Giới đầu tư "chuộng" đất nền thương mại Cần Giuộc – Long An
Như Loan - 21/02/2019 13:03
 
Với vốn đầu tư vừa phải, thanh khoản cao và tốc độ tăng giá nhanh là những ưu thế vượt trội giúp các dự án đất nền có khả năng khai thác thương mại vùng ven TP.HCM luôn là dòng sản phẩm hút nhiều khách hàng trong năm 2019 này.

Xông đất 2019, đất nền tiếp tục là kênh đầu tư “hot”

Trong vài năm trở lại đây, quỹ đất nội đô dần cạn kiệt đối lập với đà tăng trưởng kinh tế, dân cư bùng nổ của thành phố đòi hỏi sự mở rộng và chuyển dịch quy hoạch đã giúp khu vực vùng ven TP.HCM được đầu tư hạ tầng hiện đại với tốc độ chóng mặt. Theo các nhà quy hoạch đô thị, các vùng ven đặc biệt là vị trí Tây Nam TP.HCM vô cùng đắc địa khi kết nối rất tốt tới các vùng nội đô và ngoại vi của thành phố.

Cần Giuộc - Long An là vị trí “vàng” kết nối ngay cửa ngõ phía Tây Nam TP. HCM
Cần Giuộc - Long An là vị trí “vàng” kết nối ngay cửa ngõ phía Tây Nam TP.HCM

Quan sát thị trường cho thấy, nhu cầu của khách hàng đối với phân khúc đất nền thương mại đầu năm 2019 hiện đang rất lớn nhưng nguồn cung ở thị trường sơ cấp hay thứ cấp tại TP.HCM đều trở nên khan hiếm. Đặc biệt, bất động sản tại các khu vực quận huyện giáp ranh TP.HCM như: Nhà Bè, Cần Giờ, Bình Chánh, Cần Giuộc… tại những trục đường lớn, gần trung tâm, chợ, trường học hoặc khu dân cư đông đúc không chỉ thuận tiện trong cuộc sống hằng ngày mà còn giúp chủ sở hữu có thêm nguồn lợi nhuận ổn định từ việc kinh doanh hoặc xây nhà cho thuê.

Đặc biệt, các căn nhà phố, đất nền mặt tiền luôn mang lại nguồn lợi nhuận cực kỳ hấp dẫn cho gia chủ nên được khách hàng, giới đầu tư “săn đón” nhiều nhất.

Đất nền Cần Giuộc - Long An: Thực trạng “cung không đủ cầu” 

Không nằm ngoài xu thế phát triển trên, thị trường đất nền Cần Giuộc - Long An tập trung và sôi động  nhất nằm quanh các trục chính, nơi tập trung nhiều dự án khu dân cư cao cấp, các dự án đất nền tiềm năng bậc nhất tại đây. Điển hình trong số đó có dự án Khu Dân Cư Cao Cấp Phước Lý do Tập đoàn Quốc tế Năm Sao làm chủ đầu tư.

Phước Lý Garden Shophouse - Khu thương mại tập trung kiểu mẫu đầu tiên tại Cần Giuộc - Long An
Phước Lý Garden Shophouse - Khu thương mại tập trung kiểu mẫu đầu tiên tại Cần Giuộc - Long An

Khu dân cư cao cấp Phước Lý có diện tích quy hoạch là 20 ha, với  tổng vốn đầu tư khoảng 4.000 tỷ đồng, nằm trên mặt tiền đường Đinh Đức Thiện (cửa ngõ TP.HCM). Cách chợ Bình Chánh (QL 1A) chỉ 1 km, cách ngã ba đại lộ Nguyễn Văn Linh và đường Quốc lộ khoảng 5 phút di chuyển, do đó khu dân cư Phước Lý được kết nối giao thông dễ dàng nhưng lại gần như tách bạch hẳn khỏi sự ồn ào, khói bụi nơi đô thị.

Đặc biệt hơn, Khu nhà phố thương mại Phước Lý Garden Shophouse nằm trong khu dân cư cao cấp Phước Lý sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất trong tổng thể dự án, với 30 lô đất nền duy nhất được quy hoạch bài bản, hài hòa cùng cảnh quan thiên nhiên và được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích của một khu dân cư kiểu mẫu như: đất nền shophouse, công viên trung tâm, quảng trường nước, hồ cánh sen, nhà mẫu giáo, khu sinh hoạt cộng đồng, khu thể thao, trường học quốc tế...

Với định vị là Khu thương mại tập trung kiểu mẫu đầu tiên tại Cần Giuộc - Long An, Phước Lý Garden Shophouse có mức giá giao động khoảng 19,9 triệu đồng/m2 tùy theo diện tích. Theo giới kinh doanh và đầu tư, tỷ suất sinh lời của đất nền thương mại nói chung được đánh giá là cao hơn hẳn so với kênh đầu tư căn hộ, đồng thời tính thanh khoản rất tốt và an toàn hơn so với các kênh đầu tư vàng hay chứng khoán.

Theo thông tin từ Đơn vị phân phối chiến lược dự án – Công ty cổ phần Đầu tư địa ốc Thiên Bảo, hiện đã có 80% khách hàng đặt chỗ thành công trong tổng số 30 lô đất nền và số lượng rất ít còn lại dự kiến sẽ “cháy hàng” trong trung tuần tháng Giêng này. Theo đó, mức giá có thể chênh lệch hơn mức công bố ban đầu do tính chất đắc địa và khan hiếm của các lô đất tại dự án.

Bên cạnh giá trị hữu hình, những căn nhà phố thương mại còn mang lại những giá trị vô hình gấp nhiều lần cho gia chủ. Ngoài việc thừa hưởng nét đẹp quy hoạch kiến trúc hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên và con người đặc trưng miền Tây Nam Bộ, dự án hút khách bởi chính sách hỗ trợ đặc biệt: “Ưu đãi sử dụng Kiosk thương mại & tặng thêm chỗ đậu xe riêng” cho từng gia chủ, giúp cho việc giao thương buôn bán càng trở nên thuận lợi và phát đạt.

Trong tầm nhìn dài hạn tại các khu đô thị lân cận với Phú Mỹ Hưng thì Phước Lý Garden Shophouse hứa hẹn sẽ là loại hình bất động sản “huyết mạch” điển hình của một khu đô thị kiểu mẫu, nơi thỏa mãn đầy đủ nhu cầu an cư, mua sắm và giải trí tối thượng của cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại.

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:

Đối tác phân phối chiến lược - Công ty cổ phần Đầu tư địa ốc Thiên Bảo

Hotline: 0939 15 62 62

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản