“Giao điểm” của những con phố nổi tiếng thế giới và 36 phố phường Hà Nội
M.H - 02/08/2018 11:21
 
Tọa lạc ở phía Nam đường vành đai 3 trên trục đại lộ Nguyễn Xiển - Xa La, The Manor Central Park được đánh giá sẽ trở thành một biểu tượng mới cho phong cách sống của người dân thủ đô Hà Nội.

Khu đô thị được ví như "giao điểm" của những con phố sang trọng bậc nhất tại New York, với sự nhộn nhịp vui tươi của phố đi bộ Ginza, Tokyo hoà cùng bản sắc riêng có của phố phường Hà Nội.

Vượt lên trên một công trình kiến trúc, The Manor Central Park được Bitexco định hình với mục tiêu tạo ra bước phát triển đột phá trong phong cách sống mới của người dân Hà Thành cũng như loại hình nhà phố thương mại
Vượt lên trên một công trình kiến trúc, The Manor Central Park được Bitexco định hình với mục tiêu tạo ra bước phát triển đột phá trong phong cách sống mới của người dân Hà Thành cũng như loại hình nhà phố thương mại

Kế thừa ưu việt của những đô thị lớn sầm uất bậc nhất thế giới như Mahattan, Rome hay Los Angeles… với tinh thần của Hà Nội thanh lịch, những kiến trúc sư từ CZS, EE&K, Kumme Sekkei đã kiến tạo The Manor Central Park như một trung tâm kinh doanh có quy hoạch mở thông minh đan xen khu thấp tầng và cao tầng, kết nối ngoại khu tới nội khu đầy đủ tiện ích với những dãy nhà phố thương mại sầm uất, đặt cơ hội kinh doanh dễ dàng ngay trước thềm cửa cùng hệ sinh thái tiện ích đủ đầy trường học, nhà trẻ, vui chơi giải trí, văn phòng, khách sạn, bể bơi, công viên, thể thao, làm đẹp, mua sắm…

The Manor Central Park chọn xu hướng toàn cầu hóa để tái hiện trọn vẹn không khí sầm uất buôn bán của “36 phố phường Hà Nội”. Ở đó, người ta có thể dễ dàng bắt gặp bóng dáng của tuyến “phố đắt nhất thế giới” - Đại lộ Fifth Avenue, một biểu tượng thịnh vượng và giàu sang của thành phố New York; hay "thánh địa thời trang" Mongtaigne lung linh bậc nhất Paris hoa lệ; hoặc khu phố đi bộ Ginza vừa náo nhiệt vừa tao nhã của Tokyo…

Cũng giống như phố cổ Hà Nội, các con đường rợp bóng cây với các cửa hàng cùng các gia đình sống bên trên là tâm điểm cuộc sống tại The Manor Central Park.

Việc hợp nhất giữa khu vực kinh doanh và không gian sống gia đình trong mô hình nhà phố thương mại (Shophouse) sẽ mang đến hơi thở của những khu phố cổ Hà Nội nhưng ít đi sự lộn xộn thường thấy tạo nên cốt lõi của một cộng đồng dân cư mang tên The Manor Central Park.

Các khu phố thương mại The Manor Central Park được quy hoạch không gian kinh doanh hợp lý, mỗi khu vực lại có thiết kế mặt tiền khác nhau, tạo ra sự khác biệt cho ngôi nhà và cửa hàng. Vỉa hè rộng lên đến 9 m, nơi sẽ được bố trí những hoạt động  đường phố trong các dịp cuối tuần hoặc lễ hội, hứa hẹn sẽ mang lại cơ hội kinh doanh với lợi nhuận khổng lồ cho khách hàng sở hữu.

Giá trị của khu đô thị không chỉ thể hiện trong kiến trúc tinh tế, tối ưu từng khoảng không mà còn mang lại những trải nghiệm văn hóa vô giá.

Chỉ vài bước chân ra cửa, chủ nhân có thể dễ dàng hoà mình vào phố mua sắm trên đại lộ sang trọng "Fifth Avenue" của New York. Những tín đồ công nghệ có thể tham quan thoả thích những cửa hàng high-tech rộng thênh thang, chiếm đến vài ba tầng những toà nhà cao ốc, nơi mà từ điện thoại di động đến những thiết bị kỹ thuật số đời mới nhất, mỹ thuật nhất được bày bán sớm hơn ở bất cứ nơi nào trên thế giới.

Với những ai yêu thích sự lãng mạn trong phong cách sống châu Âu, họ có thể bắt gặp những đại lộ "Champs-Élysées" của Paris, những quảng trường Italy với kiến ​​trúc tuyệt vời, các khu mua sắm thời trang và giải trí đẳng cấp ngay tại The Manor Central Park. Họ cũng có thể đắm mình thưởng thức những món ăn ẩm thực đường phố quen thuộc của Hà Thành trong không gian của phố đi bộ Ginza, Tokyo vào mỗi tối cuối tuần.

Và còn hơn thế nữa, mỗi cuối tuần bạn và gia đình được tản bộ, nghỉ ngơi trong khuôn viên của công viên trung tâm, thả hồn vào những hoạt động văn hóa nghệ thuật vừa đa dạng vừa sống động mà chỉ có thể tìm thấy ở New York xa xôi.

Được thiết kế trong không gian mở, người dân tại các khu vực lân cận cũng có thể tìm đến và để hít thở bầu không khí sôi động, tràn đầy nhựa sống của một trung tâm mua sắm và lễ hội mới của thủ đô. Một khu đô thị đẳng cấp mà mỗi giấc mơ đều có thể trở thành hiện thực. Sức sống sôi động và lôi cuốn đó được thể hiện ở khắp mọi nẻo đường, ở mỗi bước chân của cư dân The Manor Central Park.

Được chính thức mở bán vào tháng 3/2018, khu đô thị dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao nhà cho những cư dân đầu tiên vào cuối năm nay. Tuy nhiên, những khách hàng muốn có những lựa chọn căn nhà tại những vị trí đẹp nhất cùng việc tham gia ý kiến vào công đoạn hoàn thiện ngôi nhà của mình thì có thể liên hệ văn phòng bán hàng ngay từ bây giờ.

Vui lòng liên hệ phòng bán hàng dự án The Manor Central Park

Hotline: 1900 29 99 99

Ngày 5/8/2018 tới đây sẽ diễn ra sự kiện văn hoá thường kỳ tại khu đô thị The Manor Central Park, nơi bạn có thể trải nghiệm không gian sống đẳng cấp, khác biệt, thử nhâm nhi ly rượu vang thơm nồng trên đại lộ Champs-Élysées xinh đẹp. Hãy cùng tận hưởng những "đặc quyền" của cư dân The Manor Central Park ngay cả khi bạn chưa quyết định mua nhà. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để bạn được sống ở "giao điểm" của các nền văn hóa, để được thả hồn theo cảm xúc của mình, những cảm xúc bạn không thể gặp ở bất cứ đâu tại Việt Nam.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản