Gỗ Minh Long - Nhà thiết kế thời trang cho nội thất
Hà Quang - 23/09/2019 18:18
 
Nhịp sống nhanh của đô thị khiến cho không gian làm việc và sinh hoạt trở nên gần nhau hơn. Bạn có thể nghỉ ngơi thoải mái tại nơi làm việc và cũng có thể mang công việc về nhà mình.
.
Các sản phẩm của Gỗ Minh Long phù hợp với nhiều phong cách nội thất, đem đến những trải nghiệm thoải mái, ấm áp cho người sử dụng.

Gần một thế kỷ trước, Coco Chanel đã tạo nên “quy tắc của thời trang” cho người phụ nữ đó là chiếc váy đen huyền thoại – Little Black Dress – thể hiện cá tính, sự tự do và thanh xuân tươi trẻ. Hình ảnh biểu tượng ấy vẫn không hề thay đổi cho tới tận ngày nay. Trong ngành nội thất, Gỗ Minh Long cũng đang khẳng định vị trí là Nhà thiết kế thời trang cho nội thất đầu tiên tại Việt Nam với mong muốn thổi một luồng sinh khí mới cho diện mạo không gian bao quanh bạn.

Hơn 10 năm phát triển, Gỗ Minh Long đã có nhiều cơ hội tiếp xúc, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm với các nhà cung cấp, các nhà thiết kế, kiến trúc sư hàng đầu thế giới. Sự lớn mạnh đó được khẳng định qua từng dòng sản phẩm mới được giới thiệu hàng năm, là sự đúc rút từ những triển lãm nội thất nổi tiếng thế giới như Salone del Mobile ở Milan, Italia; CIFF – Trung Quốc hay Interzum – CHLB Đức…

Để có được những thiết kế phù hợp với xu hướng thế giới nhưng lại thân thiện với người dùng trong nước, Ban lãnh đạo công ty đã rất nỗ lực kết hợp với các nhà thiết kế, tư vấn nội thất nghiên cứu thị trường nhằm nắm bắt những thay đổi từng ngày của thế giới trang trí nội thất. Các sản phẩm của Gỗ Minh Long phù hợp với nhiều phong cách nội thất, đem đến những trải nghiệm thoải mái, ấm áp cho người sử dụng.

Thiết kế song hành cùng phong cách hiện đại

Nhịp sống nhanh của đô thị khiến cho không gian làm việc và sinh hoạt trở nên gần nhau hơn. Bạn có thể nghỉ ngơi thoải mái tại nơi làm việc và cũng có thể mang công việc về nhà mình. Sự trải nghiệm theo thời gian thực được coi trọng và không gian nội thất linh hoạt do vậy được đề cao.

Theo Báo cáo xu hướng vật liệu nội thất 2020 – 2022 của Gỗ Minh Long: "Không gian làm việc toàn cầu đang được định hình lại, chúng ta thấy ngày càng nhiều người làm việc tại nhà, đặc biệt là có văn hóa kết nối và làm việc từ xa. Điều đó có nghĩa là văn phòng tại nhà sẽ phát triển thành một căn phòng có giá trị hơn trong nhà. Văn phòng tại nhà của bạn sẽ đòi hỏi nhiều sự chú ý hơn đến thiết kế và chức năng. Để phục vụ xu hướng đó thì một cuộc cách mạng thay đổi phong cách là cần thiết để có thể thích ứng với xu hướng đa phong cách, đa chức năng”.

Nắm bắt được tinh thần đó, đội ngũ R&D của các thiết kế bề mặt gỗ công nghiệp của Minh Long dành cho không gian hiện đại chiếm được thiện cảm của số đông các khách hàng. Những tông màu be hay màu nâu vàng nhã nhặn của gỗ tự nhiên khiến cho bạn cảm thấy an toàn với căn phòng của mình. Thêm vào đó, các thiết kế vân gỗ sồi và vân óc chó mới nhất của thế giới được cập nhật và giới thiệu đến khách hàng kịp thời cũng giúp cho mỗi lựa chọn trở nên thời trang và hợp lý hơn. Mỗi năm, Gỗ Minh Long cho ra đời hàng chục thiết kế bề mặt Melamine mới cập nhật phong cách thiết kế hiện đại trên thế giới, phù hợp với các căn hộ chung cư, nhà ở hiện đại; các thiết kế khách sạn, nhà hàng mang phong cách thanh lịch hay các không gian công cộng như trường học, bệnh viện…

Phong cách Scandinavian và những thiết kế mang đậm màu sắc Bắc Âu

Bộ sưu tập Cata Laminates với hơn 200 thiết kế là kho màu lựa chọn vô cùng tiện ích dành cho khách hàng. Đặc biệt, với những không gian mang phong cách Bắc Âu vô cùng hiện đại và nhẹ nhàng, bạn có thể tham khảo các thiết kế gỗ sồi, gỗ tần bì gợi nhắc đến thiên nhiên nơi xứ lạnh. Phong cách Bắc Âu tập trung tối giản hết những vật dụng không cần thiết, để chính những đồ đạc còn lại trong phòng nói lên sự thông minh đa dụng của mình. Bởi vậy từng mặt bàn, từng cánh tủ đều có tiếng nói rất riêng và có tính năng thẩm mỹ nhất định.

.
Phong cách Bắc Âu tập trung tối giản hết những vật dụng không cần thiết, để chính những đồ đạc còn lại trong phòng nói lên sự thông minh đa dụng.

Cata Laminates bao gồm các thiết kế được nhập khẩu từ Ấn Độ và Trung Quốc – hai thị trưởng sản xuất và tiêu thụ bề mặt nội thất đứng thứ nhất và thứ nhì thế giới. Việc định hướng nguồn hàng từ các nhà cung cấp uy tín cũng giúp cho Gỗ Minh Long có được sự tin tưởng của nhiều nhà đầu tư và các khách hàng lớn. Thêm vào đó, đồ nội thất sử dụng bề mặt laminates (HPL) cũng giữ được độ bền và vẻ đẹp lâu dài cho sản phẩm.

Phong cách Pop Art nhiều màu sắc

Năm 2019, Gỗ Minh Long cho ra mắt bộ sưu tập sản phẩm tấm vật liệu siêu bóng SGP. Tấm siêu bóng với độ bóng và độ chống xước vượt trội là một trong những sản phẩm đi đầu cho phong cách thiết kế nội thất mới. Bên cạnh tấm Melamine siêu bóng SGP, khách hàng cũng có thể tham khảo thêm các thiết kế bề mặt trong BST Acrylic của Công ty. Hai dòng sản phẩm này sở hữu hai mức giá khác nhau, phù hợp với từng đối tượng và công năng sử dụng đồ nội thất trong từng công trình.

.
Sự trải nghiệm theo thời gian thực được coi trọng và không gian nội thất linh hoạt do vậy được đề cao.

Những bề mặt bóng thường rất phù hợp với những màu đơn sắc hiện đại, phục vụ cho các thiết kế không gian Pop Art đầy tính ngẫu hứng, giàu trải nghiệm và cá tính. Đây cũng là sản phẩm được nhiều bạn trẻ lựa chọn sử dụng cho ngôi nhà của mình. Bề mặt bóng, đặc biệt là sử dụng các màu trung tính như màu trắng, ghi, be làm tấm ốp tường hay những cánh tủ lớn khiến cho không gian của bạn trở nên sang trọng, sáng và rộng rãi hơn. Đây cũng là một những màu sắc ưa thích được các tư vấn thiết kế và kiến trúc sư sử dụng nhiều.

Thiết kế mang phong cách công nghiệp – Industrial

Phong cách công nghiệp khá kén chọn các bề mặt vật liệu. Đặc biệt, thị trường đồ nội thất đại trà thường không có khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng các bề mặt phục vụ cho phong cách này. Industrial thường áp dụng trong những không gian quán cà phê hay studio, với những mảng tường bê tông và những ống nước lộ trần mô phỏng không gian nhà máy cũ. Phong cách này thường kết hợp với đồ nội thất có kết cấu kim loại và những bề mặt mang tính cứng cỏi, mạnh mẽ, thô mộc.

Đây cũng là xu hướng được các nhà thiết kế trên thế giới để tâm và biến nó thành nguồn cảm hứng sáng tạo. Bắt kịp xu thế đó, các thiết kế bê tông, vân đá tự nhiên và bề mặt gỗ tối màu được Gỗ Minh Long giới thiệu ứng dụng vào không gian mang phong cách công nghiệp vô cùng hiệu quả và cá tính trong các BST Melamine, Cata Laminates hay VFB.

Với hơn 500 thiết kế bề mặt phủ gỗ công nghiệp phục vụ đa dạng các phong cách thiết kế nội thất khác nhau, Gỗ Minh Long đang ngày càng khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trên thị trường nội thất gỗ. Phát triển nhiều mẫu thiết kế phục vụ đa dạng các phong cách nội thất cũng là một trong những mục tiêu để công ty hoàn thiện định hướng trở thành Nhà thiết kế thời trang cho nội thất trong thời gian tới.

Để minh chứng cho những nỗ lực của ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên công ty trong việc nỗ lực đi đầu các xu hướng thiết kế về ngành gỗ nội thất nói riêng và trong ngành vật liệu nội thất nói chung, trong năm 2019, Gỗ Minh Long đã xuất bản cuốn Báo cáo xu hướng vật liệu nội thất giai đoạn 2020 – 2022. Mời bạn đọc TẢI VỀ* báo cáo để cập nhật những thông tin mới nhất!

Công ty TNHH Minh Long hoạt động trên thị trường từ năm 2008, chuyên sản xuất & phân phối tấm vật liệu gỗ công nghiệp (ván dăm, MDF, HDF) phủ bề mặt Melamine, Laminates, VFB, SGP, Acrylic... Đây cũng là đơn vị duy nhất trong nước nghiên cứu công nghệ và sản xuất thành công tấm vật liệu Melamine siêu bóng SGP (Super gloss panel). Sản phẩm đã xuất khẩu nhiều lần sang thị trường Ấn Độ, Cuba và một số nước khác.
Website: gominhlong.com
Hotline: 1900.636.668
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản