Hạ Long Bay View – Căn hộ dịch vụ khách sạn với hệ thống tiện ích 5 sao đẳng cấp quốc tế
Như Loan - 14/09/2018 10:23
 
Chỉ cần đóng từ 430 triệu đồng, khách hàng sẽ sở hữu ngay căn hộ khách sạn cao cấp với những dịch vụ tiện ích 5 sao, đem đến đẳng cấp nghỉ dưỡng khác việt ngay tại trung tâm Hạ Long.

Tiện ích nổi bật tạo nên đẳng cấp sống khác biệt

Với những dự án căn hộ khách sạn – vốn là điểm dừng chân ưa chuộng của khách du lịch, tiện ích là yếu tố quan trọng, góp phần rất lớn trong việc kiến tạo đẳng cấp nghỉ dưỡng và như bảo chứng cho sự thu hút du khách. Do đó, sự thoải mái trong một căn hộ khách sạn với đầy đủ tiện nghi, tiện ích nội khu đa dạng chức năng từ mua sắm, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe… sẽ là những đặc quyền riêng chỉ dành riêng cho cư dân Hạ Long Bay view.

Hạ Long Bay view sở hữu hệ thống tiện ích độc đáo, có một không hai hiếm có dự án nào tại thị trường Hạ Long sánh kịp như nhà hàng VIP ký gửi rượu vang và Cigar, bể bơi tràn bờ, khu Gym- massage- xông hơi lên đến 1000m2, vườn thượng uyển, sky bar trên đỉnh tòa tháp, TT Thương mại, nhà hàng hải sản, nhà hàng truyền thống…

Cư dân Hạ Long Bay view được hưởng miễn phí tiện ích 5 sao
Cư dân Hạ Long Bay view được hưởng miễn phí tiện ích 5 sao

Đặc biệt, dự án có sảnh Lounge được thiết kế tinh tế và sang trọng, rộng tới 800m2, sẽ là nơi đón tiếp du khách khi đặt chân đến nơi này. Khu vườn thượng uyển trên cao ngập tràn sắc màu của những loài cây hoa xứ xở nhiệt đới chính là không gian thư giãn vô cùng yên bình mà chủ đầu tư muốn dành riêng cho chủ nhân các căn hộ cũng như khách lưu trú. Sky Bar tại tầng 34 là điểm hẹn lý tưởng của những cuộc vui bất tận. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng bạn bè nâng lý chúc mừng năm mới, vừa ngắm nhìn màn pháo hoa rực rỡ và chiêm ngưỡng cảnh đẹp hùng vĩ của Vịnh Hạ Long ở nơi có tầm nhìn panorama toàn cảnh thành phố.

Khi sở hữu những căn hộ tại đây để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của gia đình, gia chủ các căn hộ sẽ được hưởng miễn phí tiện ích 5 sao với những đặc quyền đẳng cấp đó là: bể bơi bốn mùa, bể bơi trẻ em, khu sục jacuzzi…, phòng tập Gym, spa, xông hơi ướt – xông hơi khô.

Sổ đỏ đảm bảo sinh lời dài hạn

Với người Việt, khi mua một căn hộ thì vấn đề pháp lý, tính sở hữu của tài sản đặc biệt quan trọng. Tuy nhiên, Hạ Long Bay view lại giải quyết triệt để bài toán đó khi là dự án căn hộ khách sạn được cấp sổ đỏ sở hữu vĩnh viễn, đảm bảo quyền lợi về an sinh cho gia chủ ở tại phường thuộc trung tâm thành phố. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn, khi có sổ đỏ cũng đồng nghĩa căn hộ này sẽ được đảm bảo về mặt giá trị tài sản.

Hạ Long Bay view thuộc Phường Trần Hưng Đạo, thành Phố Hạ Long nên được thừa hưởng hệ thống giao thông, hạ tầng đồng bộ. Dự án tọa lạc cạnh: công viên Hạ Long, hồ Yết Kiêu, công viên Đại Dương, bệnh viện tỉnh Quảng Ninh, chợ Hạ Long, Vincom Plaza Hạ Long, Sun World Ha Long Park, Vịnh Hạ Long. Vị trí này cũng tạo nên tầm nhìn xanh mát trong lành khi thu trọn vẹn vẻ đẹp kỳ vĩ của Vịnh Hạ Long trong tầm mắt.

Thiết kế của căn hộ thông minh và linh hoạt với các căn 2 Phòng ngủ, 3 phòng ngủ được bàn giao đầy đủ nội thất chuẩn khách sạn 4-5 sao sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ, sang trọng và đẳng cấp. Gia chủ không cần bận rộn với việc hoàn thiện căn hộ, mà có thể khai thác cho thuê ngay để thu hồi vốn nhanh chóng.

Hạ Long Bay view sở hữu tầm nhìn panorama bao quát TP Hạ Long
Hạ Long Bay view sở hữu tầm nhìn panorama bao quát TP Hạ Long

Mang lại nhứng tiện ích, dịch vụ và trải nghiệm sống đẳng cấp ngay trung tâm thành phố nhưng Hạ Long Bay view lại có mức giá phù hợp với túi tiền cùng chính sách bán hàng ưu đãi. Chỉ cần đóng từ 430 triệu đồng, khách hàng đã sở hữu căn hộ Hạ Long Bay view, còn ngân hàng cho vay 65% giá trị căn hộ và chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 18 tháng, ân hạn nợ gốc trong vòng 18 tháng. Như vậy thì trong vòng 1,5 năm đầu tiên, khách hàng sẽ không phải trả bất kỳ một chi phí nào cho ngân hàng. Chính sách này sẽ giúp tháo gỡ bài toán tài chính của nhiều nhà đầu tư với số vốn có hạn nhưng muốn tìm kiếm kênh sinh lời an toàn, bền vững.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Lạc Hồng.

Website: www.halongbayview.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản