Giải mã sức hút của Khu biệt thự cao cấp La Rivière
Ngọc Tân - 21/05/2020 14:18
 
Khu biệt thự cao cấp La Rivière là minh chứng cho chân lý: dù thị trường BĐS trầm lắng hay dần phục hồi thì cũng không quá ảnh hưởng tới những sản phẩm có chất lượng cao.

Dù số lượng giao dịch bất động sản giảm do ảnh hưởng của đại dịch, nhưng khi nhìn vào thực tế, có thể thấy rằng nhu cầu sở hữu nhà để ở chưa bao giờ có dấu hiệu ngừng tăng tại Việt Nam.

Dưới tác động của dịch Covid-19, việc tìm kiếm bất động sản như một nơi trú ẩn an toàn hay một “ngôi nhà thứ hai” đang trở thành xu hướng rõ nét. Tiên phong là giới siêu giàu, theo báo cáo "The wealth report 2019" của Knight Frank, Việt Nam có 12.327 triệu phú USD vào năm 2018, tăng 23% so với cách đây 5 năm. Dự báo đến năm 2023, số lượng triệu phú USD của Việt Nam sẽ tăng lên 15.776 người.

Nhu cầu của giới siêu giàu là mua nhà để ở và sẵn sàng chi trả cao cho các sản phẩm bất động sản cao cấp chất lượng. Chính vì thế ngoài thị trường truyền thống thì sự chú ý của nhiều người đang đổ dồn vào các tỉnh thành nhiều tiềm năng.

Điểm danh các dự án đất nền biệt thự cao cấp trong các thị trường bất động sản mới nổi thì nhất định phải kể tới Khu biệt thự cao cấp La Rivière tại Đồng Hới, Quảng Bình. Dù chỉ mới ra mắt trên thị trường nhưng La Rivière đã khiến nhiều đối thủ cạnh tranh phải dè chừng.

Vị trí “trong mơ” của giới siêu giàu

Toạ lạc ngay tại bán đảo Bảo Ninh (Đồng Hới, Quảng Bình), bên dòng sông Nhật Lệ giao thoa cửa Biển, Khu biệt thự cao cấp La Rivière sở hữu vị trí đắc địa mà giới siêu giàu nào cũng muốn an cư.

Từ La Rivière có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố (5 phút tới trung tâm thành phố; 5 phút tới bến xe Đồng Hới; 10 phút tới ga Đồng Hới; 15 phút tới sân bay Đồng Hới). Dự án còn liên kết với Sun Spa Resort, hưởng trọn hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao: sân Golf, sân Tennis, khu thể thao nước, Casino, nhà hàng, Spa, hồ bơi… tất cả sẽ kiến tạo nên một lối sống thượng lưu.

Khu biệt thự cao cấp La Rivière sở hữu vị trí đắc địa trên bán đảo Bảo Ninh.
Khu biệt thự cao cấp La Rivière sở hữu vị trí đắc địa trên bán đảo Bảo Ninh

Cũng như các dự án đất nền cao cấp ở ven sông trước đây,  La Rivière  luôn thu hút sự quan tâm của thị trường bởi tính khan hiếm, lợi thế cảnh quan, phong thủy… và còn là xu thế giúp nâng tầm phong cách sống.

Trong phong thủy, "thủy" là yếu tố mang đến sự thịnh vượng, tài lộc cho gia chủ. Chính vì vậy, dễ hiểu khi hiện nay, hầu hết người có điều kiện khi chọn nơi an cư đều chọn những nơi tiếp cận biển hoặc sông hồ…

Ngoài ra, hầu hết các sản phẩm đất nền biệt thự tại La Rivière có dòng sông Nhật Lệ và biển uốn quanh mang lại năng lượng tích cực, nó không chỉ giúp gia chủ thuận đường phát triển sự nghiệp mà còn giúp mang đến cuộc sống an lành, đường con cái thuận lợi, sức khỏe tráng kiện và tinh thần minh mẫn.

Cơ sở hạ tầng được đầu tư bài bản, đồng bộ

Thành phố Đồng Hới đã được quy hoạch và đang phát triển tốt về hạ tầng, cơ sở nền tảng đô thị hóa hiện đại của thành phố mới ven biển.

Theo quy hoạch phát triển mạng lưới đường bộ cao tốc Việt Nam đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030 của Bộ Giao thông vận tải, một đoạn cao tốc Bắc – Nam qua Quảng Bình là đoạn từ Vạn Ninh (Quảng Bình) - Cam Lộ (Quảng Trị) sẽ đi trùng với đường Hồ Chí Minh và được đầu tư xây dựng vào giai đoạn sau năm 2020.

Về đường biển, Quảng Bình tập trung đầu tư xây dựng hoàn thành cảng Hòn La để nâng cao năng lực thông qua đạt công suất 9,5 triệu tấn hàng hóa/năm. Hạ tầng giao thông sẽ là đòn bẩy thúc đẩy thị trường bất động sản cao cấp tại Đồng Hới tăng trưởng và phát triển trong thời gian tới.

Dự án được chú trọng đầu tư hạ tầng.
Dự án được chú trọng đầu tư hạ tầng

Một trong những điều kiện vô cùng quan trọng để Khu biệt thự cao cấp La Rivière có sức hấp dẫn cao là sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống kết cấu cơ sở hạ tầng giao thông. Không chỉ chia lô bán đất, chủ đầu tư đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng đầy đủ 100% (bao gồm hệ thống đường trải nhựa, vỉa hè, cây xanh, hệ thống đèn chiếu sáng, hệ thống thoát nước…).

Thay vì mở rộng làm nhiều dự án chủ đầu tư quyết tập trung đầu tư chỉn chu, đặt hết tâm huyết vào La Rivière. Bài toán chất lượng vẫn là điều được khách mua bất động sản hiện nay mong đợi và yếu tố chất lượng này lại đến từ câu chuyện hạ tầng, tiện ích mà chủ đầu tư đã bỏ tài chính lẫn tâm huyết vào để xây dựng.

Sở hữu lâu dài

Khu biệt thự cao cấp La Rivière có hệ thống pháp lý chặt chẽ, sổ riêng cho từng nền đảm bảo tính sở hữu lâu dài và có thể thừa kế cho thế hệ tiếp theo. Pháp lý là yếu tố quan trọng thứ hai sau vị trí, để quyết định giá bán của một sản phẩm bất động sản. Trong bối cảnh nhiều phân khúc bất động sản trầm lắng thì đất nền cao cấp vẫn được đánh giá là lựa chọn an toàn và tiềm năng của nhiều nhà đầu tư địa ốc.

La Rivière mang đến cho chủ nhân tương lai một không gian sống thượng lưu.
La Rivière mang đến cho chủ nhân tương lai một không gian sống thượng lưu

Khi người giàu mua nhà, họ đầu tư vào lối sống và lúc đó, các tiêu chí cũng trở nên khắt khe hơn. Nhưng đối với những lợi thế trên, Khu biệt thự cao cấp La Rivière không đơn thuần chỉ là tài sản sinh lời mà, với người giàu, nó đồng nghĩa với một ngôi nhà thứ hai. Nơi khẳng định phong cách sống cá nhân và có giá trị kế thừa. La Rivière còn giúp định nghĩa lại về biểu tượng của sự sang trọng, những trải nghiệm độc đáo và riêng tư. Đó cũng nguyên nhân làm nâng tầm giá trị cho bất động sản và vị thế chủ nhân sở hữu.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về dự án TẠI ĐÂY

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản