Giữa mùa Covid-19, đại lý bất động sản vẫn đạt doanh số môi giới 7,5 tỷ đồng/tháng
Hải Đăng - 31/08/2020 10:29
 
Đứng trước nguy cơ báo động, nhiều đại lý môi giới phải chật vật và đóng cửa thì có những đại lý vẫn phát triển và bứt phá ngoạn mục ngay trong mùa dịch Covid-19

Dịch Covid ảnh hưởng đến toàn bộ đời sống kinh tế, xã hội của toàn thế giới nói chung, Việt Nam nói riêng. Đối với lĩnh vực bất động sản, bất động sản du lịch, từ đầu năm đến nay, lượng giao dịch sụt giảm mạnh, hàng loạt các sàn giao dịch bất động sản đã phải đóng cửa...Tuy vậy, vẫn có đại lý đạt doanh số môi giới 7,5 tỷ đồng/tháng nhờ tìm ra hướng đi mới cho doanh nghiệp mình.

Doanh nghiệp môi giới mắc kẹt trong “cơn bão” Covid…

Hơn cả vụ khủng bố 11/9 hay khủng hoảng tài chính 2008 - 2009, tác động của Covid-19 đang rung chuyển cả thế giới. Đại dịch như cỗ máy thời gian làm ngưng đọng cả nền kinh tế toàn cầu. Doanh nghiệp trong các nhóm ngành bị ảnh hưởng trực tiếp như: Bất động sản, du lịch, hàng không, nhà hàng, khách sạn, giáo dục… đã rơi vào tình trạng “ngủ đông” trong 4 tháng đầu năm 2020.

Theo ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam, trong khoảng 1.000 sàn hoạt động trong lĩnh vực môi giới, hiện có tới 1/3 số sàn giao dịch bất động sản, tức hơn 300 sàn phải đóng cửa. Ngoài ra, khoảng 500 sàn giao dịch phải tạm dừng hoạt động một phần. Một số sàn vẫn còn hoạt động theo lý giải của ông Đính là do có những hợp đồng bán hàng đã ký kết từ trước.

Các đại lý bất động sản chật vật tìm hướng kinh doanh mùa Covid-19
Các đại lý bất động sản chật vật tìm hướng kinh doanh thời Covid-19

Theo đại diện một số sàn giao dịch bất động sản, những tháng đầu năm 2020 thị trường bất động sản đã chững lại, nguồn cung ra thị trường nhỏ giọt khiến các chủ đầu tư gặp nhiều khó khăn, các sàn môi giới phải cắt giảm nhân sự.

Và chiếc phao cứu sinh” Apec Mandala Holiday

Đứng trước nguy cơ báo động, nhiều đại lý môi giới phải chật vật và loay hoay tìm con đường đi mới. Câu hỏi được đặt ra là nên chờ đợi đến khi dịch bệnh ổn định hay duy trì ngay trong tình trạng “tiến thoái lưỡng nan” này? Và nếu như quyết định tiến trong trạng thái này thì nhà đầu tư phải làm gì và làm như thế nào để sống sót?

Ông Lục Thanh Tùng, Giám đốc kinh doanh của BG Group cho rằng: “Nếu nói cả nền kinh tế bị ngưng trệ là không đúng, vẫn sẽ có những kênh đầu tư mang lại lợi ích lâu dài và an toàn cho khách hàng, chỉ có điều doanh nghiệp bạn có chấp nhận sự thay đổi hay không thôi. Đơn cử, gần đây, đại lý chúng tôi đã để nhân viên kinh doanh tiếp cận với sản phẩm mới – sản phẩm sở hữu kỳ nghỉ Apec Mandala Holiday của tập đoàn Apec, các bạn nhân viên kinh doanh cảm thấy sản phẩm mới này rất hay. Chạy thử thị trường, khách hàng cũng quan tâm nhiều. Vì vậy, công ty đã mạnh dạn cam kết doanh thu và đạt 7,5 tỷ đồng tiền phí môi giới trong một tháng”.

Du lịch thông minh vừa nghỉ dưỡng vừa sinh lời trở thành xu hướng mới
Du lịch thông minh vừa nghỉ dưỡng vừa sinh lời trở thành xu hướng mới

Khi được hỏi lý do vì sao chọn sản phẩm này để bán, ông Tùng không ngần ngại chia sẻ: “Các nhà đầu tư thường rất có tầm nhìn và nhanh nhạy trong việc nắm bắt các cơ hội. Ngành du lịch và dịch vụ nói chung đang gặp khó nhưng đây cũng là ngành được đánh giá là sẽ có cơ hội hồi phục nhanh nhất sau dịch bởi những tiềm năng sẵn có rất dồi dào. Tôi tự tin nói rằng gói kỳ nghỉ Apec Mandala Holiday mang lại tất cả những gì khách hàng cần. Những kỳ nghỉ đẳng cấp cho khách hàng tại các khu resort khách hàng 5 sao, đồng thời cũng là một sản phẩm đầu tư tài chính ưu việt”.

Bên cạnh đó, ông Tùng nhận định điều quan trọng nhất cho việc đầu tư vào thời điểm hiện tại là sự ổn định: “…doanh thu lợi nhuận khách hàng có thể tự tính được ngay vì khách hàng chỉ phải mua phòng nghỉ 5 sao với giá 3 sao. Không chỉ đẳng cấp nghỉ dưỡng 5 sao, khách hàng sẽ được cam kết trả lãi suất lên đến 10%/năm hoặc cam kết kinh doanh hộ với lợi nhuận kinh doanh ổn định lên tới 200%”.

Apec Mandala Wyndham Mũi Né – Top 10 khách sạn có lượng phòng lớn nhất thế giới
Apec Mandala Wyndham Mũi Né – Top 10 khách sạn có lượng phòng lớn nhất thế giới

Ông Tùng cho biết, khách hàng đón nhận sản phẩm mới này rất tốt, một phần cũng nhờ uy tín chủ đầu tư Apec và chuỗi khách sạn Mandala đã vận hành và sắp ra mắt vào thời gian tới. “Các khách hàng đã mua rồi thì vô cùng hài lòng, có khách hàng đã mua đến 5 tuần nghỉ dưỡng tại Mũi Né”.

Có thể thấy, tình trạng nền kinh tế đứng yên không còn phải bàn cãi, nhưng lựa chọn đứng yên như số phận an bài hay tìm cách thay đổi là lựa chọn của mỗi người. Lạc quan mà nói, trên thị trường đã xuất hiện những mô hình đầu tư mới, ưu việt hơn mang lại giá trị và sự sự bứt phá cho các doanh nghiệp môi giới và những nhà đầu tư nói riêng, giảm đau nền kinh tế nói chung.

Khám phá gói kỳ nghỉ Apec Mandala Holiday với ưu đãi bất ngờ kèm rất nhiều phần quà hấp dẫn.
Fanpage: https://www.facebook.com/Mandalaholiday/
Hotline: 03.7206.9119
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản