Giới thiệu căn hộ mẫu phong cách Italia tại Mỹ Đình
Quang Hưng - 08/08/2018 08:58
 
Dự án được Ngân hàng VPbank bảo lãnh và hỗ trợ tài chính, đảm bảo quyền lợi và tránh mọi rủi ro cho các khách hàng.
.
Chủ đầu tư cắt băng khai trương căn hộ mẫu Florence phong cách Italia tại Mỹ Đình

Sau thời gian tập trung thi công với tiến độ vượt trội, Công ty Cổ phần Nhà Mỹ Xuân Hà Nội – thành viên của Phục Hưng Holdings - chủ đầu tư dự án Florence chính thức khai trương Nhà mẫu tại 28 Trần Hữu Dực.

Căn hộ mẫu được trang bị nội thất hoàn thiện cao cấp nhằm mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm, cảm nhận thực tế về sản phẩm của Florence với thiết kế theo phong cách kiến trúc Italia. Cùng với đó, trang bị nội thất cũng được chủ đầu tư lựa chọn từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như: thiết bị điện Panasonic/Simon, đèn chiếu sáng Paragon, khoá cửa Hafele, thiết bị bếp Halefe, thiết bị vệ sinh Grohe, điều hòa Multi Gree…

.
Khách hàng nghiên cứu lưa chọn mặt bằng căn hộ phù hợp với cuộc sống tiện nghi.

Với mục tiêu tối ưu hóa công năng sử dụng trong thiết kế, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, Florence có nhiều loại căn hộ có diện tích từ 74,9m2 đến 124,3m2, gồm 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và 4 phòng ngủ. Đặc biệt căn hộ chỉ với 81m2 cũng đã được tối ưu không gian sống với 3 phòng ngủ, có thể đáp ứng nhiều đối tượng khách hàng, từ cặp vợ chồng trẻ đến gia đình đa thế hệ.

Bằng kinh nghiệm & sự chuyên nghiệp, cùng hệ thống quản lý thi công & công nghệ thi công tiên tiến của nhà thầu, đến nay, Florence đã thi công xong tầng 15.

.
Khách hàng thăm quan mô hình tổng thể Dự án.

Dự án cũng được Ngân hàng VPbank bảo lãnh và hỗ trợ tài chính, đảm bảo quyền lợi và tránh mọi rủi ro cho các khách hàng khi mua căn hộ tại Florence. 

Chính sách bán hàng đặc biệt nhân dịp khai trương nhà mẫu

Nộp đủ 70% giá trị căn hộ trong đó: Khách hàng tự nộp 30% giá trị căn hộ bằng tiền tự có và vay Ngân hàng (do Chủ đầu tư chỉ định) 40% giá trị căn hộ. Chủ đầu tư sẽ hỗ trợ cho Khách hàng lãi suất vay Ngân hàng 0%.

Nộp đủ 70% giá trị căn hộ bằng tiền tự có thì Khách hàng sẽ được chiết khấu 1% giá trị căn hộ trước thuế.

Chính sách đặc biệt: Tặng 01 cây vàng Thần tài cho Khách hàng đặt mua căn hộ trong sự kiện (Điều kiện nhận ưu đãi: Khách hàng hoàn thành ký HĐMB và thanh toán đợt 01 theo điều kiện trong HĐMB).

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản