Giới đầu tư bất động sản chuyên nghiệp âm thầm hướng đến Hội An
Như Loan - 06/11/2019 07:59
 
Thị trường BĐS nghỉ dưỡng cao cấp Việt Nam trong mắt các nhà đầu tư luôn được xem “gà đẻ trứng vàng”. Tuy nhiên, khi quỹ đất ở đô thị lớn đã cạn, nhà đầu tư sành sỏi có xu hướng tìm đến các địa danh dọc miền Trung, đặc biệt là Hội An.

Hội An – bến đỗ mới của những làn sóng ngầm đầu tư

Thị trường du lịch Việt Nam đang mạnh mẽ chứng minh sự hấp dẫn của mình. Ước tính trong năm 2018, Việt Nam đã đón 15,5 triệu lượt khách quốc tế, doanh thu đạt 620.000 tỷ đồng. Năm 2019 lại tiếp tục là một năm thành công của du lịch Việt Nam. Chỉ riêng tỉnh Quảng Nam – với tâm điểm là Hội An, trong 6 tháng đầu năm nay đã phục vụ 2,5 triệu lượt khách quốc tế, trong khi mục tiêu chung của du lịch cả nước trong năm 2019 là đón 18 triệu lượt khách quốc tế.

Ngày 12.10 vừa qua, Tổ chức WTA đã trao tặng Việt Nam giải thưởng “Điểm đến ẩm thực số 1 châu Á Thái Bình Dương” và năm thứ 2 liên tiếp trao cho Việt Nam danh hiệu “Điểm đến hàng đầu châu Á”. Đáng chú ý rằng, WTA là giải thưởng uy tín bậc nhất thế giới và được ví như giải “Oscar của ngành công nghiệp du lịch”. Tại lễ trao giải, nhà sáng lập WTA phát biểu: “Ngành du lịch Việt Nam đang khiến cả thế giới ngưỡng mộ”.

Với vị thế là thị trường du lịch phát triển nhanh nhất khu vực, thu hút nguồn lợi nhuận khổng lồ và liên tục tăng trưởng, BĐS du lịch là mỏ vàng sinh lời kép từ tăng giá tài sản và cho thuê lưu trú. Không chỉ các nhà đầu tư nội mà các nhà đầu tư ngoại cũng âm thầm dòm ngó thị trường hấp dẫn này. Đặc biệt là khu vực Hội An, nơi phù hợp nhất với xu hướng du lịch thế giới là trải nghiệm và khám phá. Đây cũng là nơi sở hữu những dự án độc đáo, có vị trí đẹp, tiện ích xứng tầm thế giới, đáng chú ý là dự án Hội An Golden Sea.

.
.

Lấy cảm hứng từ Maldives, Hội An Golden Sea là hệ thống khách sạn và biệt thự chìm với tổng diện tích nằm dưới mặt nước biển lên đến 50.000m2. Các căn hộ thủy cung dát vàng, siêu biệt thự, sảnh lobby, thủy cung đều nằm dưới mặt biển và được ngăn cách bằng kính siêu cường lực để du khách có thể tự do thưởng ngoạn cuộc sống của các sinh vật dưới đáy biển. Điểm nhấn của dự án là 8 căn biệt thự hơn 550m2 cao 3 tầng trong đó một tầng ngầm, phủ vàng, đá quý. Ngoài ra, dự án cũng có một bể bơi vô cực bốn mùa dát vàng nằm trên nóc toà khách sạn, độ cao khoảng 90m. Chỉ riêng yếu tố thiết kế độc đáo này cũng đủ trở thành bảo chứng vững chắc cho nguồn thu của các chủ nhân Hội An Golden Sea trong tương lai.

Kì quan mới giữa lòng Hội An

Hội An Golden Sea tọa lạc tại đường Nguyễn Phan Vinh, phường Cẩm An, Thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, với 275 m mặt biển và 04 mặt đường giao thông xung quanh đi vào trung tâm Thành phố Hội An và Cửa Đại. Dự án bao gồm bao gồm 5 toà căn hộ khách sạn (với tổng số 612 căn bao gồm 50 căn dưới mặt nước biển, có diện tích từ 47,85 m2 – 77,67 m2) và 8 tòa lâu đài (diện tích sử dụng 550 m2, gồm 1 tầng hầm và 2 tầng nổi).

Toàn bộ nội thất các căn hộ siêu sang dưới đáy biển và hơn 400 phòng khách sạn của 2 tòa nhà từ giường, gương, bàn, thiết bị vệ sinh phòng tắm, dao thìa nĩa đồ đạc bàn ăn đều dát vàng 24K. Bao quanh các tòa căn hộ là quần thể thương mại, dịch vụ, các công trình vui chơi giải trí như rạp chiếu phim, casino dưới nước, khu ẩm thực,... theo kiến trúc tân cổ điển. 

.
.

Không chỉ được chú ý bởi tiện nghi hiếm có, Hội An Golden Sea còn được đánh giá cao bởi vị trí đắc địa. Khu nghỉ dưỡng này nằm trên bãi biển An Bàng hoang sơ, một trong 25 bãi biển đẹp nhất châu Á do trang du lịch trực tuyến TripAdvisor bình chọn. Đồng thời, hạ tầng giao thông quanh dự án đã được hoàn thiện giúp du khách dàng kết nối với các địa điểm du lịch khác như: 5 phút di chuyển đến trung tâm phố cổ Hội An, 15 phút di chuyển bằng cano để đến Cù Lao Chàm, mất 30 phút di chuyển ra sân bay Quốc tế Đà Nẵng.

Hội An Golden Sea do Công ty TNHH Hòa Bình (Tập đoàn Hòa Bình) làm chủ đầu tư. Dự kiến bàn giao vào quý III/2020. Đây là 1 trong 3 dự án dát vàng của tập đoàn này ra mắt giai đoạn 2019 - 2020 gồm: Hà Nội Golden City (31 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội) và Hà Nội Golden Lake (B7 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội).

Anh Toại Nguyễn, một nhà đầu tư vừa kí kết hợp đồng mua bán tại Hội An Golden Sea cho biết: “Theo tôi, Hội An Golden Sea là cơ hội kinh doanh hiếm có, bởi nhà đầu tư sẽ có trong tay sổ hồng sở hữu vĩnh viễn một kì quan giữa Hội An đầy tiềm năng. Đây vừa là nguồn thu hấp dẫn, vừa là của để dành giá trị cho con cái về sau”.

Hiện, Dự án Hội An Golden Sea đang được áp dụng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, với cam kết lợi nhuận 10%/ năm trong 10 năm, khách mua căn hộ được nhận trước lợi nhuận 3 năm trừ vào giá bán khi nhận bàn giao nhà. Ngân hàng hỗ trợ vay đến 70%.
Thông tin chi tiết về dự án có thể xem thêm tại Website: hoabinhre.vn hoặc Hotline: 0913 35 9595/ 0982 037 738/ 090 182 9898/ 091 835 3836/ 091 555 3131

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản