Hải Phát Land phân phối chính thức dự án "vàng" Green Dragon City tại Cẩm Phả
P.V - 09/03/2020 08:08
 
Green Dragon City có mặt tiền trải dài gần 3km Vịnh biển Bái Tử Long, toạ lạc ngay trung tâm Thành phố Cẩm Phả. Với quy mô 99,2ha được thiết kế theo chuẩn khu đô thị đồng bộ hạ tầng, đây được đánh giá là dự án được mong chờ nhất trong năm 2020.

Trong 3 năm trở lại đây, thị trường bất động sản Quảng Ninh có nhiều biến động lớn khi giá đất liên tục gia tăng, đặc biệt là đất nền tại các dự án nghỉ dưỡng tăng gấp 2-3 lần so với giai đoạn trước đó. 

Các dự án đất nền mặt biển có sổ đỏ luôn được các nhà đầu tư săn đón, đặc biệt là đất nền biệt thự và shophouse. Nhận thấy tiềm năng của Quảng Ninh nói chung và các vùng đất như Cẩm Phả, Vân Đồn… nói riêng, nhiều tập đoàn lớn đã quyết định “mạnh tay chi tiền” đầu tư khai thác, phát triển theo đúng tiềm năng của khu vực này. 

Tiềm năng du lịch tại vịnh Bái Tử Long, Cẩm Phả giúp giá trị bất động sản nơi đây gia tăng.
Tiềm năng du lịch tại vịnh Bái Tử Long, Cẩm Phả giúp giá trị bất động sản nơi đây gia tăng.

Tại Cẩm Phả hiện đã có nhiều “ông lớn” bất động sản bước chân vào đầu tư với nhiều dự án được mở bán. Các dự án đều có sức tiêu thụ tốt với tỉ lệ giao dịch thành công từ 60-99% chỉ sau vài tháng đến 1 năm chính thức mở bán, cho thấy sức hấp thụ nhanh và mạnh của thị trường này. 

Tiếp tục xu hướng đó, năm 2020 được giới phân tích đánh giá tiếp tục là thời điểm thuận lợi để đầu tư vào các dự án bất động sản nghỉ dưỡng chất lượng tại Quảng Ninh.

Nhìn thấy cơ hội, Hải Phát Land – công ty kinh doanh bất động sản uy tín, giàu kinh nghiệm tại Việt Nam, cũng đã tiến vào thị trường đầy tiềm năng này và trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án Green Dragon City tại Thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh. 

Đây là một trong những dự án quan trọng đối với chiến lược kinh doanh của Hải Phát Land trong năm 2020, hứa hẹn mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. 

Green Dragon City sở hữu trọn tầm nhìn ra vịnh Bái Tử Long.
Green Dragon City sở hữu trọn tầm nhìn ra vịnh Bái Tử Long.

Green Dragon City được đánh giá là một dự án đặc biệt tại TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh do sở hữu tầm nhìn đẹp hướng trực tiếp ra vịnh Bái Tử Long. Dự án khi hoàn thành hứa hẹn sẽ biến toàn bộ khu vực lân cận thành trung tâm nghỉ dưỡng du lịch top đầu của miền Bắc.

Sự xuất hiện của Green Dragon City được ví như “rồng xanh nhả ngọc” bên bờ vịnh Bái Tử Long, mang tới sự trù phú, năng động, sầm uất cho thành phố Cẩm Phả.  

Với hơn 15 năm hoạt động và thấu hiểu quy luật thị trường, Hải Phát Land đã nhanh chóng xác lập tên tuổi tại thị trường này, thành lập chi nhánh Quảng Ninh, khẳng định chiến lược bài bản của trong việc tiến quân vào các điểm nóng bất động sản. 

Đặt chân tới “vùng đất rồng” Cẩm Phả, Hải Phát Land quyết tâm đồng hành đưa dự án Green Dragon City trở thành không gian sống giá trị, xứng tầm đẳng cấp. 

Với những ưu điểm về vị trí, hạ tầng, tiện ích và minh bạch pháp lý, đây cũng là dự án giúp khách hàng đầu tư nhanh chóng thu về lợi nhuận. 

Tại sự kiện Lễ xuất quân & ra mắt dự án Green Dragon City, ông Nguyễn Thắng, Phó Tổng Giám đốc Hải Phát Land khẳng định quyết tâm đưa Green Dragon City trở thành tâm điểm của thị trường miền Bắc nói chung và Cẩm Phả nói riêng, đồng thời mang tới cho khách hàng trải nghiệm sống thượng lưu nhưng vẫn có khả năng sinh lời bền vững.

Liên kết vùng thuận tiện của Green Dragon City.
Liên kết vùng thuận tiện của Green Dragon City.

Được quy hoạch theo tiêu chuẩn một khu đô thị kiểu mẫu hiện đại và đồng bộ hạ tầng bậc nhất tại Cẩm Phả, Green Dragon City hưởng trọn hệ thống tiện ích xung quanh khu vực, đồng thời cư dân tại đây còn được trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi với chuỗi tiện ích đẳng cấp ngay tại dự án: Khu khách sạn 5 sao, nhà trẻ, khu phố Nhật Bản với kiến trúc đặc trưng, nguồn tắm khoáng thiên nhiên được dẫn về trực tiếp vào các hộ gia đình ….

Đại diện Hải Phát Land cho biết sẽ sớm triển khai phân phối giai đoạn 1 của dự án thông qua việc mở bán phân khu 1 - Green Harbour City với 610 lô shophouse, 122 liền kề, 141 biệt thự ven biển, giá chỉ từ 599 triệu đồng/lô. 

Đây là mức giá cạnh tranh so với các dự án khác tại khu vực, tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư nhanh chóng đưa ra quyết định tìm kiếm cơ hội sinh lời bền vững trong tương lai gần.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN GREEN DRAGON CITY
Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hải Phát – Hải Phát Land
Hotline: 09666.06.295
Website: http://haiphatland.com.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản