện của các vị khách mời là Chuyên gia phong thủy - Tiến sĩ Trần Mạnh Hà và Chuyên gia về kiến trúc – Ông Nguyễn Đức Hiệp. Trong chương trình, đông đảo khách hàng đã được nghe các chuyên gia tư vấn cụ thể về từng vấn đề trong phong thủy đối với nhà chung cư. Những cách hiểu sai lầm trước đây như mua nhà chung cư phải chọn hướng nhà theo hướng ban công, đo hướng nhà phải đặt la bàn cạnh thang máy hay phải chọn căn hộ ở tầng có số 8 mới có “nhiều lộc” đã được các chuyên gia giải thích chi tiết.

Tiến sĩ Trần Mạnh Hà – chuyên gia về phong thủy nhận định rằng: “Để lựa chọn được một căn hộ hợp phong thủy theo quan niệm của người Việt nói riêng và người Á Đông nói chung không phải dễ dàng. Nhất là quan niệm về phong thủy đối với loại hình nhà ở chung cư. Cũng như nhà ở truyền thống, theo thuật phong thủy, việc lựa chọn chung cư cũng có những quy tắc cần thiết mà người mua nhà cần nắm được. Tuy nhiên, khách hàng cũng không nên quá lo lắng vì đối với những trường hợp lựa chọn được căn hộ chung cư ưng ý nhưng chưa thực sự hài lòng về phong thủy thì vẫn có nhiều cách để “hóa giải” giúp căn hộ trở nên thực sự phù hợp với gia chủ”.

Nhận xét về dự án Vinhomes Times City – Park Hill, các chuyên gia cũng khẳng định: Tất cả các hướng tòa nhà của Park Hill đều theo trục chính: Chính Nam, chính Bắc, chính Đông và chính Tây. Đây là yếu tố rất quan trọng vì như vậy ở đây sẽ được “thuần khí”. Bảo đảm có lợi cho sức khỏe của người sống trong ngôi nhà.

Hơn nữa, Times City - Park Hill nằm cạnh dòng sông Hồng và nằm giữa hai cây cầu lớn Thanh Trì và Vĩnh Tuy. Trong phong thủy, cầu biểu hiện cho dương và dòng sông biểu hiện cho âm. Sự giao hòa giữa hai nguồn năng lượng là âm – dương là một điểm rất đặc biệt cho Vinhomes Times City – Park Hill, trong phong thủy điều này rất có lợi, Vì vậy, nếu chọn nhà theo hướng Nam - Bắc sẽ được hưởng trọn vẹn trường khí của cầu Thanh Trì, Nếu chọn nhà  theo hướng Đông - Tây  sẽ được hưởng trường khí từ cầu Vĩnh Tuy”.

Chị Nguyễn Thị Hồng Anh – khách hàng mua căn hộ tại Park Hill chia sẻ: Chị mua căn hộ tại Park Hill vì uy tín của chủ đầu tư và cuộc sống đầy đủ tiện ích ở đây. Tuy nhiên, hôm nay, được đến và nghe chuyên gia tư vấn về phong thủy, kiến trúc thì lại càng cảm thấy yên tâm hơn về sự lựa chọn đúng đắn của mình.

Một vị khách hàng khác là người nước ngoài đang tìm hiểu mua căn hộ tại Park Hill thì cho biết: người phương Tây không coi trọng “phong thủy” nhưng sinh sống và làm việc ở Việt Nam trong thời gian dài, anh thấy bản thân anh cũng ảnh hưởng ít nhiều văn hóa và tư tưởng phương Đông. Và sở dĩ, anh lựa chọn Vinhomes Times City – Park Hill là nơi an cư của mình ở Việt Nam vì anh rất ưng ý vị thế của mảnh đất này.

Những lo lắng của đại đa số khách hàng như về  địa điểm và năng lượng của tòa nhà, chọn hướng nhà, vị trí và số tầng của căn hộ, phong thủy cửa và ban công, xem xét sự sắp xếp bên trong căn hộ đã được các chuyên gia giải đáp rất nhiệt tình. Từ đây giúp khách hàng giải quyết được những lo lắng khi mua căn hộ chung cư.

Ngoài việc được trang bị thêm những kiến thức về phong thủy, khách hàng tham gia sự kiện còn được nhận những phần quà có giá trị. Đối với khách đặt mua thành công căn hộ tại Vinhomes Times City – Park Hill trong ngày diễn ra chương trình được tặng một tượng khỉ phong thủy dát vàng SJC trị giá 15 triệu đồng.

Thông tin chi tiết về dự án Vinhomes Times City – Park Hill, liên hệ:
Worldstar Land, Tầng 2, Tòa nhà Chelsea Park, 116 Trung Kính, Hà Nội.
Hotline: 091 581 5445
Link tham khảo: www.parkhill.sieuthiduan.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản