Hà Nội hoàn thành mở rộng đường Nguyễn Tuân: Cơ hội sinh lời cho người mua nhà
N.L - 04/12/2018 15:36
 
Theo kế hoạch, dự kiến đến giữa năm 2020, quận Thanh Xuân (Hà Nội) sẽ hoàn tất tuyến đường Nguyễn Tuân với mặt cắt ngang 21m. Đây là tin vui cho các dự án BĐS tại khu vực này.

Quận Thanh Xuân phát triển hệ thống hạ tầng giao thông

Nổi lên là một quận nội đô không còn các cơ sở sản xuất gây ô nhiễm, quận Thanh Xuân đang trở thành khu vực sôi động phát triển các dự án BĐS. “Đường đến đâu, cuộc sống dân cư đôi thay đến đấy”, việc phát triển hạ tầng giao thông luôn được coi trọng.

Cùng với việc đưa Công viên hồ điều hòa Nhân Chính vào sử dụng, mở cửa chào đón nhân dân từ 10/9/2018; Để kết nối các tuyến đường xuyên tâm, huyết mạch như Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Xiển… đã được Bộ GTVT và thành phố Hà Nội đầu tư nâng cấp, quận Thanh Xuân hết sức chú trọng vào việc xây dựng, mở rộng các tuyến đường kết nối ngang như Vũ Trọng Phụng, Nguyễn Tuân để đồng bộ hóa hệ thống giao thông và hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội trên địa bàn.

Dự kiến đến giữa năm 2020, tuyến đường Nguyễn Tuân sẽ được hoàn thiện với độ dài 720 m, mặt cắt ngang rộng 21 m. Với thông tin này, các dự án BĐS xung quanh tuyến đường Nguyễn Tuân nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng mua nhà để ở và đầu tư.

Dự án nhà ở 90 Nguyễn Tuân - Nâng tầm chất lượng cuộc sống, đặc biệt phù hợp với các gia đình trẻ

.
.

Với thông tin mở đường, dự kiến đến giữa năm 2020, đường Nguyễn Tuân sẽ trở thành khu vực đô thị sầm uất, văn minh và năng động. Đó cũng chính là những ưu điểm mà dự án nhà ở 90 Nguyễn Tuân đang sở hữu, điều này lại đặc biệt phù hợp với các gia đình trẻ.

Tọa lạc trên khu đất có quy mô lớn gần 4 ha với 87 nhà liền kề và 2 tòa nhà cao tầng, Dự án nhà ở 90 Nguyễn Tuân được xây dựng hài hòa cùng với thiên nhiên, khi sở hữu những không gian xanh ấn tượng, khu vực dịch vụ thương mại hiện đại đi kèm, vườn BBQ trên sân thượng ngắm cảnh toàn thành phố.

Đặc biệt, các căn hộ ở dự án nhà ở 90 Nguyễn Tuân được cho là giấc mơ trong tầm tay với các gia đình trẻ, khi giá bán các căn hộ khoảng 28 – 29 triệu/m2 (đã bao gồm VAT và phí bảo trì, nội thất). Diện tích các căn hộ đa dạng từ 71-96 m2, nghĩa là chỉ cần bỏ ra từ 1,9 tỉ đến hơn 2 tỉ đồng, các gia đình trẻ hoàn toàn có thể sở hữu các căn hộ trong dự án này với tấm sổ đỏ vĩnh viễn. Đây là mức giá được cho là rất hợp lý, với vị trí nội đô và các tiện ích mà dự án mang lại.

Tiến độ Dự án: Đang xây thô tầng 24 và cất nóc vào cuối tháng 12/2018.
Tiến độ dự án: Đang xây thô tầng 24 và cất nóc vào cuối tháng 12/2018.

Việc dành tới 3 ô đất để UBND quận Thanh Xuân xây dựng các trường học công lập chất lượng cao từ mầm non, tiểu học đến trung học sơ sở ngay tại Dự án có thể khiến các cư dân hoàn toàn yên tâm về việc học hành của con cái.

Ngoài ra, Chủ đầu tư Dự án Nhà ở 90 Nguyễn Tuân còn thể hiện là nhà đầu tư có trách nhiệm với cộng đồng khi tự nguyện tài trợ toàn bộ cây xanh có giá trị cao cho tuyến đường Nguyễn Tuân mở rộng với 02 loại cây Sang và Lộc (Lộc vừng) có đường kính thân 22- 25cm, chiều cao ≥ 5m.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản