Gotec Land - Khẳng định giá trị bằng những dấu ấn riêng
Như Loan - 03/01/2020 08:00
 
Tham gia thị trường bất động sản gần 10 năm nhưng những bước tiến chắc chắn của Gotec Land, khẳng đinh định năng lực của chủ đầu tư và chất lượng công trình qua từng dự án đã cho thấy đây chính là mẫu doanh nghiệp tiêu biểu cho tinh thần làm việc quyết liệt và đề cao những giá trị văn hóa doanh nghiệp trong định hướng phát triển.

Tạo "vân tay thương hiệu" bằng những thiết kế chất lượng

Ghi dấu ấn đầu tiên bằng dự án Khu căn hộ cao cấp Summer Square tại khu vực Quận 6, Gotec Land đã khiến thị trường phải chú ý khi có thể hoàn thành đúng tiến độ cam kết, không chỉ đạt chất lượng nghiệm thu công trình, mà còn có thể cấp sổ hồng cho người mua chỉ sau hơn 1 năm kể từ khi bàn giao. Hơn thế nữa, theo định hướng phát triển của Công ty, mỗi công trình được Gotec Land đầu tư, ngoài pháp lý rõ ràng, đầy đủ, đều phải đảm bảo sở hữu kiến trúc độc đáo cũng như giá trị sử dụng, như một “vân tay” riêng để nhận diện thương hiệu với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.

Chỉ trong 3 năm, sau phát pháo khai cuộc thành công, Gotec Land đều đặn khởi công các dự án Thương Mại – Dịch vụ và Nhà ở dưới thương hiệu Asiana, gồm Asiana Plaza Bình Thạnh, Asiana Plaza Tân Phú, Asiana Capella, và mới đây là Saigon Asiana. Mỗi dự án đều được thiết kế theo những tiêu chuẩn riêng, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường, minh chứng cho định hướng phát triển bền vững của Gotec Land và khát vọng khẳng định vị trí nhà đầu tư và phát triển dự án bất động sản chuyên nghiệp, tiên phong mang đến những công trình trăm năm, cả về chất lượng lẫn thẩm mỹ.

Sáng tạo từ những yếu tố đặc thù

Ngoài Trung tâm Hội nghị Asiana Plaza Bình Thạnh, có thể thấy, cho tới thời điểm hiện tại, các dự án của Gotec Land tập trung chủ yếu ở khu vực phía Tây thành phố. Đây là một địa bàn hội tụ nhiều yếu tố văn hóa, lịch sử đặc trưng, lâu đời với trung tâm là vùng Chợ Lớn. Nhìn vào các dự án của Gotec đã và đang triển khai tại đây, có thể thấy sự đa dạng nhưng vẫn nhất quán trong thông điệp thiết kế, dựa trên sự nghiên cứu kỹ lưỡng mọi yếu tố về không gian, địa điểm và tập quán của cộng đồng dân cư.

Nếu Summer Square được lấy cảm hứng thiết kế từ những cánh phượng đỏ, với mong muốn truyền tải thông điệp của thời thanh xuân hoa mộng đầy sức sống, hướng tới những cư dân, gia đình trẻ, năng động thì Asiana Capella lại là dự án Căn hộ - Dịch vụ tích hợp với thiết kế độc đáo, hiện đại lấy ý tưởng hàng trăm cánh cửa mở ra đều nhau tăm tắp để đón ánh bình minh. Đó chính là biểu tượng “mở cửa đón tài lộc, thịnh vượng vào nhà” được sáng tạo dựa trên quan niệm lâu đời của người dân Chợ Lớn vốn quen buôn bán giao thương. Không chỉ tao ấn tượng về mặt thẩm mỹ, thiết kế này còn giúp cho những căn hộ phía Tây hạn chế hấp thụ nhiệt, chống nóng cho ngôi nhà nhưng vẫn đảm bảo ánh sáng và gió tự nhiên tràn ngập trong từng không gian sống.

Gần đây nhất là Dự án Nhà ở - Thương mại Saigon Asiana mới được khởi công, với định hướng tạo một điểm nhấn Xanh giữa lòng Quận 6, với những không gian vườn mở được bố trí với mật độ cao, ưu tiên tối đa mục đích mang lại bầu không khí thoáng đãng, trong lành cho cư dân, vừa hài hòa với cảnh quan chung của khu vực kênh Tân Hóa – Lò Gốm nơi dự án hiện diện.

Chiến thắng chỉ là vạch xuất phát

Những nỗ lực và thành quả của Gotec Land đã được ghi nhận xứng đáng, với 2 giải thưởng Best Boutique Developer – Những nhà phát triển dự án phân khúc hạng trung tốt nhất và Best Mid End Condo Development – Dự án căn hộ hạng trung tốt nhất tại TP.HCM cho khu căn hộ Saigon Asiana tại Gala Vietnam Property Awards 2019 nhằm tôn vinh những nhà phát triển, chủ đầu tư, dự án uy tín đóng góp lớn trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam trong năm 2019.

Dự án Saigon Asiana cũng được chủ đầu tư Gotec Land xác định là một trong những công trình trọng điểm trong năm 2019 cho tới 2020 ở phân khúc bất động sản Nhà ở. Ngoài giải thưởng về chủ đầu tư và dự án, Gotec Land còn xuất sắc nhận được giải Special Recognition in CSR – Chứng nhận đặc biệt về Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và Special Recognition for Building Communities – Chứng nhận đặc biệt về việc xây dựng cộng đồng.

Những chiến thắng ngọt ngào càng củng cố thêm uy tín và tên tuổi của Gotec Land trên thị trường, đồng thời là động lực mạnh mẽ cho tập thể Gotec Land tiếp tục trăn trở với những dự án chất lượng hơn, giá trị hơn. Với tầm nhìn và định hướng phát triển sâu rộng hơn trong mọi lĩnh vực của thị trường, phục vụ đầy đủ hơn các nhu cầu của khách hàng, Gotec Land vẫn không ngừng cố gắng để ghi tiếp những dấu ấn độc đáo, trong các loại hình dự án đa dạng hơn.

Những dự án được Gotec Land đầu tư và phát triển, dù là ở phân khúc BĐS Nhà ở hay Thương Mại, Khách sạn – Nghỉ dưỡng, đều hướng đến sự đa dạng trong loại hình sản phẩm và thỏa mãn được nhu cầu của thị trường, không chỉ trong TP.HCM mà còn vươn xa hơn tới những vùng trời giàu tiềm năng như Biên Hòa, Cam Ranh, Nha Trang, Đà Nẵng…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản