Halla Jade Residence - phố thương mại ngay tại trung tâm Đà Nẵng
Như Loan - 22/02/2018 15:15
 
Trong những năm qua, Đà Nẵng được nhiều tạp chí nổi tiếng thế giới bình chọn là top 5 điểm đến của Thế giới. Thành phố được thiên nhiên ưu ái khi vừa có sông vừa được bao quanh là biển tuyệt đẹp đi liền núi đồ hùng vĩ. Đà Nẵng luôn là điểm sáng về kinh tế Việt Nam với tốc độ tăng trường về GDP luôn ở mức cao trên 7%, môi trường thiên nhiên luôn được ưu tiên bảo tồn và gìn giữ.
Dự án tuyến phố thương mại cao cấp tiên phong tại trung tâm Đà Nẵng
Dự án tuyến phố thương mại cao cấp tiên phong tại trung tâm Đà Nẵng

Đà Nẵng là điểm sáng về kinh tế Việt Nam với tốc độ tăng trường về GDP luôn ở mức cao trên 7%, môi trường thiên nhiên luôn được ưu tiên bảo tồn, gìn giữ và đang trên đường trở thành Singapore thứ 2 của Châu Á, một thành phố thông minh sở hữu khu công nghệ cao-khu công nghệ thông tin. Về du lịch, Đà Nẵng là điểm đến ưa thích trên toàn thế giới với hơn 6 triệu lượt khách du lịch với thành phố trong năm 2017. Vốn có hạ tầng giao thông hiện đại và hoàn thiện đang giúp Đà Nẵng chuyển mình nhanh chóng để trở thành thành phố cảng biển nước sâu và trung tâm vận tải quan trọng.

Sự phát triển vượt bậc về kinh tế kéo theo nhu cầu rất lớn về nhà ở, kinh doanh thương mại tại thành phố Đà Nẵng và đặc biệt là khu vực trung tâm thành phố,  nơi tập trung dân cư đông đúc và lượng đông đảo khách du lịch tham quan, lưu trú. Việc sở hữu được một căn nhà phố nằm ngay trung tâm thành phố đáp ứng được hầu hết các tiện ích xung quanh về dịch vụ, giải trí, hạ tầng giao thông, giáo dục…là một điều hết sức nan giải. Hải Châu là quận trung tâm với hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông và y tế  giáo dục hoàn thiện ,khu vui chơi giải trí hiện đại tuy nhiên quỹ đất hạn chế, lại có nhiều công trình công cộng như công viên, bảo tàng, trung tâm hành chính … nên quỹ đất phát triển đô thị là cực kỳ khan hiếm.

Quy hoạch hoàn thiện và hiện đại

Dự án Halla Jade Residence do Công ty cổ phần Đất Xanh Đà Nẵng kết hợp với VN Đà Thành Group phát triển với tổng diện tích đất thực hiện dự án hơn 88.000m2, bao gồm 55 shophouse và chuỗi hệ thống 14 tòa cao ốc từ 16 đến 25 tầng. Dự án được đầu tư đồng bộ với đầy đủ tiện ích hiện đại, đẳng cấp cho một cuộc sống an cư trọn vẹn, tiện nghi như: hạ tầng hoàn chỉnh, công viên cây xanh, căn hộ cao tầng – khách sạn, nhà ở biệt thự, nhà ở liền kề và trường mẫu giáo.  Halla Jade Residence có vị trí đắc địa khi vừa sở hữu mặt sông Hàn tuyệt đẹp vừa kết nối thuận lợi đến các cơ quan hành chính, quảng trường, trường học, sân bay,khu vui chơi giải trí hấp dẫn như: Công viên châu Á – Asia Park, Lotte mart, Làng thể thao Tiên Sơn, Trung tâm giải trí Hellio Center, Phố ẩm thực đêm Helio…

Khu đô thị Halla Jade Residence gồm 55 căn, với lối bộ hành rộng 9m ,mỗi căn có bề ngang là 6m, 4,5 tầng bao gồm: khu vực kinh doanh, phòng khách, phòng bếp ăn, gara ô tô, sân vườn relax, 4 Phòng ngủ, 5 wc, 2 khu giặt phơi trong và ngoài trời. Thiết kế kiến trúc hiện đại được chăm chút kỹ lưỡng từng chi tiết, đem lại không gian sống bền vững, hạn chế ảnh hưởng của thời tiết đến mặt ngoài như tường được Matic lăn sơn, toàn bộ hệ thống cửa nhôm kính cường lực, tường trang trí ôp đá tự nhiên đa quy cách, lam nhôm sơn tĩnh điện…

Halla Jade Residence – Dự án có pháp lý rõ ràng và đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất
Halla Jade Residence – Dự án có pháp lý rõ ràng và đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

Với kinh nghiệm phân phối và phát triển thành công hàng loạt dự án lớn  tại miền Trung như dự án Marina Complex, Ngoquyen Shopping street, Lakeside Palace… Đà Xanh Đà Nẵng thuộc TCT cổ phần Đất Xanh Miền Trung đã kết hợp với VN Đà Thành Group để phát triển dự án Halla Jade Residence. Chỉ trong 1 tháng các sản phẩm đất nền bán cho khách hàng đã có quyền sử dụng đất và được Đất Xanh Đà Nẵng phối hợp với chủ đầu tư tiến hành công chứng sang tên cho khách hàng. Nguyên tắc hợp tác của Đất Xanh Đà Nẵng là yêu cầu pháp lý dự án phải đầy đủ rõ ràng nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi giao dịch tại công ty.

Ngoài ra tuyến phố thương mại do VN Đà Thành Group đầu tư đang đẩy nhanh việc xây dựng và đã hoàn tất tầng 1 chỉ sau 1 tháng thi công, dự kiến bàn giao nhà cho khách hàng sau 3 tháng thi công. Trong quý II/ 2018, trung tâm thành phố Đà Nẵng sẽ có tuyến phố thương mại kinh doanh sầm uất và là điểm đến mua sắm yêu thích của du khách về đêm ở thành phố đáng sống – mang tên Halla Jade Residence.

Liên hệ nhận thông tin:

Công ty cổ phần Đất Xanh Đà Nẵng
Tòa nhà Đất Xanh Đà Nẵng, số 386 Điện Biên Phủ, Q.Thanh Khê, TP.Đà nẵng.
SĐT: 0932 99 11 23
http://datxanhdanang.vn

Văn phòng Liên Chiểu
Số 23 đường Nguyễn Tất Thành Nối dài, Q.Liên Chiểu,Tp.Đà Nẵng
SĐT: 0931 83 52 52
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản