Gieo quẻ năm Giáp Ngọ cho người tuổi Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi
- 28/01/2014 22:07
 

Vận mệnh người tuổi Thìn

Người tuổi Thìn năm nay tốt hơn năm trước, sự nghiệp tài vận đều phát triển, nếu biết tận dụng sẽ có thu hoạch lớn
Người tuổi Thìn năm nay tốt hơn năm trước, sự nghiệp tài vận đều phát triển, nếu biết tận dụng sẽ có thu hoạch lớn.

Người tuổi Thìn sinh vào các năm 1952, 1964, 1976, 1988, 2000, 2012. Người tuổi Thìn năm nay tốt hơn năm trước, sự nghiệp tài vận đều phát triển, nếu biết tận dụng sẽ có thu hoạch lớn. Nhưng năm nay, họ cũng bị tiểu nhân phá rối, biết xử lý sẽ giải quyết được, từ đó mà vững bước đi lên.

Người làm kinh doanh cần chú ý hơn đến xây dựng thương hiệu, văn hóa doanh nghiệp chứ đừng chỉ lo thu lợi nhuận. Năm Giáp Ngọ cũng có tiềm ẩn về kiện tụng, phá sản, do đó khi hợp tác kinh doanh cần làm rõ vấn đề tài chính, các nguyên tắc hợp tác kinh doanh để phòng ngừa rủi ro, tránh các tổn thất.

Nam tuổi Thìn: Sự nghiệp phát triển, có nhiều cơ hội. Người kinh doanh có thể phát triển tốt. Người làm công chức cũng được trọng dụng, hoặc thăng tiến, chỉ có điều là tiểu nhân không ít, luôn bị ganh ghét đố kỵ, cần cẩn thận trong hành động và ăn nói. Thanh niên tuổi Thìn có vận khí tốt, cố gắng tập trung vào học hành hay công việc đều sẽ có kết quả rất khả quan, tuy vậy dễ bị bội chi. Năm nay người tuổi Thìn cũng có lợi trong sở hữu bất động sản.

Nữ tuổi Thìn: Gia đạo không tốt, vợ chồng hạnh phúc nhưng có bất hòa giữa mẹ chồng nàng dâu, chú ý quan hệ xã giao cũng như lời ăn tiếng nói. Nếu có thai cần lưu ý giữ gìn, tránh làm việc quá sức. Bạn gái chưa kết hôn lại thuận lợi, học hành tiến bộ, công việc như ý, có thành tích tốt, nhưng tình cảm chưa được như ý muốn, hay tranh cãi với bạn trai, nên nhường nhịn thì hơn.

Sự nghiệp: Năm nay tuổi Thìn có quý nhân trợ giúp, nhiều cơ hội. Do đó, cần biết nắm lấy, xây dựng kế hoạch chi tiết nếu không sẽ bỏ lỡ dịp may, cũng không nên mạo hiểm vì dễ có kiện tụng. Năm nay có tiểu nhân phá đám, cần chú ý đến mối quan hệ xã giao với cấp trên và đồng nghiệp, tìm cách giảm bớt các áp lực trong công việc để nâng cao hiệu suất. Có nhiều cơ hội thăng chức, nâng lương, nhưng không phải chỉ riêng mình được như vậy, nên phải thận trọng. Nửa cuối năm thuận lợi hơn so với nửa đầu năm.

Tài vận: Thu nhập khả quan, tiền vào ổn định. Nếu biết cố gắng phấn đấu, chịu khó đầu tư công sức sẽ có thu hoạch khả quan, có tiền tài ngoài lương nhưng chi tiêu cần hợp lý do dễ kiếm được mà cũng dễ mất. Người tuổi Thìn khi kinh doanh có luồng tiền không lớn, nhưng có lợi về tài sản vô hình (thương hiệu, khách hàng...). Cẩn trọng trong hợp tác sẽ có lợi.

Sức khỏe: Công việc bận rộn, tiếp khách nhiều mà ảnh hưởng đến sức khỏe, mất ngủ. Tiêu hóa kém, hạn chế ăn dọc đường, vỉa hè. Nên tăng cường tập luyện thể thao. Chú ý giữ sức khỏe vào tháng 9 theo lịch tiết khí, khi thể lực dễ bị hao tổn.

Tình yêu hôn nhân: Không biến động lớn, có tranh cãi trong gia đình, nên nhẫn nhịn để gia đạo bình an, yên ổn. Người chưa kết hôn không thuận lợi về tình duyên, nhưng cần đối xử chân thành, tiến thoái hợp tình đúng lúc sẽ có lợi. Khi chưa hiểu rõ đối phương không nên vội vã tiến sâu hơn trong các mối quan hệ.

Ngọc phong thủy: Người tuổi Thìn nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Phổ Hiền Bồ tát. Sử dụng màu đỏ, tím như mã não đỏ, thạch anh tím, ruby, san hô đỏ, bích tỷ đỏ sẽ có lợi cho bạn.

Vận mệnh người tuổi Tỵ

năm 2014 nửa đầu năm vất vả, nửa cuối năm thuận lợi hơn, chỉ cần làm gì cũng cẩn thận, chi tiêu hợp lý là sẽ yên ổn.
Nửa đầu năm 2014 tuổi Tỵ vất vả, nửa cuối năm thuận lợi hơn, chỉ cần làm gì cũng cẩn thận, chi tiêu hợp lý là sẽ yên ổn.

Người tuổi Tỵ sinh vào các năm 1953, 1965, 1977, 1989, 2001, 2013. Đây là một năm vất vả. Ngoài việc nỗ lực hơn cho công việc, cần tìm kiếm cơ hội, không được buông xuôi, có thu hoạch nhưng không nhiều, chi phí năm nay lớn, dễ bội chi. Trong quan hệ xã giao tuổi Tỵ cần cẩn thận hơn, hạn chế bia rượu, cũng như cho vay vì đa phần là không lấy lại được, lại còn ảnh hưởng đến tình cảm.

Tổng thể năm 2014 nửa đầu năm vất vả, nửa cuối năm thuận lợi hơn, chỉ cần làm gì cũng cẩn thận, chi tiêu hợp lý là sẽ yên ổn. Năm nay không nên đầu tư mạo hiểm. Do năm nay có Tỷ Kiếp, những người không muốn ở dưới trướng người khác, có dự định tự lập nghiệp, cần chuẩn bị sớm từ đầu năm, cho dù có hợp tác cũng cần sớm chuẩn bị mới có thu hoạch.

Nam tuổi Tỵ: Nắng mưa không rõ ràng, sự nghiệp có cả cơ hội lẫn thách thức, làm việc không nên hấp tấp nóng vội, nếu không dễ có những quyết định sai lầm. Nam giới tuổi Tỵ năm nay dễ kết giao nhầm bạn, hoặc liên lụy vào công việc của bè bạn, đồng nghiệp, dễ bị phá tài. Thanh niên đầu năm khó khăn, cuối năm thuận lợi, không nên nản chí.

Nữ tuổi Tỵ: Năm nay thuận lợi hơn nam giới, có quý nhân trợ giúp, có khả năng thăng tiến, song sức khỏe yếu hơn. Phụ nữ đã kết hôn cần cẩn thận có "người thứ ba" làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, cần hạn chế chi tiêu mua sắm. Bạn gái chưa kết hôn khá thuận lợi, được giúp đỡ cả trong công việc và học hành. Bạn gái có tình cảm phong phú dễ có tình tay ba, cần cẩn thận hơn trong các mối quan hệ.

Sự nghiệp: Có tiển triển, nhưng không được vội vàng. Không có triển vọng lớn về chức vụ, nhưng phát huy được khả năng của mình, do đó không được kiêu căng tự mãn do dễ có ganh đua đố kỵ từ đồng nghiệp. Người làm kinh doanh cũng cần thận trọng, không được hấp tấp, dễ có tiểu nhân phá đám. Trong công việc có áp lực lớn, trách nhiệm tăng, hãy coi đây là cơ hội để rèn luyện bản thân.

Tài vận: Không ổn định, lúc nhiều lúc ít, cần nỗ lực trong công việc để tăng tích lũy. Năm nay tuổi Tỵ đừng mong kiếm được tài sản lớn một sớm một chiều, do đó cần tránh những chuyện đầu cơ, chứng khoán... Đầu tư kinh doanh cũng cần suy nghĩ cẩn thận, có kế hoạch dài hạn. Tài vận không lớn, nên dành thời gian cho gia đình, người thân. Người tuổi Tỵ dễ bị lừa khi hợp tác kinh doanh, nhất là vào tháng 6 theo lịch tiết khí, sang tháng 7 tài vận sẽ tốt hơn.

Sức khỏe: Cơ bản tốt, không có bệnh tật lớn, chú ý về phổi và hệ thống hô hấp, nhất là thời gian có dịch cúm nên hạn chế đi lại. Mùa thu đông, dễ phong hàn cảm mạo, người cao tuổi cần cẩn trọng hơn. Nên tăng cường tập luyện, đi bộ, hay dưỡng sinh nhằm nâng cao thể chất. Chú ý ăn uống, nhất là mùa hè dễ có trục trặc về dạ dày.

Tình yêu hôn nhân: Có đào hoa, nên tránh sự can dự của người thứ ba. Người chưa kết hôn dễ phân tâm, do dự làm tăng khả năng chia tay. Người đã kết hôn dễ gặp đào hoa vào cuối năm, cần tiết chế nếu không dễ gặp đào hoa sát gây phá tài. Cẩn trọng trong các mối quan hệ với người khác giới, nếu kéo dài sẽ dẫn đến tranh cãi trong gia đình. Vợ chồng nên tôn trọng lẫn nhau, có thái độ khoan dung độ lượng mới có thể chung sống hạnh phúc.

Ngọc phong thủy: Người tuổi Tỵ nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Phổ Hiền Bồ tát. Sử dụng màu vàng, nâu như thạch anh tóc vàng, lưu ly, hổ phách, biển thước sẽ có lợi cho bạn.

Vận mệnh người tuổi Ngọ

Năm 2014 tuổi Ngọ tuy có nhiều sóng gió, nhưng có thể vượt qua.
Năm 2014 tuổi Ngọ tuy có nhiều sóng gió, nhưng có thể vượt qua.

Người tuổi Ngọ sinh vào các năm 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002. Năm nay do ngũ hành vượng, ý chí mạnh mẽ, bạn muốn làm nhiều việc mà thực tế lại không được như ý muốn, gia đạo không yên, có nhiều chuyện lo lắng. Nên chú ý đến các mối quan hệ, không nên trút bực dọc lên những người xung quanh, nếu không dễ dẫn đến khẩu thiệt thị phi. Tuy có nhiều sóng gió, nhưng có thể vượt qua.

Nam tuổi Ngọ: Vận khí kém, như lội ngược dòng, lúc tiến lúc thoái, tuy có cơ hội nhưng khó nắm bắt, vì thế cũng không được nản chí. Dễ hoàn thành công việc, nhưng nhiều lúc cảm thấy chưa phát huy được hết khả năng. Vận khí của thanh niên tuổi Ngọ cũng kém, nhiều việc dậm chân tại chỗ, nhưng cũng không nên quá lo lắng, cần từng bước cố gắng, tạo nền tảng vững chắc cho mai sau.

Nữ tuổi Ngọ: Vận khí tốt hơn nam, được trọng dụng. Vợ chồng hòa thuận, nhưng cần chú ý quan hệ mẹ chồng nàng dâu. Phụ nữ có thai cần lưu tâm, cẩn thận hơn trong đi đứng. Bạn gái chưa kết hôn khá vất vả, học hành và sự nghiệp đều cần đầu tư công sức nhiều hơn. Tình duyên gặp hạn đào hoa, nên kiểm soát tình cảm của mình.

Sự nghiệp: Có nhiều hoài bão, thể hiện tính tích cực trong công việc, tuy vậy công việc nhiều, khó khăn lắm. Dễ có thị phi tranh chấp, nhưng đừng có đối chọi mà phần thiệt lại về mình, tìm cách biến thù thành bạn, loại bỏ chướng ngại, nếu không sẽ bị cô lập dẫn đến thất bại. Có tranh chấp về công việc lẫn chức vụ, cần biết "dĩ hòa vi quý", dùng hành động và công việc thực tế để chứng minh khả năng của mình.

Tài vận: Công chức có thể có chút tài lộc, không có tiền tài bên ngoài như hoa hồng, tiền thưởng... Chú ý chi tiêu hợp lý, để tránh bội chi. Câu nói "của đi thay người" thích hợp với người tuổi Ngọ trong năm nay, có mất tiền bạc cũng cần hiểu là mình đã đỡ đi nhiều tai họa. Tránh đầu tư mạo hiểm, do dễ gặp rủi ro. Hợp tác làm ăn cần chú ý xem xét kỹ hợp đồng, và các giấy tờ liên quan.

Sức khỏe: Dễ có bệnh phổi, cảm mạo, bệnh ngoài da và sự cố bất ngờ trên đường. Nên khám sức khỏe tổng thể để có hướng phòng tránh thích hợp. Thấy món ngon cũng không nên ăn quá nhiều mà ảnh hướng xấu đến sức khỏe.

Tình yêu hôn nhân: Vợ chồng nên nhường nhịn lẫn nhau, bỏ qua tiểu tiết, đảm bảo thuận hòa trong gia đình, tránh nghi ngờ lẫn nhau. Người chưa kết hôn cần thận trọng trong chuyện tình cảm, tránh kết giao bừa bãi, nên tập trung cho một người để tình yêu đơm hoa kết trái.

Ngọc phong thủy: Người tuổi Ngọ nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Đại Thế Chí Bồ tát. Sử dụng màu vàng, nâu như thạch anh tóc vàng, lưu ly, hổ phách, biển thước sẽ có lợi cho bạn.

Vận mệnh người tuổi Mùi

Tuổi Mùi thuận lợi nhất trong số 12 con giáp.
Tuổi Mùi thuận lợi nhất trong số 12 con giáp.

Người tuổi Mùi sinh vào các năm 1943, 1955, 1967, 1979, 1991, 2003. Năm nay thuận lợi, đa phần làm mười chắc chín, nên cần nỗ lực nhiều hơn, làm nhiều hưởng nhiều. Ban đầu vận mệnh chưa thuận lợi như ý muốn, nhưng cũng đừng vì thế mà nản chí hay bỏ ngang, cần kiên tâm lập nghiệp.

Tuổi Mùi năm nay có quý nhân phù trợ, nhưng tâm tư không ổn định, dễ xúc động mà ảnh hưởng xấu đến công việc. Sự nghiệp và tình yêu cơ bản tốt. Giữa năm, cơ hội và áp lực cùng đến, cần nắm chắc thời cơ, đừng vì công việc bận rộn mà có tâm lý chán nản, buông xuôi hay nghỉ ngơi hưởng thụ, làm cho áp lực càng tăng, dẫn đến đánh mất cơ hội của mình. Tuổi Mùi thuận lợi nhất trong số 12 con giáp.

Nam tuổi Mùi: Vận thế tốt, thành tích rõ ràng, có nhiều cơ hội hợp tác. Tuy vậy, cũng có điểm buồn là nhiều khi chưa thống nhất được năm người mười ý. Vậy nên nam giới cần cẩn thận xử lý, tránh tổn thất hay liên lụy đến bạn bè. Thanh niên có con đường sự nghiệp và học hành tốt hơn năm trước, cần nỗ lực hơn để có thành tích cao, chưa làm giàu vội được nên hết sức bình tĩnh.

Nữ tuổi Mùi: Vận khí tốt, sự nghiệp ổn định, gia đạo yên lành, nhưng cần chú ý hơn cho sự nghiệp của chồng, khuyến khích động viên chồng trong công việc. Bạn gái chưa kết hôn cũng thuận lợi, công việc hay học hành đều tốt đẹp, nhưng lắm bạn trai theo đuổi, cần quan sát nghe từ nhiều phía, ngày dài mới biết lòng người chân thật không.

Sự nghiệp: Năm Giáp Ngọ mang lại nhiều cơ hội, lương bổng cao, môi trường làm việc tốt, dễ thành công trong công việc. Người làm kinh doanh cũng có nhiều cơ hội hợp tác làm ăn, cần lựa chọn đối tác cẩn thận, làm đúng ngành nghề, không nôn nóng. Công việc vất vả, nhưng có cơ hội phát huy khả năng. Tuổi Mùi năm nay thi công chức, đánh giá năng lực... đều khá thuận lợi, nhất là vào tháng 3 theo lịch tiết khí và nửa năm cuối.

Tài vận: Năm nay tiền vào tốt hơn năm trước. Chú ý chi tiêu tiết kiệm nhất là vào tháng 4 theo lịch tiết khí (tức bắt đầu từ 5/5 Dương lịch). Nếu biết cách chi tiêu, cân đối tốt thì cũng để ra được. Người làm kinh doanh có thể đầu tư vào các lĩnh vực văn hóa, giáo dục, tư vấn... Cần nỗ lực hơn, do kiếm tiền dễ mà tiêu cũng nhiều, không tụ tài.

Sức khỏe: Cơ bản tốt, chú ý về phần đầu hoặc trúng gió, cảm lạnh. Sớm đề phòng, chữa trị sẽ không có vấn đề lớn. Cẩn thận khi đi tàu xe, nhất là những đường giao nhau. Năm nay tỳ vị cũng dễ bị tổn thương, hạn chế bia rượu, nhất là tháng 4 theo lịch tiết khí.

Tình yêu hôn nhân: Gia đạo yên ổn, vợ chồng hạnh phúc, có tin vui. Người chưa kết hôn cần nắm chắc thời cơ, tìm đúng ý trung nhân. Dễ có tranh cãi với người yêu của mình, nhất là vào tháng 5 và tháng 11 theo lịch tiết khí.

Ngọc phong thủy: Người tuổi Mùi nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Như Lai Đại nhật. Sử dụng màu đỏ, tím như mã não đỏ, thạch anh tím, ruby, san hô đỏ, bích tỷ đỏ sẽ có lợi cho bạn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản