Hà Nội sắp có tổ hợp căn hộ đẳng cấp
- 10/12/2014 09:25
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Xem 'hàng nóng 'Green Star' 234 Phạm Văn Đồng
Nam Từ Liêm: Hơn 1.000 ha đất nông nghiệp được chuyển đổi
Bắc Từ Liêm có thêm khu đô thị mới rộng hơn 86ha
Cận cảnh ngày đầu tiên tại hai quận Nam, Bắc Từ Liêm

Goldmark City nằm ngay trên mặt đường Hồ Tùng Mậu với lối vào rộng hơn 40 mét, thuận tiện giao thông đi lại và dễ dàng tiếp cận các vị trí trọng yếu như sân vận động Mỹ Đình, trường Đại học Quốc gia, trung tâm điện máy Pico Mall, đại siêu thị Metro, Big C...  

  Phối cảnh KĐT Goldmark City - 136 Hồ Tùng Mậu  
  Phối cảnh KĐT Goldmark City - 136 Hồ Tùng Mậu  

Với tổng diện tích 12,21 ha, mật độ xây dựng thấp, chỉ 23,3%, Goldmark City sẽ là một trong những tổ hợp duy nhất phía Tây Hà Nội được xây dựng trong quần thể kiến trúc xanh, đầy đủ các tiện ích, dịch vụ cao cấp.

Tổ hợp căn hộ Goldmark City bao gồm 9 khối nhà 40 tầng với gần 5.000 căn hộ, trung tâm thương mại 5 tầng rộng hàng ngàn mét vuông, khu trường học rộng 2,1 héc-ta cùng với các tiện ích cao cấp như rạp chiếu phim, sân tennis, bể bơi trong nhà, ngoài trời, phòng tập gym, spa…

Các tòa nhà được bố trí hài hòa với môi trường cảnh quan xung quanh tạo nên một không gian thư giãn lý tưởng. Bao quanh các tòa nhà là vườn hoa, công viên cây xanh, đài phun nước, khu vui chơi trẻ em, sân tennis, sân bóng, bể bơi, sân golf mini… Điểm nổi trội của Goldmark City là hệ thống không gian mở với sự hòa quyện của cây xanh, nắng, gió và không khí trong lành trong một khung cảnh hiện đại.

Tại Goldmark City, các tiện ích ngoài trời và trong nhà được phân bổ khoa học, đa dạng   phù hợp với xu hướng sống năng động với đầy đủ các tiện ích nội khu cao cấp. Khu căn hộ đáp ứng linh hoạt nhu cầu về nhà ở với mặt bằng căn hộ từ 68m2 đến 161m2 được thiết kế từ 2 đến 4 phòng ngủ. Tất cả đều được bố trí thông minh nhằm tối đa hóa công năng sử dụng, đem đến cho cư dân một không gian sống tiện ích, lý tưởng trong lòng Hà Nội.

Cơ hội sở hữu tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City trong tầm tay: Hotline: 1900636368 Website: www.goldmarkcity.com

Goldmark City mang lại những trải nghiệm mới về một phong cách sống hiện đại và đẳng cấp. Goldmark City là nơi cư dân có thể hòa mình vào không gian sống tiện nghi trong một môi trường xanh, sạch, an toàn và thân thiện. Goldmark City mang lại cuộc sống thịnh vượng, hạnh phúc vững bền.

Đặc biệt, ngân hàng Maritime Bank sẽ hỗ trợ cho vay từ 70% đến 95% tổng giá trị căn hộ khi mua nhà tại dự án Goldmark City với mức lãi suất hấp dẫn, thủ tục vay vốn đơn giản, nhanh gọn kèm theo nhiều ưu đãi khác.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản