Hàng loạt ông lớn xuất hiện tại thị trường BĐS phía Nam Hà Nội
Như Loan - 13/09/2018 14:24
 
Với những tác động tích cực từ hạ tầng, tiện ích và quỹ đất rộng lớn khiến thị trường bất động khu Nam Hà Nội nhận được nhiều sự quan tâm của các chủ đầu tư lớn.

Những tác động tích cực từ hạ tầng

Trong những năm trở lại đây, thị trường bất động sản khu Nam Hà Nội đang nhận được sự quan tâm lớn của nhiều nhà đầu tư. Lý giải điều này, nhiều chuyên gia nhận định, do các chính sách cũng như các quyết định quy hoạch đã có những tác động tới thị trường. Cụ thể, theo quyết định, tuyến đường Nguyễn Xiển – Xa La được khởi công xây dựng năm 2014 với tổng mức đầu tư 1.475 tỷ đồng, có chiều dài 2,5km với mặt đường rộng hơn 50m đáp ứng đầy đủ nhu cầu giao thông của các khu đô thị lớn quanh đó.

Hướng vào nội thành ngã tư Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến chỉ có 4,5km, rút ngắn thời gian di chuyển từ quận Thanh Xuân, Hoàng Mai đến khu đô thị Thanh Hà chỉ còn 10 phút. Tuyến đường Nguyễn Xiển Xa La được hình thành sẽ tương đương như tuyến đường lê Văn Lương kéo dài trước đó, giảm tải trọng cho các đường lân cận như Nguyễn Trãi – Trần Phú, tạo điều kiện cho sự phát triển về kinh tế cho khu vực phía Tây Nam Hà Nội.

Thị trường bất động sản phía Nam nhận được sự tích cực từ hạ tầng – nguồn internet
Thị trường bất động sản phía Nam Hà Nội nhận được sự tích cực từ hạ tầng – nguồn internet

Do đó, theo đánh giá của nhiều chuyên gia bất động sản, sau khi các tuyến đường tại khu vực phía Nam Hà Nội được hoàn thành sẽ tạo nên một hệ thống hạ tầng giao thông kết nối. Điều này thúc đẩy mạnh đến các lĩnh vực, trong đó bất động sản tại khu vực quận Hoàng Mai, Thanh Trì sẽ trở thành vùng đất màu mỡ cho các nhà đầu tư bất động sản.

Xuất hiện các dự án của nhiều ông lớn

Với sự thay đổi nhanh chóng trong những năm qua, các ông lớn trong giới địa ốc ấp ủ nhiều “toan tính’ tại khu vực phía Nam. Nhiều dự án với quy mô lớn xuất hiện gần như báo hiệu một sự “lột xác” của thị trường nơi đây.

Điển hình là dự án The Manor Central Park Được đầu tư và phát triển bởi Bitexco – một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam, The Manor Central Park mang đến hơi thở và phong cách sống của một Hà Nội đã ra mắt thị trường với quy hoạch trên quỹ đất rộng 90ha với điểm nhấn là khoảng không gian rộng lớn dành cho cây xanh.

Hay Ecolake View là dự án tâm huyết của Công ty cổ phần Ecoland, tọa lạc tại số 32 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án là tổ hợp dịch vụ thương mại, văn phòng và nhà ở tọa lạc trên khu đất rộng 3.86ha, gồm 2 tòa căn hộ cao 32 tầng và 01 tòa dịch vụ kết hợp đỗ xe cao 9 tầng.

Bea Sky dự kiến ra mắt thị trường sẽ tạo nên một con sốt trong khu vực.
Bea Sky dự kiến ra mắt thị trường sẽ tạo nên một con sốt trong khu vực.

Và hơn hết, sắp tới Bea Sky do chủ đầu tư Đại Đông Á được dự kiến ra mắt thị trường vào quý IV/2018 tọa lạc tại KĐT mới Tây Nam Kim Giang I, Hoàng Mai (mặt đường đại lộ Chu Văn An, Nguyễn Xiển) – Đây được coi là tuyến đường trọng điểm của khu vực. Ngoài ra, đây được coi là mảnh đất vàng cuối cùng tại khu vực phía Nam Hà Nội.  Từ Bea Sky cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến vào trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận nhanh chóng và thuận tiện thông quá tuyến đường Nguyễn Xiển – Khuất Duy Tiến.

Dự án Bea Sky được xây dựng trên tổng diện tích gần 5.000m2, với tòa nhà 26 tầng trong đó 21 tầng căn hộ, 1 tầng hầm, 5 tầng đế, bể bơi tầng 5. Dự án được thiết kế theo mô hình tổ ong, một trong những mô hình khác lạ trên thị trường. Điều này đảm bảo toàn bộ diện tích các căn hộ 2 và 3 phòng ngủ đều được tối đa hóa công năng sử dụng và không góc chết. Các căn hộ đều được đảm bảo ánh sáng và gió tự nhiên khiến căn nhà lúc nào cũng nhận được không khí trong lành nhất.

Mọi thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ
Công ty cổ phần bất động sản Hải Phát
Hotline: 0966 45 25 99
Website: Beasky.haiphatland.com.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản