-
Lý do Vinhomes Grand Park được giới trẻ chọn là “mảnh đất vàng” khởi nghiệp -
Bứt phá cơ hội kinh doanh tại “đảo thượng lưu” Vinhomes Royal Island -
Lý do Grand World trở thành điểm đến mới của làn sóng Hàn Quốc tại Việt Nam -
Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền -
The Infinity Phú Quốc: Tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ từ vị trí hoàn hảo -
Nhu cầu quan tâm bất động sản Long An tăng 83% sau loạt dự án tỷ đô đổ bộ -
Khái niệm mới trên thị trường bất động sản hạng sang: "Sống hàng hiệu"
Hà Nội mở tuyến đường dài 9km qua huyện Mê Linh và Đông Anh |
Theo phê duyệt, tuyến đường Vành đai 3,5 đoạn qua địa bàn huyện Mê Linh và huyện Đông Anh có chiều dài khoảng 9,1 km. Điểm đầu tuyến (Điểm 1): tại nút giao phía Bắc cầu Thượng Cát với tuyến đường Quốc lộ 5 kéo dài (đường Hoàng Sa kéo dài); Điểm cuối tuyến (Điểm 8): tại nút giao với đường Vành đai 3 phía Bắc sông Hồng.
Tuyến đường có quy mô mặt cắt ngang điển hình rộng 60m, bao gồm hai lòng đường xe chính rộng 2x17m (dự kiến có bố trí làn dành riêng cho xe buýt), dải phân cách giữa rộng 4m, hai lòng đường xe hỗ hợp rộng 2x7m, hai giải phân cách hai bên rộng 2x2m, hè hai bên rộng 2x7m.
Trên tuyến đường, riêng đoạn qua khu vực dự án khu nhà ở cao cấp Ba Đình mở rộng cục bộ thành 62-63m. Theo lý giải của UBND TP mục đích để thống nhất quá trình quản lý, cung cấp chỉ giới đường đỏ và thuận lợi thiết kế nút giao khác mức theo quy hoạch.
Dọc tuyến đường có 05 nút giao thông khác mức chính gồm: nút giao với đường quốc lộ 5 kéo dài; nút giao với đường quy hoạch mặt cắt ngang điển hình 48m đi qua dự án khu nhà ở cao cấp Ba Đình; nút giao với đường quy hoạch mặt cắt ngang 48m đi qua Dự án khu đô thị mới sông Hồng Thủ đô; nút giao trục Trung tâm khu đô thị Mê Linh và nút giao với đường Vành đai 3 phía Bắc sông Hồng.
Các nút giao của đường Vành đai 3,5 với các tuyến đường liên khu vực và một số tuyến đường chính khu vực sẽ được xây dựng nút giao khác mức trực thông theo hướng đường ngang và được thực hiện theo dự án riêng.
Ngoài ra, dọc tuyến đường Vành đai 3,5 này theo quy hoạch cũng dự kiến xây dựng tuyến đường sắt đô thị số 7 đi nổi tại dải phân cách giữa đường.Tim đường sẽ được xác định thông qua tọa độ các điểm khống chế, điểm chuyển hướng, các thông số kỹ thuật ghi trực tiếp tại bản vẽ. Chỉ giới đường đỏ được xác định trên cơ sở tim đường, mặt cắt ngang đường, các thông số kỹ thuật,…
UBND TP Hà Nội giao các cơ quan chức năng tổ chức công bố công khai hồ sơ Chỉ giới đường đỏ được phê duyệt theo quy định.
-
Quảng Nam xem xét cấp Giấy chứng nhận trên diện tích 9.300 m2 cho Khu đô thị Thanh Hà -
Meyhomes Capital Phú Quốc: Lời giải cho bài toán thách thức của thị trường bất động sản Phú Quốc -
Xin dừng thực hiện 2 dự án tại An Giang để tham gia đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư -
K-Town tái định nghĩa phố Hàn tại Việt Nam -
CIC Sky Luxury Lào Cai hội tụ những yếu tố đắt giá của một tổ hợp bất động sản sinh lời bền vững -
Phê duyệt Nhiệm vụ Quy hoạch phân khu Đô thị trung tâm, đô thị mới Cam Lâm -
Khám phá “tọa độ sinh lời hấp dẫn” tại thành phố biển Nha Trang
-
Nói lời sau cùng, ông Trần Quí Thanh và con gái rất hối hận, mong được khoan hồng -
Nhóm người nước ngoài lập 4 công ty ở Việt Nam cho vay nặng lãi gần 2.000% -
Kỷ luật và đề nghị kỷ luật hàng loạt tập thể, cán bộ lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc -
Hạ nhiệt “điểm nóng” đơn thư, khiếu nại tại Tổng công ty Đảm bảo an toàn hàng hải miền Nam
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024